สมุยจ๋า .. พี่มาแล้ววว ~
ที่เกาะสมุยมันมีอะไร ที่ทำให้คุณนั้นต้องอยากไป
คุณขาาาา 3 วัน 2 คืน ที่สมุย มันไม่พอค่ะคุณณณณณ
Day 1 : เดินทาง กทม - สนามบินสุราษฎร์ธานี - ท่าเรือดอนสัก - เกาะสมุย
Day 2 : สำรวจที่พัก - Jungle Club - วัดปลายแหลม - วัดพระใหญ่
Day 3 : เกาะสมุย - ท่าเรือดอนสัก - สนามบินสุราษฎร์ธานี - กทม

มาๆๆๆ มาดูกันว่า 3 วัน 2 คืน ทำไมถึงไม่พอ

ดอนสัก - เกาะสมุย
ขออธิบายสั้นๆ ว่า ‘เหนื่อย’ 😂 เดินทางเหนื่อยมากแม่คุณเอ้ยยย
- บิน 1 ชั่วโมง (ไม่รวมดีเล ไปประมาณ ครึ่งชั่วโมง)
- นั่งรถจากสนามบินมาท่าเรือ อีก 1 ชั่วโมงกว่า
- นั่งเรือจากท่าเรือดอนสัก มาเกาะสมุยอีก ชั่วโมงกว่า

แค่เดินทาง ปาไปครึ่งวันกว่าๆ ออกจากสนามบินดอนเมือง 9.30 น. ถึงเกาะสมุย 15.00 น. (ปาดเหงื่อจ้าาา)

แต่ !!! อย่าพึ่งท้อใจค่ะคุณ เห็นวิวนี้ไหม โอยยหายเหนื่อยจ้า เก็บกระเป๋าแล้วใส่บิกินนี่เลิศๆ เดินมาที่สระ สัก 2-3 รูป ก่อนแดดจะหมด

ที่พัก : บ้านหินทราย รีสอร์ท แอนด์ สปา (Baan Hin Sai Resort&Spa)

วิวสระว่ายน้ำของที่พักนี่ให้ เต็ม 10 เอาใจไปเลยสำหรับวิวสระว่ายน้ำ

สถานที่ : Ark Bar

มาวันแรก แรงจะหมดไม่ได้ ไปค่ะไปต่อกันที่ Ark Bar 💃🏻 งานดี ที่เด็ดสมุย สายปาตี้ จะมาเดี่ยว มากลุ่ม มาคู่ มากับใครก็แล้วแต่ ขอให้มาที่นี่ นอกจากจะมาดูไฟร้อนๆ เพลงและความสนุกที่นี่ ก็ร้อนไม่ต่างกัน

Day 2 : Jungle Club

วิวที่นี่ก็เอาใจไปเลย แทบจะ 180 องศาของวิวด้านล่าง (ราคาอาหารไม่ต้องพูดถึง ยิ่งสูง ยิ่งจ่ายหนักหน่อยนะ

สถานที่ : วัดปลายแหลม 🙏🏻

สาธุไปพร้อมๆกันจ้า เรียกว่าไถ่บาปเมื่อคืนสักหน่อย

Day 3 : สถานที่ : กวนอู
นี่ทริปทัวสายบุญหรือเปล่า??? 5555 สำหรับสถานที่นี้คือทางผ่านขากลับไปท่าเรือ ในวันกลับของเรา ขึ้นเรือ 11 โมงตรง เพราะฉนั้น บิดหน้าตั้งจากที่พักตั้งแต่ 10 โมง เชื่อเถอะว่าเกาะมันใหญ่มากจริงๆ

ขอลาไปด้วยภาพนี้ ขึ้นเรือก่อน (ไปนอน) ไม่รอละจ้าาา 😴 ทางเพจมีเวลาไปแค่ 3 วัน 2 คืน พูดเลยว่าไม่จุใจ

ระยะทางแต่ละสถานที่ค่อนข้างไกลกันมาก หากมีเวลาจะกลับไปเก็บอีกหลายๆสถานที่ ที่ยังไม่ได้ไป

- อาหารบนเกาะมีหลากหลายราคา ตามสถานที่
- ควรเช่ารถยนต์ หรือ มอไซค์ อย่างยิ่ง ไม่มีคำว่าเดิน เพราะไกลมาก
- เดินทางเหนื่อยมาก แนะนำควรวางแผนก่อนไปว่าจะเที่ยวไหนบ้าง แพลนเลยจะได้ไม่พลาด
- ที่พัก ทะเล บาร์ ร้านอาหาร ครบจริงๆบนเกาะนี้
- มีโอกาสจะกลับไปซ้ำให้ทั่วเกาะ นะค้าาา 🥰

• ทริปเดินทางนี้สามารถใช้เป็นแนวทางได้ แชร์สิจ๊ะถ้าชอบ แล้วมาอวดกันน้าว่าไปกันได้กี่ที่ •

🙏🏻 ขอบคุณที่อ่านมาจนถึงบรรทัดนี้ ขอบคุณทุกคนที่ร่วมทริปของเรา ทริปหน้าไปที่ไหน ... เจอกันนะค้า 🙏🏻

ติดตามการเดินทางครั้งใหม่ได้ที่ FB : GRooSnaP_Journey https://www.facebook.com/GRoosnapjourney

GRooSnaP_Journey

วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 เวลา 14.33 น.