• จันทบุรี ดีกว่าที่คิส

ทริปนี้แอมจะพาไปเที่ยวที่จังหวัดจันทบุรีค่ะ ด้วยความที่หยุดแค่เสาร์ - อาทิตย์ เวลาค่อนข้างจำกัด เลยตกลงกับเพื่อนๆ ว่าจะไปจันทบุรีกัน เสิร์ชหาที่พักจนไปเจอกับที่พัก มุมทะเลจันท์โฮมสเตย์  ซึ่งที่นี่มีกิจกรรมให้ทำร่วมกับเพื่อนๆและครอบครัวมากๆ ไปดูกันเลยค่าาาา

แอมเดินทางโดยรถมินิบัสนะคะ ราคาค่าตั๋วโดยสารอยู่ที่ 230 บาท ขึ้นรถที่สถานีขนส่งหมอชิต 2 ใต้ทางด่วนนะคะ ออกจากกทม.รอบ 8.00 ค่ะ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง (ถ้าออกเช้าขึ้น ก็จะได้มีเวลาเที่ยวมากขึ้นนะคะ แต่พอดีแอมและเพื่อนๆตื่นไม่ไหว 55)

ถึงท่าเรือที่จะข้ามไปโฮมสเตย์แล้ว ค่าเรือหางยาว ไป-กลับ 1000 บาท เราไปกัน 5 คนก็หารคนละ 200 บาท

ใช้เวลานั่งเรือ 10 นาที ก็ถึงที่พักแล้วะคะ ราคาค่าที่พักวันเสาร์ - อาทิตย์จะอยู่ที่คนละ 1,700 บาท มีให้ตามนี้เลยค่ะ

• ที่พัก 2 วัน 1 คืน
  • อาหารมื้อกลางวัน 1 มื้อ
  • ล่องแพ ดูเหยี่ยวแดง
  • อาหารมื้อเย็น 1 มื้อ ( Seafood buffet)
  • อาหารเช้า 1 มื้อ

บอกได้เลยค่ะว่  คุ้ม !!  👌

เดี๋ยวเข้าไป Check in แล้วทานข้าวเที่ยงกันเลยยยยย

มื้อเที่ยงของเราทางที่พักก็จัดไว้รอแล้ว ก็จะมี ผัดผักทะเล กุ้งทอดกระเทียม น้ำพริกผักลวกและก็ผัดหมี่ปูค่ะ

ผัดหมี่ปู อร่อยมากเลยค่ะ

ทานข้าวอิ่มแล้ว ขอไปพักผ่อนกันก่อน เพราะสักประมาณ 15.00 น. ทางที่พักจะพาไปล่องแพดูเหยี่ยวกันค่า

ล่องแพ ดูเหยี่ยวเสร็จแล้ว ก็เป็นเวลาเกือบ 18.00 น. ก็แยกย้ายกันไปเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วมาทานข้าวเย็นต่อเลยค่าาาา

มาแล้วววววว ออกมาจากห้องพักกก็เจอกับโต๊ะที่วาง ปู ปู ปู เต็มไปหมดเลยจ้าาาาาา รอไรคะ ไปกินกันเลย

ทานมื้อเย็นเสร็จแล้วก็แยกย้ายไปพักผ่อนค่า พรุ่งนี้เตรียม check out ออกก่อน 11.00 น.

Day 2

เช้านี้ก็ไม่มีกิจกรรมอะไรแล้วค่ะ ทานข้าวเช้าเสร็จ ก็พากันไปซื้อของฝาก ของฝากส่วนใหญ่ก็จะเป็นอาหารทะเลแปรรูปที่ชาวบ้านทำมาขายค่ะ

เพื่อนร่วมทริปของเราค่ะ

ขากลับทางที่พักก็เตรียมเรือไว้ส่งค่ะ พอถึงฝั่งเราก็จะไปขึ้นรถมินิบัสที่หน้า 7-11 ตลาดขลุงค่ะ จริงๆ ถือว่าเป็นทริปที่สั้น แต่ก็คุ้มนะคะ แค่ได้กินปู กินอาหารทะเลเยอะมากขนาดนั้น แอมว่าคุ้มแล้วค่า

เจอกันใหม่ทริปหน้า ฝากติดตามทริปต่อๆ ไปด้วยนะคะ

Follow me :

Get Away With Ampere

วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 เวลา 21.09 น.