Coral Tree Villa

หัวหินก็ยังคงเป็นที่ ที่เราอยากมาเมื่อไหร่ก็มาได้ ไม่ว่าจะมาพักใจ หรือมาพักกาย ยังคงตอบโจทย์เสมอ ยิ่งที่พักติดริมทะเล ห้องพักสวยๆ พนักงานดูแลเราดีๆ แค่นี้เราก็หายเหนื่อยได้แล้ว

รอบนี้เราอยากมาพักผ่อน หนีฝุ่น หนีไวรัส ความวุ่นวายต่างๆ เราเลือกที่พักที่ Coral Tree Villa Hua Hin ได้ยินเพื่อนๆที่เคยมาพักที่นี่ เล่าให้ฟังถึงความสวย การบริการดีๆ เลยตัดสินใจมาเลย จองแบบปุบปับมาก

เราเลือกพักแบบห้อง Pool Villa อยากได้อารมณ์แบบ ฉันตื่นมาปุ๊ป โดดน้ำปั๊บ ก่อนนอนก็อยากจะว่าย ดึกแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวสระปิด ฮ่าๆ

การออกแบบของที่นี่เป็นแนว landscape ซึ่งเหมาะมากกับคนที่ไม่ชอบที่พักแบบเป็นตึกสูง

ห้องพักเป็นหลังๆ มีความเป็นส่วนตัว พื้นที่ในห้องกว้างขวาง มีมุมโซฟาให้เรานอนเล่น เตียงใหญ่นอนสบาย เรียกได้ว่าเป็นเตียงดูดวิญญาณกันเลยมีเดียว มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ลากมาแต่กระเป๋ากับเสื้อผ้าเท่านั้นพอ

ภายในห้องพักมีขนมพื้นเมืองของจังหวัดเพชรบุรีมาวางไว้ให้เราทานเล่นกัน (เป็นการอุดหนุนชาวบ้านไปในตัว ให้มีรายได้ แถมอร่อยด้วยนะ เรากินเกลี้ยงเลย ^^)

ดินเนอร์เราเลือกทานในโรงแรม ที่ห้องอาหาร ณีมทรีส์ มีอาหารให้เลือกหลากหลายชาติเลย ใช้พลังงานในการว่ายน้ำไปเยอะ มื้อนี้ขอสั่งกันแบบไม่ยั้งเลย เรื่องกินเรื่องใหญ่ ฮ่าๆ อร่อยทุกจาน บอกเลย สเต๊กเนื้อนุ่ม ยำแซลม่อนจี๊ดจ๊าดถึงเครื่อง แกงเลียงน้ำแกงเข้มข้นจนซดเกือบหมดชาม!

ใครอยากจะจิบเครื่องดื่มเบาๆ ที่นี่ก็มีบาร์ให้นั่งชิวๆ ริมทะเล

คืนนี้ก่อนนอน ขอไปว่ายน้ำกันอีกซักรอบ เลือกห้องพักแบบ pool villa ก็ดีแบบนี้

อาหารเช้าเป็นแบบ International Buffet จัดไปมื้อเช้าแบบจุกๆ

อิ่มแล้วก็ขอเดินเล่นบริเวณรอบ ๆ ที่พัก ที่นี่นอกจากจะมีห้องพักแบบ pool villa แล้ว ก็ยังมีห้องพักแบบติดริมทะเลด้วยใครชอบแบบตื่นมาเจอทะเลเลย มาจัดเลยจ้าา

ฟิตเนสที่นี่ก็มี ใครสาย healthy ก็ห้ามพลาดเลย

หรือใครที่ชื่นชอบการวิ่งแบบ outdoor จะจ๊อกกิ้งบริเวณโรงแรมก็ยังได้ เพราะที่นี่มีพื้นที่ค่อนข้างกว้าง วิ่งได้สบายๆ

เป็นอีก 1 ที่ แนะนำให้มาพัก มาให้เวลากับตัวเอง ใครมีเวลาน้อย มา 2 วัน 1 คืนก็ได้ มาง่ายๆ เอาตัวมาพัก เอาใจมาปล่อย ให้เจอกับเสียงคลื่น เอาหน้ามาปะทะกับลมทะเล เป็นการพักผ่อนที่คุ้มค่าที่สุดแล้ว

การได้ตื่นเช้ามาเดินเล่นริมทะเล สัมผัสแดดอ่อนๆ ให้คลื่นกระทบเท้า สูดอากาศดีๆ ช่วยให้เรารีเฟรชขึ้นเยอะเลย

facebook : https://th-th.facebook.com/cor...

พิกัดความชิล https://goo.gl/maps/RUM3Pv6Z2D...

โทร .032 527 790

ขอให้ทุกคนสนุกกับการท่องเที่ยวและพักผ่อน

ยู้ / เดย์ : Underclouds เที่ยวใต้เมฆ

ติดตามเราได้ทุกช่องทางนี้😊

——————————————————

Follow Us

Facebook : เที่ยวใต้เมฆ Underclouds

Youtube : เที่ยวใต้เมฆ Underclouds

Instgram : journeyunderclouds

Tiktok : เที่ยวใต้เมฆ

#coraltreevillahuahin #underclouds #เที่ยวใต้เมฆ #เที่ยวไทย #เที่ยวไทยเท่ #หัวหิน #ท่องเที่ยว #travel #โรงแรมติดหาด #poolvilla #huahin #thailand #summer

บรรยากาศรอบๆโรงแรม

เที่ยวใต้เมฆ Journey Underclouds

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 เวลา 13.33 น.