สวัสดีครับ

วันนี้ผมจะพาไปเที่ยวน้ำพุร้อนแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นน้ำพุร้อนที่ตั้งอยู่ที่อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ ครับ
นั่นก็คือ "น้ำพุร้อนเทพพนม" ครับ

พื้นที่ของน้ำพุร้อนเทพพนมมีขนาดเล็ก ไม่ใหญ่มากครับ สามารถเดินเล่นได้อย่างชิว ๆ สบาย ๆ พร้อมกับความสงบ ไร้ความวุ่นวาย เพราะวันที่ผมไป คนน้อยสุด ๆ ครับ พบคนมาเที่ยวไม่ถึง 10 คนครับ ท่านใดชอบเที่ยวแบบคนน้อย ๆ ไม่วุ่นวาย ต้องชอบแน่นอนครับ

น้ำพุร้อนเทพพนมยังมีบริการอาบน้ำแร่ด้วยนะครับ แต่ผมไม่ได้เข้าไปอาบน้ำแร่เลยไม่ได้ถ่ายรูปมาฝากครับ

มาดูวิดีโอแบบ 360° กันครับ

จะได้เห็นวิว เห็นบรรยากาศแบบกว้าง ๆ ทุกมุมเลยครับ

ดูวิดีโอ 360° เสร็จแล้ว ก็มาดูรูปกันต่อเลยนะครับ

บ่อใหญ่ไม่ค่อยร้อนครับ อุ่น ๆ

บรรยากาศดี ใช้ได้เลยครับผม

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามและรับชมครับ

🌐 ช่องทางการติดตามอื่นๆ ครับ

👉🏻 Facebook Page

👉🏻 YouTube

👉🏻 Instagram

👉🏻 Blockdit

👉🏻 Twitter

👉🏻 Pantip

PUGUN SJ

วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2563 เวลา 18.43 น.