วังน้ำเขียว ชวนเที่ยวงานเบญจมาศบานในม่านหมอก 10 วัน 10 คืน ชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ทุ่งดอกเบญมาศกว่า 40 ไร่ บานสะพรั่งรับเดือนแห่งความรัก
“เบญมาศบานในม่านหมอก ครั้งที่ 18 ประจำปี 2563” ซึ่งขณะนี้ต้นเบญจมาศเริ่มออกดอกบานสะพรั่ง สวยงาม และมีนักท่องเที่ยวเข้ามาชม ถ่ายรูปเซลฟี่กับทุ่งดอกเบญจมาศกันอย่างคึกคัก

สำหรับงานเบญจมาศบานในม่านหมอก เป็นความร่วมมือระหว่างกลุ่มผู้ปลูกเบญมาศ ในพื้นที่ ต.ไทยสามัคคี, อบต.ไทยสามัคคี และหน่วยงานภาคเอกชน จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ อ.วังน้ำเขียว ซึ่งได้มีการริเริ่มจัดขึ้นมาตั้งแต่ปี 2546 ถึงปัจจุบันเป็นปีที่ 18 แล้ว

โดยได้มีการทำแปลงปลูกดอกเบญจมาศกว่า 20 สายพันธุ์ บนเนื้อที่กว่า 40 ไร่ รวมทั้งยังมีการปลูกผักปลอดสารพิษ เพื่อจำหน่ายในราคาถูกให้กับนักท่องเที่ยว ซึ่งงานเบญมาศบานในม่านหมอก ปีนี้จะจัดขึ้นอย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 13-23 กุมภาพันธ์ 2563 อันเป็นช่วงเดือนแห่งความรักเทศกาลวันวาเลนไทน์ แต่นักท่องเที่ยวสามารถเข้ามาชมความสวยงามของทุ่งดอกเบญมาศได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ฟรีไม่มีการเก็บค่าเข้าชม

อีกทั้งในช่วงกลางคืน จะมีการประดับไฟตามสวนเบญจมาศ เพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถเข้ามาชมได้ในช่วงกลางคืนด้วย ส่วนช่วงงานก็จะมีศิลปินนักร้องมากมายมาแสดง อาทิ ต่าย อรทัย และมนต์แคน แก่นคูณ เป็นต้น และวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์ ก็จะมีการจดทะเบียนสมรสหมู่ ให้กับคู่บ่าวสาว ภายในทุ่งดอกเบญมาศบานสะพรั่งแห่งนี้อีกด้วย

จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว เดินทางมาชม มาถ่ายรูป กับทุ่งดอกเบญมาศบาน ที่ ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมาแห่งนี้ ซึ่งรับรองว่าจะได้ความประทับใจกลับบ้านทุกคนอย่างแน่นอน

การเดินทางจากในตัวเมืองอำเภอวังน้ำเขียว (โรงพยาบาลวังน้ำเขียว) ให้ขับมาตามทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 304 (กบินทร์บุรี-ปักธงชัย) ขับมาเรื่อย ๆ จนถึงกิโลเมตรที่ 225 จะเห็นป้ายทางแยกเข้าสู่ อบต.ไทยสามัคคี ทางด้านซ้ายมือ เลี้ยวขับตามถนนเส้นนี้ไประมาณ 6.5 กิโลเมตร ก็จะเห็นที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลไทยสามัคคีอยู่ทางด้านซ้ายมือ

ทั้งนี้สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก อบต.ไทยสามัคคี อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา หรือโทรศัพท์ 0 4422 8888, 08 9280 5494

ถ้าใครสนใจอยากจะเดินทางไปเที่ยวชมงานเบญจมาศบานในม่านหมอก ครั้งที่ 18ประจำปี 2563 นอกจากจะได้เที่ยวชมทุ่งดอกไม้สวย ๆ แล้ว ก็ยังจะได้เที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ในอำเภอวังน้ำเขียวด้วยนะคะ มีที่พัก ร้านอาหาร และร้านกาแฟบรรยากาศดี เปิดรอต้อนรับเพียบ รับรองว่าจะประทับใจอำเภอนี้อย่างแน่นอน :)

#ไปเที่ยวกันเยอะๆน่ะ

เพจ https://mobile.facebook.com/pr...

ig  https://www.instagram.com/jakk...

JakkritNukorkit

วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 เวลา 19.00 น.