ใช่ค่ะ มองเผินๆคิดว่าสวิต😆

เตรียมพร็อบเตรียมเสื้อผ้าให้พร้อมแล้วไปถ่ายรูปกัน

กับเขาอีบิด เพชรบุรี ไม่ไกลจากกรุงเทพ ขับไป 2ชั่วโมงเท่านั้น มุมถ่ายรูปก็ตามที่เห็นค่ะ มีอยู่ไม่กี่จุด

แต่ถ้าเราเปลี่ยนท่า เปลี่ยนมุมนิดหน่อย ก็โอเคอยู่

ให้ฟีลเหมือนอยู่เมืองนอก

ด้วยความที่ด้านหลังเป็นเขาทอดยาว ลักษณะคล้ายหน้าคน และด้านหน้าเป็นทิวสนยาวๆ ประกอบกับทะเลสาปด้านหน้า สะท้อนน้ำสวยมากๆ แนะนำว่าควรไปแต่เช้า ไม่ก็ช่วงเย็น แสงน่าจะสวย แอดไปแบบรีบๆไปถึงบ่ายสาม กำลังร้อนเลยจ้าาา เรียกว่าแทบไหม้ แต่คนก็ยังไม่เยอะมากเท่าไหร่ อาจจะเพราะว่าร้อน😅😅

🌵คำแนะนำ- พร็อบต้องแน่น กระเป๋า หมวก แว่น ที่สำคัญชุดต้องสีจัดๆ เราจะได้เด่นๆ 👒🕶👗🧣🎒👠

🌵การเดินทาง-เขาอีบิด อยู่ที่บริเวณ อำเภอเขาย้อยจังหวัดเพชรบุรี สามารถตามโลเคชันไปได้ตามนี้ https://maps.app.goo.gl/zPBJZWtHzTpPZ7ku5

ไปแล้วก็ถ่ายรูปสวยๆมาฝากกันบ้างนะคะ

ขอให้มีความสุขกับการถ่ายรูปค่ะ😍

#เขาอีบิด #เขาหน้าคน #เขาย้อย #เที่ยวเพชรบุรี

#เที่ยวไทยเท่ #เที่ยวเมืองไทย

#แท็กชวนเพื่อน #แท็กจูงแฟน #ไปคนเดียว #ไปเป็นแก็ง #ไปด้วยกัน #แท็กจนกว่าจะได้ไป #บล็อคเกอร์ #รีวิว #fujifilmthailand #xt20 #xa2 #xa3 #ihaveklong #ฉันมีกล้อง #review #blogger #ร้านอาหาร #ร้านกาแฟ #โรงแรม #hotel

ฉัน มี กล้อง

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 เวลา 14.17 น.