🏡🎋 ใส่ชุดไทย ย้อนวันวาน 🌂

อิ่มอร่อยกับอาหารโบราณ ณ ตลาดเพลาชาย 💥 จ.ชลบุรี

🍭 เต็มอิ่มของอร่อย บรรยากาศอบอุ่นแบบไทย ๆ

🍭 มีขนมไทยให้เลือกมากมาย อร่อย ราคาไม่แพง และอาหารคาวก็มีนะจ๊ะ

🍀😍 มีความน่ารักตรงที่ รณรงค์ไม่ใช้ถุงพลาสติก หีบห่อทำจากวัสดุธรรมชาติ

👗 มีบริการเช่าชุดไทย ใส่ถ่ายรูป ด้วยนะ👠

ใครผ่านมาเที่ยวชลบุรี อย่าลืมมาเที่ยวกันนะคะ

🎯 ทุกวันเสาร์ เวลา 15:00 น. - 20:00 น. 🎯

LukTiewPlernLoei

วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 เวลา 22.47 น.