สวัสดีจ้า วันนี้ #JourneyMa พามาดูร้านบุฟเฟต์ปิ้งย่างกันบ้าง ชื่อร้าน Lion Wagyu อยู่แถววงเวียนพระราม 5 ถนนราชพฤกษ์

ร้านนี้เขาแนะนำกันมาว่า คนรักเนื้อ ต้องมาลองนะจ๊ะ โดยเฉพาะเนื้อวากิว สารพัดเนื้อนำเข้า เกรดพรีเมียม ทานกันได้ไม่อั้น ภายในเวลา 90 นาทีนะจ๊ะ

ส่วนตัว  #JourneyMa เองนั้น ไม่ทานเนื้อ (แป่ววว) แต่ไม่เป็นไร มีหมู มีซูชิ และอื่น ๆ ให้ทานได้อีก ราคาก็ไม่แพง เริ่มต้นที่คนละ 431 บาท ราคานี้รวมทุกอย่างแล้ว

ไม่ลองก็ไม่รู้ จริงมะ งั้นตาม  #JourneyMa ไปดูกันจ้า

บรรยากาศหน้าร้าน มาถึงยังเข้าเลยไม่ได้นะจ๊ะ เขามีเวลาให้เข้าเป็นรอบ ๆ
วันอังคาร-อาทิตย์ มี 3 รอบ รอบที่ 1  17.00-18.30 น. รอบที่ 2 19.00-20.30 น. รอบที่ 3 21.00-22.30 น.
ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ เพิ่มรอบ เวลา 11.00-12.30 น. และเวลา 13.00-14.30 น. ใครจะไป #ควรจองก่อนล่วงหน้า แล้วก็ต้องไปตามเวลา ถ้าเราไปถึงช้าก็จะโดนหักเวลานะจ๊ะ

บรรยากาศภายในร้าน เป็นร้านเล็ก ๆ มีโต๊ะไม่เยอะ ดูโปร่งและสะอาดอยู่จ้า

เมนูก็ตามนี้ ดูรายละเอียดกันได้เลยจ้า

ข้างล่างต่อไปนี้ คือเซ็ต 399+  (431 net) เราสั่งเกือบทุกอย่าง ถ่ายมาให้ดูชัด ๆ ตอนเราไปถึงก็ประมาณ 17.30 น. แล้ว เลยเวลาเริ่มรอบมาครึ่งชั่วโมง (คือตอนนั้นคิดว่าเขาจะจับเวลาตอนเรานั่ง แต่เปล่าจ้า ตามรอบ ดังนั้นเราจะเหลือเวลาทานประมาณ 17.30 - 18.30 น. คือ 60 นาที) ไหน ๆ มาถึงละทานก็ทาน หิวด้วย ที่เห็นนี่คือถ่ายมาเป็นตัวอย่างนะ เราสั่งมาอย่างละ 2-3 ถาด ก็ได้อยู่

พวกซูชิ สลัด ของท่านเล่นก็มีนะ สั่งได้หมดตามเมนูเลย น้ำรีฟิลด้วย ทุกอย่างรวมหมดในราคา 431 บาท ก็โอเคอยู่นะ

น้ำจิ้มมีอยู่ 4 อย่าง มีพวกพริก กระเทียมให้เติมได้อีก ส่วนเราชอบซีฟู๊ดสุด ทานไปทานมาแอบเผ็ดนิดนึง 5555

โปรโมชันอื่น ๆ มีวางไว้บนโต๊ะ ระหว่างรออาหารก็ถ่ายรูปไปเรื่อย
ถ้ามาถึงได้นั่งโต๊ะแล้วแนะนำว่ารีบสั่ง ติ๊กในกระดาษไปเลยอย่าคิดเยอะ เดี๋ยวจะรอนาน เพราะพอให้เข้าพร้อมกันเป็นรอบ ส่งก่อนได้ก่อนนะจ๊ะ สั่งมาชิมก่อน ถ้าชอบอันไหนก็สั่งเพิ่มได้อีก

สถานที่ตั้งและการเดินทาง
ร้านชื่อ Lion Wagyu  อยู่ในโครงการสวนดอกลำเจียก ติดกับโฮมโปรราชพฤกษ์ ก่อนถึงวงเวียนพระราม 5 จ.นนทบุรี ปักพิกัด GPS ตามชื่อร้านได้เลย
ที่จอดรถ สามารถจอดได้หน้าร้านเลยจ้า ตรงนั้นจะเป็นแหล่งศูนย์รวมร้านอาหารเลย ร้านจะอยู่ด้านใน ๆ หน่อยนะจ๊ะ

รายละเอียดเพิ่มเติม ไปดูได้ที่เพจร้านด้านล่างนี้เลยจ้า

#JourneyMa #เจอนี่มา #ที่เที่ยว #ที่กิน #ที่พัก

#LionWagyu #บุฟเฟต์ปิ้งย่าง #เนื้อวากิว #อาหารญี่ปุ่น

#นนทบุรี #ที่กินนนทบุรี #ถนนราชพฤกษ์ #ที่กินราชพฤกษ์

**ติดตามรีวิวอื่น ๆ ของ JourneyMa เจอนี่มา ได้ที่**

Readme.me  https://th.readme.me/id/JourneyMa

Fanpage Facebook  https://www.facebook.com/journeymaaa

JourneyMa

วันพุธที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2563 เวลา 17.05 น.