วันหยุดนี้หนีความวุ่นวายเมืองกรุง มาพักผ่อนสบายๆ  ใกล้แค่พัทยานี้เอง

เมื่อพูดถึงพัทยา หลายคนคงนึกถึง แสงสีเสียง และ ราตรีอันครึกครื้น แต่วันนี้เราได้มีโอกาสมาเที่ยวพัทยาแบบสโลว์ไลฟ์ แบบชิวๆ  นอนสบาย กินบุฟเฟ่ต์อาหารเย็นที่โรงแรมได้เลย ไม่ต้องออกไปไหนเยอะๆ ให้เหนื่อย ถือเป็นทริปที่ชาร์จแบตตัวเองจริงๆ แนะนำมากๆเลยสำหรับโรงแรม MHotelPattaya

MHotelPattaya ตั้งอยู่ ใจกลางเมืองพัทยา นาเกลือ ซอย 25

- ห่างจากวงเวียนปลาโลมา 4 นาที

- ห่างจากTerminal 21 พัทยา เพียง 6 นาที

ถือว่าทำเลสะดวกมากๆ จากโรงแรมเดินไปปากซอย เพียง 200 เมตร มีร้านค้า ร้านอาหารเพียบ สำหรับใครที่มาเที่ยวเองแบบไม่มีรถก็จะสะดวกมากๆ

โรงแรมตกแต่ง สวยงาม เรียบหรู ดูทันสมัยสะอาดตามาก พนักงานยิ้มแย้มดี ให้การบริการดี เราก็ทำการ  Check-in กันก่อนเลย

หลังจาก Check-in เสร็จ ก็มี welcome drink เย็นๆให้ทานกันเพิ่มความสดชื่น

ในส่วนของโรงแรม มีทั้งหมด 8 ชั้น แต่ละชั้นแตกต่างกันออกไป ตามประเภทห้องพัก

มีทั้งหมด 5 ประเภท แต่ละประเภทมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน

1.Superior Room

2.Deluxe Room

3.Junior Suite Room

4.Family Suite Room

5.Royal Suite Room

ตรงนี้มีมุมบาร์เครื่องดื่มชิลๆ ให้ดื่มกันด้วย

Check-in เสร็จเราไปดูห้องกันดีกว่า มีลิฟท์บริการ ไม่ต้องลากกระเป๋าให้เหนื่อยใจ

อย่างที่บอกตอนแรก ทริปนี้เราเน้นชิลๆ สบายๆ เราเลยเลือกพัก ห้อง  Royal Suite Room เป็นห้องที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ขนาด 49 ตร.ม.  อยู่ที่ ชั้น 7 จะเป็นยังไงไปดูพร้อมกันเลย

เมื่อเปิดประตูห้องเข้ามาแวบแรกก็ประทับใจแล้วกับห้องพักที่มีขนาดใหญ่มาก มีทางเดินยาวกว้าง สีห้องแต่งโทนเรียบๆสบายตา และแบ่งสัดส่วนที่ชัดเจน

ภาพอีกฝั่งของมุม ทางเดิน เชื่อมไปประตู จะมีโซนตูเสื้อผ้า และ ห้องน้ำด้านขวามือ

มี มินิบาร์จัดไว้ให้ภายในห้องพัก พร้อมเมนูอาหาร เพื่อสำหรับใครที่หิว แต่ไม่อยากออกไปทานข้างนอก

หันกลับเข้ามาภายในห้องพัก มีเตียงนอน King Size ใหญ่และนุ่มมาก หรือจะเอนตัวลงบนโซฟานั่งดูทีวีชิวๆก่อนก็ได้

เตียงนุ่มเด้ง สบายมากเลย ไปนอนเทสเล่นซะเลย หมอนก็มีเยอะมาก เลือกได้ตามใจชอบเลย

โต๊ะหัวเตียง ทั้ง 2 ฝั่ง มีปลั๊กไฟให้ทั้งคู่ แถมมีสวิซปิดเปิดไฟ ทั้งห้องนอนสะดวกเวลาจะนอนไม่ต้องลุกไปปิด

หันกลับมาอีกด้าน จะเจอห้องน้ำอยู่ด้านข้าง ดีไซน์เก๋ไก๋ แบบโปร่งๆ สามารถเลื่อนประตูปิดได้

ภายในห้องน้ำกว้างพอสมควร มีทั้งอ่างอาบน้ำให้แช่ และส่วนของ shower room ให้เลือกกันไปเลยว่าจะลงไปแช่สบายๆหรือจะอาบฝักบัวก็ได้

อีกอย่างที่เราประทับใจสุดๆเลยก็คือ สบู่ที่นี่หอมมากๆ เลย ต้องไปลองกันนะ!

ถัดมาจากห้องน้ำ ย้อนกลับไปโซนห้องนอน มีประตูให้เดินไปรับลมที่ระเบียงด้านนอก มองออกไปจะเห็นวิวสระว่ายน้ำ

นอกจากจะมีโซฟาให้นั่งดูทีวีเพลินใจแล้ว ยังมีเก้าอี้เล็กริมกระจก ให้นั่งชมวิวสระน้ำข้างล่างด้วย

โรงแรม M Pattaya Hotel ไม่ได้ติดทะเล แต่จากห้องพักสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากห้องพัก แต่ในเรื่องของทำเลนั้น ถือว่าสะดวกมากๆ อยู่ในย่านใจกลางเมือง สะดวกทั้งเรื่องร้านอาหาร บริการขนส่งต่างๆ

** ช่วงวันที่ 20 - 21 มีนาคมนี้ จะมีงานเทสกาลดนตรีพัทยา (Pattaya Music Festival 2020) มีการแสดงรวม 4 เวที หลักๆจะอยู่บริเวณชายหาดพัทยากลาง มีศิลปินนักร้องชั้นนำหลากหลายแนวเพลง มาสร้างความบังเทิง สนุกสนาน ให้กับประชาชนคนไทยและนักท่องเที่ยว ตลอด 2 วัน 2 คืนเลย

หากใครกำลังมองหาที่พัก สะดวกๆ อยู่ใจกลางเมือง อย่าลืม!! นึกถึง M Pattaya Hotel เป็นอีกหนึ่ง โรงแรมที่แนะนำสุดๆ แถมตอนนี้ มีโปรโมชั่นสุดพิเศษ!! จากทางโรงแรม ตามรายละเอียดดังนี้

*หากใครสนใจ ก็ติดต่อไปทางโรงแรมได้เลยนะ ตามช่องทางที่ระบุด้านล่างเลย

หลังจากเก็บสัมภาระ และ นั่งพักจนหายเหนื่อยแล้ว ก็ได้เวลาเปลี่ยนชุดไปลงสระว่ายน้ำกันแล้ว สระว่ายน้ำและฟิตเนส จะอยู่ที่ชั้น 2 นะคะ

ก่อนจะถึงสระว่ายน้ำ ขวามือจะมีห้องฟิตเนสอยู่ สำหรับสายเฮลท์ตี้ จะแวะก่อนไปว่ายน้ำก็ได้นะ ข้างๆกันก็มีห้องน้ำด้วย

ต่อไปโซนสระว่ายน้ำ ถึงซะทีเนอะ แวะอยู่นั้น ฮ่าๆ พยายามจะถ่ายทุกซอก ทุกมุมให้เพื่อนๆเห็น

สระว่ายน้ำที่นี่เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 7.00-20.00 น. โดยสระมีขนาดปานกลางสามารถว่ายออกกำลังกายได้สบายๆ

มีที่นั่งอยู่พอสมควร หรือ ใครจะสั่งเครื่องดื่มมาก็ได้นะ

นั่งเล่นน้ำเพลินไป บอกแล้วทริปนี้ เน้นสบาย ทริปกินนอนที่แท้ทรู! ก็ถึงเวลาไปอาบน้ำแต่งตัว เตรียมทานมื้อเย็นกันต่อเลย

🎉 มาถึงไฮไลท์เด็ดของทางโรงแรม

ทางโรงแรม มีบริการห้องอาหาร Buffet แบบครบครัน                                                                         ไม่ว่าจะเป็น ✅ อาหารเช้า ✅ อาหารกลางวัน ✅ อาหารเย็น

-----------------------------------------------------------

ส่วนเราสองคน เลือกเป็น Dinner Buffet  เดินลงมาทานได้เลย ห้องอาหารจะอยู่ฝั่งตรงข้าม Lobby เอง

ภายในห้องอาหาร ก็โล่ง กว้าง สบายๆ ไม่แออัด มีโต๊ะบริการอยู่หลายตัว

ภาพจากอีกฝั่งของห้องอาหาร ด้านข้างๆมีห้องสำหรับจัดเลี้ยง หรือ ประชุมด้วย (แต่ไม่ได้ถ่ายภาพมานะ)

มื้อเย็นจะเป็น " International Barbeque Seafood " ให้บริการ ตั้งแต่ 16:00 – 22:00

**สำหรับใครที่ไม่ได้มาพัก แต่อยากทาน Dinner Buffet ของทางโรงแรม ทางโรงแรมก็มีบริการสำหรับบุคคลภายนอกด้วย ราคาแค่ 550 บาทเอง ถูกมากกกกกก!! เมนูอาหารก็เยอะมากๆ ไม่เชื่อตามไปดูได้เลย

อาหารมีทั้งแบบ Hot Dishes อาหารญี่ปุ่น BBQ สลัดต่างๆ สปาเก็ตตี้

ไลน์อาหารญี่ปุ่น ก็เด็ดสุดๆ มีทั้งแซลมอนซาชิมิ ข้าวปั้นต่างๆ ซุปมิโสะ

ไลน์อาหารอื่นๆก็เด็ดมากๆ เรียกว่า คุ้มราคา มีให้เลือกหลากหลาย

สำรวจอาหารเสร็จ ท้องร้องไม่ไหวแล้ววว ไปตักอาหารทาก่อนนะคะ

ขอตัวไปกินก่อนนะครับ หิวมากเลย

เสร็จแล้วก็ตบท้ายด้วยของหวาน โซนของหวานก็มีผลไม้ ไอติม เค้กต่างๆ

ไอติม ก็มีหลายรส ไม่ว่าจะเป็น มะม่วง ทุเรียน ช๊อคโกแลต มะพร้าว วนิลา สตอรว์เบอรี่

หนังท้องตึงหนังตาก็หย่อน อิ่มแล้ว ก็ขึ้นไปพักผ่อนบนห้อง                                                                                     ขอตัวไปนอนก่อนะคะ เจอกันพรุ่งนี้เช้า ❤

เช้าแล้วววววว ผ่านไป ไวเหมือนโกหก  มาทานอาหารเช้ากันที่ห้องอาหารเดิม แต่บุฟเฟ่ต์มื้อเช้า จะเข้าจากประตูอีกด้านของโรงแรม ออกลิฟท์มา เลี้ยวขวาถึงเลย

ในส่วนของไลน์อาหาร มีให้เลือกหลากหลาย เช่นกัน ทั้งมี Hot Dishes  สลัด เน้นเพิ่มเป็นเมนูไข่ และข้าวต้มเข้ามา

อาหารที่เราสั่งมา มีทั้งไข่ ข้าวต้ม เมนูอื่นๆเพียบเลย

อิ่มของคาวแล้ว ในส่วนของหวานก็ยังมีให้เลือก อีกเช่นเคย

อิ่มแล้ววว ขึ้นห้องไปนอนต่ออีกนิดนึงเดี๋ยวก็ต้องกลับเมืองกรุงกันแล้ว

เผลอแปปเดียววว โอ้ มาย กอด!!! เกือบ 11 โมงแล้วจ้า แต่งตัวเก็บของแทบไม่ทัน                                                               เตียงนุ่ม ดูดวิญญาณดีมากจริง  ลุกแทบไม่ขึ้นเลย

อ่อ! ลืมบอกไป ที่โรงแรมมีที่จอดรถสำหรับผู้มาเข้าพักด้วยนะ มีทั้งลานจอดด้านนอก และลานจอดในอาคาร

+++++++++++++++++++
ข้อมูลเพิ่มเติม

🏩 : M Pattaya Hotel อยู่ซอยนาเกลือ 25 เข้าซอยมา 200 เมตร ก็จะเจอโรงแรมอยู่ขวมมือเลย

📞โทร : +66(0)38422 506-09

🌏FB : https://www.facebook.com/MHote... : http://www.mhotel.co.th/

📍 Google Map : https://goo.gl/maps/Bk2SDiY9Te...

🚗 : มีที่จอดรถ

ก่อนกลับเราแวะไปทานข้าวกันที่บางแสน ช่วงนี้ บาหลีฟีเวอร์กำลังมา มีร้านอาหารเปิดใหม่ สไตล์บาหลีด้วย

🌊 วันนี้เราพามาทานร้าน Seafood Club Bangsaen ร้านอาหารริมทะเลเปิดใหม่สุดเก๋ ไม่ไกลจากกรุงเทพ ที่บางแสนนี่เอง บอกเลยที่นี่ของกินจัดเต็มมากๆ ซีฟู้ด มาแบบจัมโบ้ เนื้อเน้นๆ แถมรสชาติอร่อยยอดเยี่ยมด้วยนะ ราคาก็ไม่แพงเกินไป ที่นั่งก็มีทั้งโซน In Door หรือ Out Door ริมทะเลให้เลือกกันได้เลย

🤩 ไฮไลท์เด็ดของที่นี่เลยก็คือ บรรยากาศ กับจุดถ่ายรูปสวยๆที่ทางร้านจัดให้ นอกจากจะฟินกับอาหารแล้วรู้ตัวอีกทีอาจจะได้วิวพระอาทิตย์ตกด้วยเลย แต่งตัวสวยๆเตรียมพร็อบเก๋ๆก็มาได้เลย ถ่ายกันได้ตั้งแต่ที่โต๊ะอาหาร จนไปถึงโซนทะเลกันเลย อีก 1 ทริคสำหรับที่นี่เลย คือลมแรงมากๆ แนะนำให้มัดผม หรือ ใส่หมวก มาเป็นพร็อบจะช่วยให้การถ่ายรูปเป็นไปได้ง่ายขึ้นแถมได้รูปสวยๆไปอวดอีกด้วยจ้า

⛱: Seafood Club Bangsaen ถนนสุขุมวิทซอย 22 ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

📍 พิกัด : https://goo.gl/maps/UBePCYh46J...⏰ :

เปิดทุกวัน 11.00 – 23.00 น.

☎️ : 085-678-9531

🌎FB : Seafood Club Bangsaen

หมดเวลาแล้ว สำหรับทริปสุดชิลของพวกเราสองคน กินอร่อย นอนดี มีความสุข ★

★ ทริปหน้าไปไหนอย่าลืมมาติดตามพวกเราด้วยนะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน มาชมกันนะคะ

♥ Follow me ♥ ☞ กดติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยนะ

» FB : https://www.facebook.com/MMtiewmailerk/

» YouTube :https://www.youtube.com/channel/UCCDzVNJR-h8TRiCGpuq9xfw

กดกระดิ่ง กริ๊งๆ ติดตามคลิปใหม่ๆกันด้วยน๊า

ขอบคุณค่ะ ☺

#ที่พักพัทยา #โรงแรมพัทยา #โรงแรมพัทยานาเกลือ #MPattayaHotel #MHotelPattaya #Pattaya #ResortPattaya #HotelPattaya #รีสอร์ทพัทยา #โรงแรมพัทยา #โรงแรมใหม่ #พัทยา #MPattayaHotel  #naklua #thailand #Bangsaen #บางแสน #เที่ยวบางแสน #คาเฟ่บางแสน #SeafoodClubBangsaen #SeafoodClubบางแสน #musicfestival

เที่ยวไม่เลิก : Tiewmailerk

วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2563 เวลา 14.44 น.