ม่อนเงาะ จ.เชียงใหม่ VLOG X CINEMATIC

สัมผัสอากาศหนาวกับวิถีชีวิตหมู่บ้านกลางป่าใช้ชีวิตแบบ Slowlife กับวิวที่ไม่มีวันลืม

ม่อนเงาะ อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่ ใช้เวลาการเดินทางแค่ 1 ชั่วโมงครึ่ง

ชม VLOG X CINEMATIC กันครับ

ติดตามช่องทาง

Youtube : It'sala in thailand

Facebook : It'sala in thailand

Instagram : Itsalainthailand

It'sala in thailand

วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 เวลา 14.58 น.