Ep.2 พาทุกท่านเที่ยวชม เทศกาลโคมไฟอันยิ่งใหญ่ ในยามค่ำคืนสุดอลังการณ์ สว่างไสวสวยงาม พร้อมให้นักท่องเที่ยวถ่ายรูปสวยๆแล้วนะครับ อีกทั้งภายในงานยังมีสินค้าจำหน่ายตลอดทางเข้าและภายในงานมากมาย มีม้าหมุน ชิงช้าสวรรค์ และงานแสดงดนตรี

ซึ่งงานจัดขึ้นที่ มูลนิธิธรรมกตัญญู(เสียนหลอไต้เทียนกง) ต.บางปู จ.สมุทรปราการ

และจัดงานเทศกาลโคมไฟแสงสีแห่งเมืองปากน้ำหรือ Lantern Festival 2020 เพื่อความเป็นสิริมงคลต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ต้อนรับปีหนูทอง

โดยจะมีหุ่นโคมไฟมากมาย จัดไว้หลายจุดทั่วพื้นที่ และประดับด้วยโคมไฟกว่า 5,000 ดวง ซึ่งนักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสความสวยงามอย่างเต็มตา เต็มอิ่ม

เทศกาลโคมไฟแสงสีแห่งเมืองปากน้ำ2020 จะจัดแสดงจนถึงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 นี้เท่านั้น!

[[รอชมEp.3ด้วยนะครับผม]]

STEEL Play channel

วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 เวลา 10.55 น.