#เราจะไป . .. ดิ น แ ด ง ด อ ย .. .

กระบี่ ก็มีทะเลหมอกนะ 😂
วันนี้ #เราจะไป ดินแดงดอยกัน
ที่นี่เป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัดกระบี่

#ดินแดงดอย อยู่ห่างจากตัวเมืองกระบี่ประมาณ 18 กิโลเมตร และห่างจากอ่าวนางประมาณ 13 กิโลเมตร เท่านั้น

เราแนะนำถ้าจะขึ้นไป ต้องถึงบนดอยประมาณ ตี 5.30น. เวลากำลังดี และใส่รองเท้าผ้าใบไปมันจะสะดวกกว่า
เพราะต้องเดินเท้าขึ้นไปข้างบน
พอขึ้นไป ก็ถึงจุดชมวิว 360 องศา
สามารถมองเห็นวิวเขาและทะเลโดยรอบ
จะได้ชมวิวของทะเลหมอก และพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า
ขึ้นไปสูดอากาศให้เต็มปอดแล้วลงมาลุยกับวันใหม่ 😊

. ..ข้างบนจะมีร้านกาแฟและร้านอาหารเล็กๆของชาวบ้าน ใครหิวก็สั่งได้เลยไม่แพงด้วยนะ🤗

#ดินแดงดอย ถ้าไปช่วงหน้าฝนยิ่งฟิน
หมอกจะหนา อากาศจะหนาวๆหน่อยสดชื่นนนน ❤️ อย่าลืมนะ #เราจะไป

#ดินแดงดอย #เที่ยวกระบี่ #ไปกระบี่
#ทะเลหมอก #กระบี่ #เราจะไป

เรา-จะ-ไป

วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 เวลา 16.03 น.