>> Manly Beach<<

🌊🚣🏼‍♀️🤽🏼🏄🏼‍♀️

One Day Trip in Manly Beach ,Sydney,Australia🇦🇺

เดินชิวคนเดียวก่ฟินได้

………………………………………

ในบางครั้งที่เราอ่อนล้าจากหลายๆสิ่ง คนเราก็มักจะหาทางออกให้กับตัวเองเสมอ เพื่อให้ตัวเราเองได้รู้สึกปลดปล่อย

วันนี้ สิริ เองก็เลือกที่จะบำบัดตัวเองด้วยการมาเดินเล่นริมทะเล Manly Beach ฟังเสียงคลื่น มองท้องฟ้า นั่งชิวๆ เดินเล่นบนหาดทราย

Manly Beach [หาดแมนลี่] เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่ควรค่าใส่ไว้ในลิสต์การท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวหลายๆท่านเพราะมีกิจกรรมให้ทำมากมาย เดินทางสะดวก และมีทิวทัศน์ บรรยากาศที่ สวยงามเลยทีเดียวจ้าา

การเดินทาง

• นั่งferry จากท่าเรือ Circular Quay ใช้เวลาประมาณ40 นาที หรือ Fast Ferry

ใช้เวาลาประมาณ 20นาที

• การเดินทางไปไหนมาไหนที่ซิดนีย์ เราจะใช้บัตร Opal card

• การเดินทางครั้งนี้ สิริ เดินทางใช้เวลาประมาณ40 นาที เสียค่าเดินทาง $10 [ไป-กลับ]

การเดินทางในวันนี้ สิริ เดินทางมาคนเดียว อยากเดินเล่นชิวๆ ผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ และตั้งใจจะมาถ่ายรูปมุมสวยๆ ที่ Worm Hole ตอนพระอาทิตย์ มุมนี้บอกเลยว่าสวยมาก [แต่ รอพระอาทิตย์ตกไม่ไหวเลยต้องกลับก่อน555] ช่วงนี้ที่ซิดนีย์ กว่าพระอาทิตย์จะตกก็เกือบจะ8.00 pm. [Daylight saving] บอกเลยคะ ถ้าใครมีโอกาสได้มาเที่ยว ต้องมาถ่ายมุมนี้ให้ได้นะคะ📍

28.02.2020

เริ่มต้นการเดินทางที่ Circular Quay เพื่อนั่งเรือFerry ข้ามฟากไปยัง Manly Wharf

ตรงจุดนี้มีทิวทัศน์ที่สวยงามมาก ใครมาซิดนีย์ต้องมาจุดนี้เลย ไม่งั้นถือว่ามาไม่ถึงซิดนีย์

เราจะเห็น Sydney Opera House , Sydney Harbour Bridge

Circular Quay  Wharf 3 เพื่อนั่งเรือFerry ข้ามฟากไปยัง Manly Wharf

Let’s Go!!

เรือแล่นออกจากฝั่ง เราก็จะเห็นความอลังการของ Sydney Opera House แบบไม่ต้องมีใครมาแย่งซีน

Manly Wharf

มุ่งหน้าสู่ Manly Beach 🏖....

The  Corso ถนนเชื่อมระหว่าง

Manly Wharf กับ Manly Beach เป็นแหล่งช้อปปิ้ง และร้านอาหารทั้ง 2ฝั่ง

ถึงแล้ว Manly Beach เย้!!
ธงสีโบกพริ้วสะบัด คือธงที่แสดงให้ทราบว่าช่วงนี้มีกิจกรรมอะไรบนหาดหรือกิจกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้น

หน้าหาดเต็มไปด้วยผู้คนมากมาย แดดจะแรงแค่ไหนเราก็ไม่หวั่นจ้า

นอนอาบแดด ฟังเพลง เล่นน้ำ อ่านหนังสือ Relax Time

หน้าหาดManly Beach 🏝

🚶🏼‍♀️เดินมาทางฝั่งขวาของManly Beach

เป็นทางเดินริมทะเล ปั่นจักรยาน เพื่อไปยัง Shelly Beach

Cabbage Tree Bay นอนอาบแดด snorkel 🤿 kayak

Marine Parade 1929s

คาเฟ่หน้าหาด Cabbage Tree Bay ☕️🍵🍺🍷🍸🍹🥂

ข้างค่าเฟ่ มีมุมเก๋ไว้ให้ถ่ายรูปด้วย มุมนี้ต้องโดน 📸🧍🏼‍♀️

Fairy Bower Pool ถูกสร้างขึ้นโดยชาวท้องถิ่นในปี1929

Shelly Beach 🏝 🏖

ฝั่งซ้ายของManly Beach เป็นอีกหนึ่งจุดที่ต้องมา 📍
บอกเลยมีความสวยงามซ่อนอยู่ ตามมาจ้า!!

เดินอยู่คนเดียวมันเหงา มาเดินข้างๆเราก็ได้นะ🚶🏼‍♀️😜

วอลเลย์บอลชายหาด ช่วงนี้เขามีการแข่งขันด้วยนะ🤽🏼‍♀️🤽🏼🏐

เงียบ สงบ โดดเดี่ยว กลางทะเล🪑

มุ่งหน้าสู่ Worm Hole ,Go Go !!

Wow 😳 Beautiful!! เหมือนหลุดมาอีกโลกหนึ่งเลย เย้

ธรรมชาติบำบัด ให้คลื่นกระทบ สะใจ สดชื่น 🥶🌊

Wow 😳 Beautiful!! มุมนี้มองออกมาจะเห็นManly Beach

📸🧍🏼‍♀️

🧍🏼‍♀️📸

The Pantry Manly

ยามเย็นก็เป็นช่วงเวลาแห่งการ Hang out 🥂🍷🥃🍸🍹🍻🍺🍾

ฝากติดตาม เพจ Siri.GoGlobe กันด้วยนะคะ🧍🏼‍♀️😃

Siri.GoGlobe

วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2563 เวลา 20.49 น.