🚗 ONE DAY TRIP เที่ยวง่ายใกล้กรุงเทพ 🚗

“สุดสัปดาห์ไปบางปู ... ไปดูนกนางนวล “

แวะชม นกนางนวล บินผลัดถิ่นหนีความหนาว มาแวะพักที่บางปู 🕊
*นกนางนวลจะมีแค่ช่วงเดือน พฤศจิกายน-เมษายน*

หากสุดสัปดาห์ใครที่ยังไม่มีแพลน ทางเพจแนะนำให้มาพักผ่อนหย่อนใจที่ “สถานตากอากาศบางปู” ด้วยงบประหยัดสุดๆ ‼

•สถานที่ใกล้กรุงเทพ
•มาพักผ่อนไปพร้อมๆกับฝูงนกนางนวล
•เปิดบริการทุกวัน
•เข้าชมฟรี ‼

🚗 การเดินทางมี 2 แบบ 🚗
1.นั่ง BTS สายสีเขียว (แบริ่ง - สมุทรปราการ) ลงที่สถานีเคหะฯ ต่อรถสองแถว ปากน้ำ-โลตัสบางปู ระยะทางไม่ไกล เดินข้ามมาอีกฝั่งถึงที่หมาย
2.ขับรถยนตร์ส่วนตัวจาก กทม. ประมาณ 45 นาทีเท่านั้น

มาช่วงเย็นๆหน่อยอากาศดี ไม่ร้อน น้องนกนางนวลรอให้บริการเพียบเลยครับ

มาถึงแล้วแวะซื้อกากหมูให้น้องนกนางนวลได้นะครับ ไม่ว่าจะเป็นการป้อน หรือ โยนน้องก็รับได้หมดไม่มีพลาด แม่นสุดๆ

แค่ถือกากหมูแล้วยกมือขึ้นฝูงน้องจะบินเข้ามาตอนรับเราในทันที

ป้อนช้า น้องนกสามารถบินลอยนิ่งๆและร้องเร่งเราได้นะครับ น่ารักมากกก

มาช่วงเย็นอากาศไม่ร้อน แสงสวย นกเยอะ เตรียมกล้องให้พร้อมแล้วลุยกันเลย

มีโอกาสแวะมาหาน้องนกนางนวลกันนะครับ

ใครกำลังหาแพลนมาวันหยุดสุปดาห์ "สถานตากอากาศบางปู" เป็นที่พักผ่อนที่ดีมากเลยครับ เพราะ มาง่าย ใกล้ กทม. งบประหยัด พาครอบครัว คนรู้ใจ มาชมความน่ารักของน้องนกกันเยอะๆนะครับ

ติดตามการเดินทางครั้งใหม่ได้ที่ FB : GRooSnaP_Journey https://www.facebook.com/GRoosnapjourney

GRooSnaP_Journey

วันพฤหัสที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 เวลา 21.01 น.