คอนบังวะ (こんばんは) ไปเที่ยวเชียงใหม่ก็เหมือนได้ไปญี่ปุ่น

คือรีวิวที่แล้ว คลิกที่นี่ นาวบอกว่านาวไปเที่ยวเชียงใหม่มาใช่ไหมคะ และก็พาทุกคนไปเที่ยววัดกัน วันนี้นาวเลยมารีวิวร้านอาหารที่เชียงใหม่ ซึ่งก็คือร้าน Ei-Shin Bar & Cafe นั่นเองคะ ที่เหมือนยกญี่ปุ่นมาไว้ใจกลางเมืองเชียงใหม่ เหมือนยังไง? ไปดูกันค้าาา^^

ด้วยร้านที่ออกแบบสไตล์ญี่ปุ่น🎏 ตั้งแต่ทางเข้าร้านก็จะเป็นเสาโทโรอิ

โทโรอิ คือ ซุ้มประตูแบบญี่ปุ่น คนญี่ปุ่นตั้งไว้เพื่อให้ผู้คนรู้ว่าอาณาเขตเบื้องหลังเสาโทริอินี้เป็นของเทพเจ้า เพื่อไม่ให้เผลอทำอะไรที่เป็นการดูหมิ่นสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ภายในร้านตกแต่งเป็นสวนญี่ปุ่นที่ร่มรื่น มีสะพานชมสวนหินและบ่อปลาคราฟ ได้บรรยากาศแบบญี่ปุ่นๆ ดีคะ

และยังมีโคมไฟประดับ จำลองเทศกาลอาคิตะ คันโต

ซึ่งโคมไฟประดับจำลองเทศกาลอาคิตะ คันโต คนญี่ปุ่นมีความเชื่อว่า ช่วยขับไล่สิ่งชั่วร้าย ปัดเป่าความรู้สึกง่วงนอน และขอพรให้ต้นข้าวเจริญงอกงาม ได้ผลผลิตดี

ทำให้ร้านมีมุมถ่ายภาพสวยๆ ที่เหมือนอยู่ในญี่ปุ่น และยังมีชุดกิโมโนให้เช่าถ่ายรูปด้วยคะ เพียง 20 บาท เท่านั้น👘

อาหารและเครื่องดื่มของทางร้านมีให้เลือกหลากหลายมาก ทั้งอาหารญี่ปุ่น🍣 อาหารเมืองเหนือ อาหารไทย และอาหารยุโรป พร้อมเครื่องดื่มชา กาแฟ แอลกอฮอล์ ที่นี่เค้าครบจริงๆ แถมยังมีขนมญี่ปุ่น และเค้ก เรียกได้ว่าจะสายปลาดิบ หรือสายไหนๆ ก็ถูกใจร้านนี้แน่นอนคะ

ปลาดิบ สด เนื้อแน่น ชิ้นหนานุ่ม👍

จิบชาร้อนๆ

ยำรสเด็ดจัดจ้านมากคะ

ยำแซลมอน ยำแบบไทยรสจัดมาก อร่อย เนื้อปลาก็สดคะ

ฮานามิ ดังโงะ

คือ ดังโงะสามสีได้แก่ สีชมพู ขาวและเขียว ในช่วงฤดูใบไม้ผลิคนญี่ปุ่นจะออกจากบ้านเพื่อปิกนิกและนิยมรับประทานดังโงะชมดอกซากุระ

ยำสาหร่ายก็อร่อยคะ

ข้าวห่อปูนิ่ม อร่อยเต็มคำ

โซนที่นั่งในร้านมีแบบโต๊ะญี่ปุ่น และเก้าอี้ธรรมดา สามารถนั่งด้านนอกชมบรรยากาศสวนแบบใกล้ชิด หรือนั่งห้องแอร์เย็นๆ ก็ได้คะ โดยรวมแล้ว..บรรยากาศก็ดี อาหารก็อร่อย บริการก็รวดเร็วทันใจ เลิศขนาดนี้ต้องไปแล้วคะ สมเป็นพื้นที่แห่งความสุขของทุกคนจริงๆ💕

📌พิกัด: เลขที่ 2 ถ.ศิรินธร อ.เมืองเชียงใหม่ คลิกที่นี่

Facebook : https://www.facebook.com/eishinbarandcafe/

เวลาทำการ: จ.-ศ. 10.00-23.00 น. / ส.-อา. 09.00-23.00 น.
ช่วงราคา: 100-500 บาท
โทร: 094-639-3888

ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้าคะ :)

>> สามารถดูแนะนำที่พัก กิน เที่ยว ที่เพจ Come With Now คลิกดูที่นี่เลยคะ <<

#comewithnow
Twitter: คลิกที่นี่
YouTube: คลิกที่นี่
Instagram: คลิกที่นี่

Come with now

วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 เวลา 19.38 น.