สวัสดีค่าาาา วันนี้วันเสาร์เราจะเฝ้าบ้านได้ไง555

ไม่รีรอที่จะไลน์หามายแก๊งเพื่อหาที่เที่ยว โดยวันนี้เราวางแผนเพื่อไปเยือนโซนกทม.

ได้ข้อตกลงนัดเวลาเสร็จสับก็เริ่มออกเดินทางจากสิงห์บุรี 10.00 น.จ้าาาา

อย่าถามว่าไปทางไหนอะไรยังไงตอบตรงๆนะGPS ล้วนๆจ้าาา(เราเด็กบ้านนอกอิอิ)

ร้านแรกที่เราจะไปคือสวยมากอุโมงค์ดอกไม้ต้องมา555

ร้านนี้อยู่แถวชิดลมนะ ใช้เวลาเดินทางจากบ้านเรา(สิงห์บุรี)ประมาณชั่วโมงกว่าๆ

แต่ๆๆๆๆๆไปตามGPSที่ร้านปักหมุดปรากฎว่าไปถึงเราก็เดินหาร้านกันอยู่สักพักจนเจอ grab walk เขาบอกร้านนี้ต้องไปอีกทางนึง

แล้วนึกถนนในกทม.ออกปะคือถ้าเลี้ยวผิดชีวิตเปลี่ยนอ่ะเลยตัดสินใจไม่ไปละ

อ้าว!!! 55555

อย่าให้พูดชื่อร้านเลยนะโมโห (ล้อเล่นๆ)

เลยหาเดินห้างเล่นสักพักแล้วไอเดียของหัวหน้าแก๊งเราก็เกิดนึกออกว่ามีร้านนึงเป็นคาเฟ่เปิดใหม่อยู่แถวเลียบทางด่วนรามอินทราร้านนี้แนวดอกไม้พอๆกัน

ด้วยความที่นึกชื่อร้านไม่ออกก็เซิร์สหาวนไปจ้าาาา

จนเจอชื่อร้าน(คือร้านสวยๆไว้ใจเจ๊)

ไม่รีรอจ้า เดี๋ยวจะชักช้าลีลามากนัก ออกรถเลย

ร้านนี้เป็นคาเฟ่ที่ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป

อยู่เลียบทางด่วนรามอินทรา ซอยประดิษฐ์มนูธรรม 23

แต่จะวนเข้าจากซอยประดิษฐ์มนูธรรม 25 ก็ได้มันถึงกัน

ร้านนี้ชื่อว่า B-story garden cafe&restaurant

พอถึงร้านคือแบบ......แกร๊มันเริศมากด้วยความที่ไปวันนี้ 15/2/63

ควันหลงวาเลนไทน์ยังคงอบอวลอยู่ คือมีแต่คนชุดชมพูกับช่อดอกไม้(ป่าวอิจฉาจริงๆนะ)

จองคิวเสร็จก็รอๆๆๆๆ

คนเยอะมากกกกระหว่างรอก็เดินถ่ายรูปวนไป

อาหารร้านนี้ก็มีทุกแบบนะอาหารไทย อาหารฝรั่ง เครื่องดื่ม ขนมมาหมด

แต่ด้วยความที่จะไปกินข้าวอีกร้านเลยสั่งแค่เครื่องดื่มมากรุบๆ

บรรยากาศก็คือให้ภาพเล่าเรื่อง

รสชาติก็ถือว่าใช้ได้นะ สรุปเลยนะร้านนี้ขอให้คำว่า “คือดีย์”  เครื่องดื่มอร่อยทุกอย่างเลย

ต้องมาแล้วนะคะ ถ้าใครหลงมาแล้วจะหลงรักแบบเรา 5555

Thanks

Facebook : https://www.facebook.com/Yuriindahouse

Instagram : XXYURIINDAHOUSE

Notriphobia (n.) - ให้ได้เที่ยว

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 เวลา 15.26 น.