... แลนด์มาร์คแห่งใหม่…ในถิ่นเมืองลุง…ที่หลายคนยังไม่เคยรู้จัก ...

วันนี้มีที่เที่ยวใหม่ต้องไปเช็คอินใน จังหวัดพัทลุง มาฝาก

.....

เพราะสถานที่แห่งนี้เค้าว่ากันว่าคือ

ดินแดนแสนลึกลับที่เพิ่งถูกค้นพบ

เพียงขับรถจาก หาดใหญ่

มุ่งหน้าสู่

อ.ปากพะยูน​ จ.พัทลุง

.....

ใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงนิดๆเท่านั้น

ก็จะได้พบกับสถานที่สุดแปลกตาที่มีถูกขนานนามว่า

แกรนด์แคนยอนเกาะนางคำ

ผาหินทรงสูงที่มีรูปร่างแปลกตา

แถมด้วยบรรยากาศรอบๆ เหมือนเราได้ไปยืนอยู่ที่ดาวอังคารเลยจริงๆ

แห้ง และ ร้อนระอุ ใต้อุณหภูมิเฉลี่ย 30 + องศา - -"

เมื่อแดดร่มลมตกแล้ว ลองมานั่งเล่น ปิกนิค

และแวะมาเช็คอิน ถ่ายรูปชิลล์ๆ ท่ามกลางเหมืองดินเก่าแบบ Unseen

ถือเป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวที่น่าสนใจ ลองไปแล้วจะไม่ผิดหวังแน่นอน

ไม่ว่าจะมองไปไหน ก็เจอแต่แดด มันร้อน ร้อนมาก ร๊อนร้อน

แต่ถึงแม้แแดดจะร้อนและโหดมากแค่ไหน

แต่ก็มีเมฆสลับมาบังแดดเป็นระยะๆ สู้สุดใจ เพื่อให้ได้ถ่ายรูปเล่น

ด้านในถ้าใครสายเดิน เตรียมตัวใส่รองเท้า แล้วลุยได้เลย

เหมืองดินแห่งนี้มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมากๆ และค่อนข้างกว้างขวาง

เรียกว่าฝังตัวถ่ายรูปอยู่ที่นี่ นานแสนนานค่อนวันเลยก็ได้

เพื่อนๆคนไหนไปช่วงสายๆ แดดอาจจะร้อนหน่อยๆ พกร่ม น้ำเปล่า ขนมกินเล่นติดมือไปด้วยก็ดี

แต่อย่าลืม ไปเที่ยวแล้วช่วยกันรักษาความสะอาดด้วยนะ

ส่วนถ้าใครไปช่วงบ่ายๆเย็นๆ การันตีด้วยบรรยากาศที่ดีมาก ลมพัดเย็นๆ นอนปูเสื่อสบายมาก

ถ้าใครมีโอกาสไปเที่ยวพัทลุง

ลองแวะเข้าไปเที่ยวกันครับ

แล้วคุณจะพบกับ ความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ ที่รอต้อนรับอยู่

อ่ะ อ่านมาถึงบรรทัดนี้ ผมว่าเพื่อนๆคงได้เวลาออกไปหาสถานที่ถ่ายรูปกันอีกแล้วนะครับบบบบ

ถ้าชีวิตมันเครียด ก็ต้องปลดปล่อยซะบ้าง

อย่าปล่อยให้ความเหนื่อยล้า มากัดกินจนท้อถอย

หาเวลาเติมความสุขให้ร่างกาย เพราะเมืองไทยยังมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามมากมายรออยู่

❝ อย่าลืมถ่ายรูปสวยๆ มาฝาก JACKxTraveller ด้วยน้า Bye byeeeee ❞

พิกัด : บ้าน​เกาะนางคำ​ ​​อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง (ติดถนนเลี้ยวขวา 100 เมตร)

∴☻∴
บางทีคำพูดที่สวยหรู
อาจจะสู้การไปสัมผัสด้วยตนเองไม่ได้

สามาถแวะเข้าไปท่องเที่ยวแบบเท่ๆกับผมได้ที่

มือใหม่หัดรีวิว ขอบคุณคร้าบที่เข้ามาอ่าน

► ทุกความชอบที่ว่าใช่ เป็นไปได้จากการเที่ยวแบบเท่ๆ ◄
สถานเที่ยวที่ดีต่อใจให้คุณไปเที่ยวตามรอยกันให้ฟินไปเลย

JACK's x Traveller

วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2563 เวลา 17.54 น.