สวัสดีปีใหม่ สำหรับปี 2020 นี้กับเพื่อนๆในพันทิปด้วยนะครับ

The Planner ด้วยการกลับมาทำรีวิว ท่องเที่ยวอีกครั้ง

รีวิวแรกของปีฉบับนี้ ผมอยากพาเพื่อน ๆ ไปสัมผัสกับ

บรรยากาศหอมหวาน และอบอุ่น ของทุ่งดอก มากาเร็ต สามสี

ที่ตรงกันข้ามกับอากาศที่แสนจะเย็นสบายของจังหวัดเชียงใหม่

ทุ่งดอกมากาเร็ตนี้ตั้งอยู่ในเขตอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

มีชื่อเพราะๆว่า วี ฟลาวเวอร์ วิลเลจ ( We Flower Village )

ดอกมากาเร็ตสามสี ได้แก่ สีม่วง สีชมพู และสีขาวที่บานสะพรั่งช่วยรังสรร

บรรยากาศของพื้นที่แห่งนี้ให้กลายเป็นพื้นที่ของความอบอุ่น

เหมาะแก่การจูงมือ แฟน เพื่อน หรือครอบครัว เข้ามาเก็บภาพความประทับใจ

และบรรยากาศกันเป็นอย่างมาก ด้วยพื้นที่ที่ถูกโอบล้อมอยู่กลางทุ่งนา และสามารถเห็นภูเขา

ไกลออกไปลิบ ๆ ที่สามารถช่วยให้ภาพถ่ายคู่กับสวนดอกไม้ของเรา

ไม่ได้มีเพียงดอกไม้เป็นส่วนประกอบ จึงเป็นสามารถสาเหตุที่ดึงดูดเหล่าผู้ชื่นชอบการถ่ายรูป ให้มาแวะแชะ แวะชม กัน

เวลาทำการ

ทุกวัน 07:00 - 18:00 น.

(ช่วงเวลาแนะนำคือ เช้าก่อน 8:00 น. และเย็นประมาณ 16:30 น. จนถึงเวลาปิด จะได้แสงแดดที่ไม่แรงมากจนเกินไป)

ค่าใช้จ่าย

50 บาท / คน

ที่จอดรถ

มีให้บริการหลายจุด

แต่ถ้าจอดข้างหน้าสวนเลยแบบเรา ก็เสีย 20 บาทครับ

พิกัด

โทร

080-459-8858

TurkTS

วันพฤหัสที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 เวลา 13.08 น.