เกือบ 2 ปีกว่าๆ ที่เราได้เข้าพักที่ Dusit Thani Hua Hin กันอีกครั้ง
และครั้งนี้ ดุสิตธานี หัวหิน ปรับโฉมใหม่ ไฉลกว่าเดิมมาก

ดุสิตธานี หัวหินโฉมใหม่ ที่เรายังจำภาพลักษณ์เดิมได้เป็นโคมไฟ แชนเดอเรีย ที่โดดเด่นกลางล็อบบี้ได้
คราวนี้มีอะไรแปลกใหม่เปลี่ยนไปอีก นั่นคือ มีการ Renovate ห้องพักสไตล์โคโลเนียล
ที่มีความคลาสสิกของสถาปัตยกรรมผสมผสานกันอย่างลงตัว
และโรงแรมในหัวหินแนวโคโนเนียลสไตล์ ที่มีเพียง 3 แห่งเท่านั้น
ดุสิตธานี หัวหิน ก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วยเช่นกันค่ะ

ทางโรงแรมได้มีการปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกและห้องพักใหม่จำนวน 204 ห้องตอนนี้เสร็จเรียบร้อยแล้ว
จากจำนวนทั้งหมด 296 ห้อง โดยห้องพักที่เหลือจำนวน 92 ห้อง จะทยอยปรับโฉมใหม่ในกลางปี
ซึ่งการปรับโฉมครั้งนี้ เน้นคงเอกลักษณ์ของโครงสร้างเดิมที่มีความหรูหรา มีระดับ

#DusitThaniHuaHinNewLook

ดุสิตธานี หัวหิน เดินทางกันยังไง เราเลิอกเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวค่ะ
จากกทม. มุ่งหน้าสู่หัวหิน เส้นทางพระรามสอง ผ่านเพชรบุรี กด GoogleMap พิกัดปักหมุดแม่นยำ
บอกว่าใช้เวลา ราว 2 ชั่วโมงครึ่งนะคะ
แต่ช่วงนี้เส้นพระรามสอง มีการปรับปรุงเส้นทาง ทำให้รถติดพอสมควร ตีไปเลยค่า 3 ชั่วโมง อิอิ
มีแวะทานข้าวกันที่ครัวบ้านสวน ร้านอาหารอร่อยๆ ที่ไม่อยากให้พลาด
ส่วนการเดินทางด้วยรถโดยสาร หรือรถประจำทางต่างๆ แนะนำว่านั่งรถตู้มีจากหมอชิต หรือขนส่งเอกมัยเป็นแบบรถบัสก็ผ่านเช่นกันค่า
สะดวกสบายทุกการเดินทาง

ที่จอดรถลานกลางแจ้งภายในบริเวณดุสิตธานี หัวหิน สะดวก สบาย จะมีพนักงาน มาช่วยยกกระเป๋าให้เราด้วยนะคะ
เข้ามาภายใน Lobby ยังสวยงามเหมือนเดิม กับความโดดเด่นของโคมไฟ แชนเดอเรีย ชิ้นนี้
ได้รับการดูแลรักษาเป็นอย่างดีจริงๆ

ภายใน Lobby กับที่นั่งรับรองอีกหลายจุด หลายมุม
ที่สามารถเป็นจุดถ่ายรูปเก๋ๆ กับหรับสาวๆ ผู้ชื่นชอบถ่ายรุปได้นะคะ
แค่มองเห็น Lobby ที่นี่ก็คิดไว้ก่อนแล้วว่าจะใส่ชุดไหนมาถ่ายรูปให้ดูสวยปังได้ อิอิ

ก่อนออกจาก Lobby กับมุมทางเดินปูพรมลายสวย
ที่เราหมายตาไว้ว่า เดียวเก็บของที่ห้องเสร็จ จะมายืนโพสท่าถ่ายมุมนี้ให้ได้เลยเชียว ^^

เข้าห้องพักของเรากันเลยค่าา ครั้งนี้ได้พักที่ห้อง Deluxe Room แบบโฉมใหม่

Deluxe Room โฉมใหม่ ใส่คอนเซปต์รักษ์โลกเข้าไปด้วยนะคะ
ออกแบบเป็นโคโลเนียล สไตล์ทั้งหมด ได้อย่างลงตัวมากๆ
ชุดเครื่องนอนใช้ชื่อว่า Dusit Balance ที่มีการเตรียมหมอนมาเป็น Pillow Menu
หมอน 3 ใบที่ขนาดต่างกันเพื่อเราจะเลือกหมอนที่ถูกใจ ในการพักผ่อนสบายทั้งคืน
ใช่ค่ะ นอนหมอนแบบนี้แหละ หลับยาวถึงเช้าเลย ทำให้รู้สึกได้ว่า ได้นอนแป๊ปเดียวเอง 555

เซอร์ไพรส์กันอยางต่อเนื่องกรอบรูปพร้อมภาพถ่ายของเราเอง ที่ทางโรงแรมจัดไว้ให้
ทำให้รู้สึกว่าเป็นคนสำคัญ คนพิเศษทันทีจ้าา
เข้าใจเลือกภาพสายกินซะด้วย แฮร่ๆๆๆ

ห้องน้ำมี facility อยู่ครบ มีกระจกแต่งหน้าให้ด้วย แบบนี้เราชอบบบ
และมีสายชำระด้วยค่ะ สังเกตได้เลยว่า ตอนนี้ไปพัก รร.ไหนๆ สายชำระก็จะมีหมดทุกที่แล้วนะคะ
เพราะยังไง ก็มีคนไทยไปพักอยู่แล้วค่า แม้ที่นี่จากที่เราเห็นจะมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมากกว่า
แต่คนไทยก็มีด้วยเช่นกันนะค้าาา

เปิดระเบียงออกมารับลมเย็นๆ
นั่งทำมิวสิคกันซักหน่อย จะเห็นได้ว่า ต้นมะพร้าวสูงใหญ่กว่าเดิมมาก ทำให้ดูแล้วร่มรื่นสุดๆ

แต่เวลานี้ช่วงเย็น แนะนำเลยค่ะ มารับลมที่ริมทะเลกันดีกว่า
น้ำทะเลช่วงต้นปี บอกเลยว่า ขาวใสมากก
หาดทรายละเอียด ขาวได้ใจจริงๆ ลมทะเลช่วงรนี้ไม่เหนียวตัวด้วยอะ ชอบเลย
ชอบได้ภาพสวยๆ กลับมาด้วยแหละ อิอิ

ช่วงที่เราไปพัก ดุสิตธานี หัวหินคือ คืนวันเสาร์ค่ะ พิเศษคืนวันเสาร์จะมีบุฟเฟตืซีฟู้ดด้วยจ้าาาา
แนะนำให้จองมาเลยที่ห้องอาหารริมทะเล บุฟเฟต์ปิ้งย่างริมทะเล ในบรรยากาศโคตรชิล

ราคาปกติ: 1,707 ต่อคนสุทธิ
ราคาสำหรับเด็ก: อายุระหว่าง 5 ถึง 11 ขวบ ลดพิเศษ 50% จากราคาผู้ใหญ่
ความพิเศษของมื้อนี้: บุฟเฟต์ Seafood Night Live มีเฉพาะคืนวันเสาร์ อาหารทะเลสดมาก มีเติมตลอด
มีโซนปิ้งยา่ง ทะเลถัง สเต็ก เมนูขาแกะ หมุสเต๊ะ ขนมไทย อาหารต่างๆ มีเยอะค่ะ
อร่อยด้วย น้ำจิ้มแซ่บมาก เราสั่งเครื่องดื่มมา ที่นี่เขาก็ให้อหลอดกระดาษมาใช้นะคะ รักษ์โลกไปอีกกกก

บรรยากาศและสถานที่จัด ได้ว่าดีงาม มีดนตรีสดฟังด้วย โคตรโรแมนติก

ช่องทางการติดต่อสอบถาม
โทร: 03252 0009
อีเมล์: [email protected]

และนี่เป็นบรรยากาศยามค่ำคืนบริเวณสระว่ายน้ำของโรงแรมดุสิตธานี หัวหิน ที่ยังสวยงามเหมือนเดิม
มีแสงไฟห้องระยิบระยับสวยๆ ใครมาถ่ายโบเก้เล่นตรงนี้ก็สวยบอกเลย อยู่ตรงหลังห้องอาหารนี่เองค่าา

ยามเข้าของวันใหม่ใครอยากเห็นพระอาทิตย์ขึ้นริมทะเล ก็ตื่นเช้าสัก 6 โมงเช้ามาดูแสงสวยๆ ได้เลย
หาดทรายช่วงนี้ขาวสวย แสงสวย เงียบสงบ เป็นส่วนตัวด้วยนะเออ

จัดพร๊อพสวยๆ มากัน ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม หมวก แว่นกันแดด ถ่ายรูปเล่นกันสนุกๆ
เราเลือกนั่งเก้าอี้ริมชายหาด มองทะเลตรงหน้า อยู่หลายนานทีก่อนจะเข้าไปทานอาหารเช้า 555
เวลานั้นรู้้สึกตัวว่า เออ ทำแว่นกันแดดตกค่ะ แต่หาไม่เจอ จึงแจ้งพนักงานริมหาดไว้ พนักงานก็เก็บมาส่งคืนค่า น่ารักมากก

พอหันกลับมาทางโรงแรมดุสิตธานี หัวหิน ก็จะเป็นยามเช้าที่ส่องแสงแดดเข้ามายังภายในตัวอาคาร

ฟ้าเข้มๆ ใสๆ แบบนี้แหละค่า คือช่วงเวลาทองของการเที่ยวทะเลเลยแหละ
ที่จะถ่ายรูปยังไง ก็ออกมาสวย นี่คือใช้มือถือถ่ายด้วยนะ อิอิ

มื้อเช้าของเราที่ห้องอาหาร เดอะ เรสเตอรอง ที่ดุสิตธานี หัวหิน มีห้องอาหารถึง 7 ห้องด้วยกัน
แต่วันนี้เราได้มาลิ้มลอง 1 ห้องใหญ่ๆ เรามาทานอาหารเช้ากันที่นี่

ห้องอาหาร กว้่างมาก ใหญ่มาก ในภาพนี้คือเราถ่ายตอนเย็นะคะ ตอนเช้าหมดสิทะิ์ถ่ายเพราะคนเยอะมากกก
เยอะจนล้นออกไปห้องอาหารข้างๆ ก็มี
แม้ที่นั่งจะเยอะก็ตามนะคะ เพราะอาหารเช้าที่นี่ จัดได้ว่า อลังการเช่นกันค่ะ

ไลน์อาหารเช้าเป็นแบบบุฟเฟต์ สำหรับในความรู้สึกเราก็คือ จัดได้ครบทุกความต้องการ
อาหารเช้าจะมีความหลากหลายเชื้อชาติมาก ไม่ว่าจะมาจากประเทศอะไร ก็รู้สึกได้เลยว่าไม่ขาดเหลืออย่างแน่นอน
เมนูไหนไม่มี ก็สามารถสั่งเซฟให้ทำกันมาสดใหม่ได้อีกด้วยค่า อิ่มๆ กันไปเลยสำหรับมื้อเช้า
ที่เริ่มเปิดห้องอาหารตั้งแต่ 06.00 น. - 10.30 น.

ณ เวลานี้ก็คือขอพามาพบกับความสวยงามของห้องพัก type อื่นของดุสิตธานี หัวหินกันหน่อยค่ะ
ว่าเขาได้ Renovate ออกมาได้สวยงามถูกใจมากแค่ไหน

ห้องนี้เป็นห้องสำหรับคู่รัก คือ ห้อง Dusit Suite ค่ะ จุดพีคคือ ห้องนี้จะอยู่ใกล้ชิดกับริมทะเลมากสุด

ห้อง Dusit Suite เป็นห้อง Sweet ที่เป็นห้องสวีท ด้วยพื้นที่กว้างขวางมาก แยกโซนห้องนอน และห้องนั่งเล่นออกจากกัน
ห้องนอนสามารถมองผ่านกระจกเห็นทะเลอยู่ตรงหน้าได้เลย บรรรยากาศแบบนีโคตรดี โรแมนติก
การตกแต่งดีไซน์สวย หรูหรามาก พร้อมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ภายในห้องที่จัดได้ว่า ล้วนแต่เป็นของดีทั้งสิ้น

ห้องน้ำก็กว้างขนาดใหญ่ และมีอ่างอาบน้ำให้ด้วยค่ะ

และขอพามาอีกห้องหนึ่งที่สวยไม่แพ้กัน คือ Club Suite

Club Suite ห้องนี้จะมีพื้นที่ขนาด 75 ตรม. ห้องนอนขนาดใหญ่ และห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน มีพื้นที่รับประทานอาหาร และครัวขนาดเล็ก ภ
ายในห้องพักมีระเบียงส่วนตัวที่เห็นวิวมุมกว้างของชายหาดอีกด้วยนะค้าาา
โดยสิทธิพิเศษของห้องคลับนี้ก็คือ
• เช็คอินและเช็คเอาท์แบบส่วนตัวในห้องพัก / คลับเลาจ์
• อาหารเช้า บริการในพื้นที่พิเศษ ตั้งแต่เวลา 07.00-10.30 น.
• เครื่องดื่มให้บริการตลอดวัน ตั้งแต่เวลา 10.30-22.30 น.
• บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ ตั้งแต่เวลา 17.30-19.30 น.
• ฟรี บริการซาวน่า / ห้องอบไอน้ำ / จากุซซี่ ที่ เดอะพาวิลเลี่ยน
• บริการซักรีด 3 ชิ้นต่อวัน
• 1 แถม 1 สำหรับทุกการบริการนวดและทรีตเมนต์สำหรับใบหน้าที่เทวารัณย์ สปา
สิทธิ์พิเศษขนาดนี้บอกเลยว่าคุ้มจริงๆ สำหรับคนที่เลือกพักห้อง Club Suite นะคะ ^^

สำหรับช่วง Relax ของเรายังคงเป็นการเดินหามุมถ่ายภาพสวยๆ ภายในดุสิตธานี หัวหินแห่งนี้
เราถ่ายเองค่ะ โดยใช้ขาตั้งกล้องและ เชื่อมต่อ Wifi เข้ามือถือกดชัดเตอร์ผ่านมือถือกันได้เลย

ทั้งภายนอกและภายในของดุสิตธานี หัวหิน ที่จะทำให้เราได้มากกว่าการพักผ่อน
ได้ภาพสวยๆ กลับไปด้วยมุมที่เราชอบ ได้บรรยากาศดีดี ริมทะเล เพราะตั้งอยู่ในทำเลที่ดี
เดินทางจาก กทม.ไม่ไกล จึงถือได้วา ดุสิตธานี หัวหิน เป็นสถานที่พักผ่อนที่ได้รับความนิยมอีกแห่งหนึ่งในหัวหิน
ที่สามารถเข้าพักได้หลายๆ ครั้งอย่างไม่รู้สึกเบื่อเลย รวมทั้งพนักงานที่นี่ บริการดีมากจริงๆ ค่ะ ^^

#ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
เบอร์ติดต่อสำรองห้องพัก : +66 (0) 3252 0009
Website : https://www.dusit.com/dusitthani/huahin/th/
Facebook : https://www.facebook.com/DusitThaniHuaHin/

RinSa YoyoLive

วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 เวลา 16.29 น.