กว่าจะได้กินของอร่อยๆ ต้องนั่งรถไฟข้ามจังหวัดกันเลย ไปต่อเรือข้ามฝากแล้วก็ปั่นจักรยานต่อ +__+  เราจะไปกินให้สมกับความอยาก ^__^ ทั้งของคาว ของหวาน

นั่งรถไฟไปหาของกินที่อยุธยา
จักรยานพร้อมเดินทางมาก

ร้านที่ตั้งใจไปกินก็ร้านนี้เลย กรุงเก่า "เตี๋ยวเรือ" ร้านอยู่แถวคลองมะขามเรียง ฝั่งเดียวกับสถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา ไปไม่ถูกแนะนำ google map พิมพ์คำว่า กรุงเก่าเตี๋ยวเรือ แล้วจะขึ้นแผนที่ให้

ถ่ายจากฝั่งตรงข้าม ยังเห็นได้ชัด

ร้านมีเพจนะจ๊ะ ติดตามทางช่องทางนี้เลย หรือจะถามว่ามีสาขาไหนบ้างก็ถามไปได้เลย

เพจกรุงเก่าเตี๋ยวเรือ : https://web.facebook.com/noodleboatyutya/

อีกสักหน่อยหน้าร้าน

เมนูที่เราสั่งไม่เยอะหรอก เพราะเราไปช่วงบ่ายแล้วหิวด้วย +__+ ตามในรูปเลย

เตี๋ยวเรือชามนี้อร่อย รสชาติจัดจ้าน ไม่ต้องปรุงเพิ่ม

ชามนี้สั่งมากินรอ ผัดไทกุ้งสด ก่อนปรุงชิมก่อนนะ รสชาติจัดจ้านแล้วอร่อยไม่ต้องปรุงเพิ่ม

ผัดไทกุ้งสด กุ้งเนื้อแน่น

ผัดไทกุ้งสด มาพร้อมเครื่องเคียง กุ้งตัวใหญ่ๆ เนื้อแน่นๆ อร่อย

ดับร้อนยามบ่ายด้วยน้ำแข็งใส

กินของคาวแล้วต้องกินของหวาน ต่อด้วยน้ำแข็งใส ช่วยดับร้อนช่วงบ่ายๆได้ ^__^ แถมสดชื่นก่อนออกไปเที่ยวต่อ

- ก๋วยเตี่ยวเรือชามเล็ก 15 บาท

- ผัดไทกุ้งสด 90 บาท

- น้ำแข้งใส 15 บาท

วันหยุดไปเที่ยวกันเถอะ

วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 เวลา 02.31 น.