สวัสดีค่ะ ทุกคน

ถ้าถามว่า... เที่ยวทะเลที่ไหนดี ใกล้ๆ กทม.

พัทยาน่าจะเป็นคำตอบของใครหลายๆคน

ซึ่งไม่ไกลจาก กทม. มีวันเวลาว่างก็แว๊บไปได้ไม่มีเบื่อ

ไปจ่ะ!!! เที่ยวพัทยาด้วยกัน

ทริปนี้ ไป 2 วัน 1 คืน ถ้ามีเวลากว่านี้จัดสัก 2 คืนท่าจะดี แต่คืนหนึ่งก็โอเคเนอะ ทริปนี้ไปกัน 2 คนกับคุณแฟน เราออกจาก กทม.ประมาณ 10โมง เข้ามอเตอร์เวย์ แวะจุดพักรถก่อนเลย หาอะไรรองท้อง เบาๆ ด้วยขาหมูเจ้าประจำ สั่งแบบขอหนังเยอะๆ ด้วยนะ แล้วบอกเบาๆ555

อิ่มท้องแล้ว เดินทางต่อมุ่งสู่พัทยาจ๋า พี่มาแล้วจ้า เราไปถึงโรงแรมที่พัก บ่ายโมงพอดิบพอดี

คืนนี้เราพักกันที่ M Pattaya Hotel มารีวิว โรงแรมให้ชมซะเลย เผื่อใครกำลังมองหา ที่พักผ่อนนอนหลับ พัทยาสักคืนสองคืน ดูไว้เป็นตัวเลือกจ่ะ โรงแรมนี้อยู่โซนพัทยาเหนือ ใกล้ห้างเทอมินอล21 และออกไปเดินเล่น รับลมชมพัทยาได้ใกล้ๆ

เข้ามาถึง โรงแรมเจอแผนกต้อนรับก่อนเลย ใจดีทุกคน บริการดี มีมิตรไมตรี บริการ 24 ชม. เอาใจไปเลยจ้า

ระหว่างรอเช็คอิน ต้อนรับเราด้วย welcome drink วิบวับ เย็นชื่นใจ

ไปจ่ะ!!! สำรวจห้องพักเราหน่อย เราพักห้อง Royai Suite Room ห้องพักสุดแสนหรูหรา สะอาดมากมาย เตียงนอน นุ่มๆ เด้งๆ ขาวๆอวบน่าฝัด เด่วววก่อนน555!!! ไม่ว่าจะหมอน ไม่ว่าจะผ้าห่ม ขาว ฟูนุ่มน่านอนเหลือเกิน สิ่งของเครื่องใช้ก็มีให้ครบครัน

ภายในห้องกว้างมาก มีพื้นที่ให้นั่งเล่นสบายๆ ชิลล์ๆหลายมุม น่านั่งทุกมุม ตกแต่งสวยงามลงตัว ห้องที่เราพักมีระเบียงสามารถออกไปเดินรับลมเย็นๆชิลๆ มองเห็นทะเลด้วย

ทางโรงแรม มีน้ำแปล่าให้ 2 ขวด ชากาแฟให้พร้อม ส่วนของอื่นๆเสียตังค์เพิ่มเติมตามระเบียบ

ในส่วนของห้องน้ำกว้าง มีแยกส่วนเปียกส่วนแห้ง สบู่ แชมพู ครบเซ็ท ดีงามตามท้องเรื่อง

สำรวจห้องพอกรุบกริบ ไปจ่ะ! มาทะเลต้องได้เดินชายหาด รับลมทะเลซะหน่อย ออกจากโรงแรมเลี้ยวซ้าย ตรงไปตามทาง เจอวงเวียนและห้าง เทอมินอล21 ตรงเข้าถนนข้างๆห้าง ก็เจอหาดทรายสีทองผ่องอำพรรณ แสนดีงาม

เดินชายหาดนิดหน่อย  ก็กลับไปสำรวจ โรงแรมต่ออีกซะนิด เห็นแว๊บๆ ว่ามีสระว่ายน้ำให้โดดเล่น ฟิตเนสก็มี มุมให้นั่งพักผ่อน ชมนกชมไม้ ก็พร้อม ดี๊ดีเลย

สระว่ายน้ำ ฟิตเนส จะอยู่ชั้น 2 ของโรงแรม

ดูเวลาก็เกือบ 4 โมงซินะ ขึ้นไปอาบน้ำ แต่งตัวเตรียมไปดินเนอร์เบาๆ ที่ห้องอาหารของโรงแรมกันดีกว่า ได้ยินว่าแจ๋ว

ดินเนอร์ที่รอคอย มาแล้ววว ห้องอาหารของโรงแรมจะอยู่ชั้น 1 อยู่ทางเข้าของโรงแรม ใกล้กับล็อปบี้ต้อนรับของโรงแรมค่ะ

ที่นี่มีบุฟเฟ่ต์ ทั้งเช้า เที่ยง เย็น ไว้คอยบริการผู้มาพัก

และสำหรับมื้อเย็นนี้ เราก็ไม่พลาดกับ บุฟเฟ่ต์นานาชาติ ในราคา 550บาทต่อท่าน อาหารมีให้เลือกหลากหลาย สดๆทั้งนั้น ซีฟุ้ดจัดมาเต็มที่ ยังมีชูชิ ชาซิมิ บาบีคิว อาหารปรุงสุกก็มี อิ่มจุกตามๆกันไป (และสำหรับใครมาพักที่นี่เหลือ 450 บาท) เปิด 16:00 - 22:00 น. ทุกวัน

กินอิ่มละ ก็ออกไปเดินชมแสงสียามค่ำคืนซะหน่อยพอกรุบกริบ ปากซอย รร.มีร้านสะดวกซื้อ 24 ชั่วโมง ซึ่งดีมากๆเเลย แฮ่ๆ

จบไปสำหรับค่ำคืนนี้ กลับโรงแรมหาเครื่องดื่มเย็นๆ ไปจิบ พักผ่อน พรุ่งนี้เที่ยวต่อค่ะ
V

V

มาถึงเมนูอาหารเช้า แบบบุฟเฟ่ต์  มีให้เลือกทานหลายเมนูเช่นกัน ข้าวผัด ข้าวต้ม อาหารปรุงสุก ขนมปัง ชากาแฟ น้ำผลไม้ ครบครัน

ด้วยความที่ผู้ติดตามโดนบังคับให้ตื่นมากินมื้อเช้าเป็นเพื่อน กินอิ่มแล้วขึ้นไปนอนต่อทันที

ส่วนตัวเราน้านน ก็เช่นกันเผลอหลับไปด้วยโดยไม่รู้ตัว สะดุ้งตื่นเกือบ 11 โมง ก็ที่นอนนุ่มๆนิน่ะ 555

ได้เวลาเช็ดเอ๊าท์ออกจากโรงแรม ต้องกลับกรุงแล้วซินะ

ขากลับว๊าปไปหาข้าวเที่ยงกิน และเดินเล่น ตลาดน้ำ 4 ภาค จะว่าไปมาพัทยาหลายครั้ง ยังไม่เคยแวะเที่ยวที่นี่สักครั้งเลย ก็พัทยาเขามีสถานที่เที่ยว ที่น่าสนใจเยอะจริงๆ

สุดท้ายนี้สำหรับใคร ที่เครียดกับงานอยากพักผ่อน หรือใครอยากเที่ยวทะเล ลองจัดตาราง วางโปรแกรมจัดทริป มากิน มาเที่ยว พักผ่อน ให้หายเครียด กลับไปลุยงานต่อกันได้ ยาวๆเนอะ

👉หาโรงแรมดีๆ ให้ได้พักผ่อนนอนหลับสบาย

🤟พักที่โรงแรม M Pattaya Hotel ก็ถือว่าดีเลย สะดวก สบายกระเป๋า สถานที่เที่ยวก็อยู่ไม่ไกล

- ใครจะไปเช็คอิน เทอมินอล21พัทยา ประมาณ 800 ม.

- เดินหาดทรายสีทอง ประมาณ 1 กิโล

- เทดดี้แบร์มิวเซียม , อาร์ทอินพาราดิส ประมาณ 1 กิโล

- เที่ยวชมแสงสียามค่ำคืนของพัทยาเพลินดีไม่น้อย

- ใกล้ๆ โรงแรมยังมีร้านสะดวกซื้อ เดินได้สะดวกๆ 24 ชั่วโมง ถูกใจเลย

👉สุดท้ายอีกที หากใครกำลังวางแผนเที่ยวและหาที่พักพัทยา M Pattaya Hotel เป็นหนึ่งตัวเลือกดีๆ โรงแรมหาไม่ยากนะ อยู่ซอยนาเกลือ25 จากปากซอยเข้าไปไม่ถึง 100 เมตร รร.มีที่จอดรถ พนักงานดูแลดีทุกคน ห้องพักสะอาด อาหารอร่อย รวมๆแล้วดีเลย ไปไหนมาไหนสะดวกดีค่ะ ประทับใจหลายๆอย่าง มีโอกาสก็จะกลับไปพักอีกแน่นอน จบสำหรับทริปนี้ กลับบ้าน บ๊ายบาย 🤟

M Pattaya Hotel มีห้องให้เลือกหลายแบบ

Superrior Room ขนาด 30ตรม. มีทั้งเตียงเดี่ยว เตียงคู่

Deluxe Room ขนาด 35ตรม. ห้องเตียงคู่

Family Triple Room ขนาด 43ตรม. ห้องครอบครัว มีเตียงใหญ่ เตียงเล็กสำหรับคุณลูก

Junior Suite Room ขนาด 40ตรม. มีทั้งเตียงเดี่ยว เตียงคู่

Royal Suite Room ขนาด 49ตรม. ห้องเตียงเดี่ยวสำหรับคู่ร๊ากกก

☎️ Tel. 038-422 506-9

✅ Facebook

🏢 Website

เช็คห้องว่าง / จองที่พัก

M Pattaya Hotel

จบการรีวิว

ฝากเพจ ฝากช่องยูทูปของเราด้วยนะค่ะ

Facebook page : Madamehungry

YouTube : pakbungindy.youtube

เรื่องราวที่ผ่านมา ว่างๆเข้าไปอ่านได้นะคะ^^

เที่ยววัดไต้หวัน ในไทยใกล้ๆกรุง

โรงแรมใกล้สนามช้าง อารีน่า บุรีรัมย์

เที่ยวอิสานใต้ บุรีรัมย์-พิมาย ก็มีอะไรดีๆเยอะเหมือนกัน - Pantip

พักโฮมสเตย์ริมน้ำ เกาะเกร็ด บรรยากาศชิลๆ ริมน้ำโคตรฟิน

หัวหินฮาบิแทต ที่พักใจกลางเมืองหัวหิน

รีวิว ที่พักใกล้วงเวียนใหญ่ แหล่งของกินอาหารอร่อย

ดวงตะวันคอฟฟี่ ถนนนวมินทร์ ใกล้ๆตลาดปัฐวิกรณ์

ร้านอาหารสุดฮิป อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม

ฟาร์มสเตย์ นครปฐม Machill Home

วัดร่องเสือเต้น จ.เชียงราย

อุทัยธานีเดินเล่นถนนคนเดิน - Pantip

เที่ยวเชียงราย - Pantip

นั่งรถไฟไปปากช่อง 1 Day Trip

มาเก๊า...ไปแล้วก็อยากไปอีก - Pantip

อิโปห์ - ปีนัง ประเทศมาเลเซีย - Pantip

ไทเป 5 วัน เที่ยวตาม MRT - Pantip

เดินเที่ยว กินของอร่อยชุมชนริมน้ำจันทบูร

storiesktt

วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 เวลา 15.25 น.