วันนี้ Saturday Around พาล่องใต้
ไปไกลถึง "หาดใหญ่ "

กับสถานที่เช็คอินกลางทุ่งนา..บรรยากาศชิลล์ๆสไตล์บาหลี

ที่นี่เลย >> THA KHAM STATION สถานีท่าข้าม <<
ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ
เป็นสถานที่ที่อยากชวนเพื่อนๆ มาพักหลบ นั่งทานอาหาร
พร้อมกับชมนก ชมไม้ ไปเรื่อยๆ ในวันหยุดพักผ่อน
ทางร้านมีทั้งโซนห้องแอร์ และโซนนั่งรับลมด้านนอก
สำหรับเราช่วงเย็นน่าจะเป็นเวลาที่เหมาะสมสุดเพราะไม่ร้อน
เมนูที่นี่ก็มีให้เลือกตั้งแต่อาหาร เครื่องดื่มไปจนถึงเค้กเลยค่ะ
เฉลี่ยราคาอาหารและเครื่องดื่มต่อคนประมาณ 100-300 บาท
หรือใครจะแวะมาดื่มกาแฟ และถ่ายรูปเฉยๆก็ได้นะ
มีมุมธรรมชาติๆ ให้ถ่ายรูปเยอะเลย

ตามไปดูภาพ-รีวิวข้างล่างกันเลยค่าาา

v

v

ไม่ต้องไปไกลถึงบาหลี เพราะหาดใหญ่ก็มีแล้ว...ซุ้มสไตล์บาหลี

นั่งกันชิวๆ กลางทุ่งนาไปเลย

ขาดไม่ได้กับซุ้มรังนก ติดวิวทุ่งนา เขียวดีมาก

ใครขับรถมาจะเห็นป้ายนี้ แสดงว่าถึงที่หมายแล้ว
สามารถจอดรถริมถนนได้เลย

เดินเข้ามาจะเจอโซนห้องแอร์ รูปทรงอาคารเหมือนโรงนาหลังใหญ่

ภายในจะมีที่นั่งเป็นชุดโต๊ะเก้าอี้ไม้
สำหรับใครที่ไม่ชอบอากาศร้อน
ก็แนะนำให้นั่งข้างใน ทานอาหารก่อน
แล้วค่อยแวะออกไปถ่ายรูปข้างนอกค่ะ

มาถึงโซน Outdoor จุดเด่นของร้านนี้แล้ว

ตัวเคาน์เตอร์จะอยู่เด่นตรงกลาง
ทำให้พนักงานมองเห็นและให้บริการลูกค้าได้โดยรอบ

ที่นั่งจะมีสองระดับ เป็นโต๊ะไม้ นั่งบน bean bag

ต้องมาช่วงเย็นเท่านั้นนะคะ ถึงจะนั่งโซนนี้ได้
ไม่ร้อนมากด้วย

สำหรับมื้อเย็น สั่งเป็นอาหารคาวไปเลยดีกว่า
ราคาอาหารค่อนข้างแพงนะ
อย่างล่ะ 100บาท ขึ้นไปซะส่วนใหญ่
แต่ถ้ามานั่งกินบรรยากาศ เราว่าพอรับได้

หลังจากกินอิ่มแล้ว ทางเราไม่รอช้า
รีบเดินถ่ายรูปกันต่อเลยจ้าา ก่อนแสงจะหมด

ที่นี่มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก จะยืน เดิน นั่งถ่ายกับสะพานได้หมดเลย ขอแค่ติดทุ่งนาก็พอแล้ว

อย่าลืมโซนฮิตตรงนี้นะ ถ้ามาช่วงคนแน่นๆ
ต้องต่อคิวถ่ายกันเลยล่ะค่ะ

ถึงคิวเราล่ะ อ่ะ แชะ !!

ก่อนเช็คบิลกลับ ก็ขอถ่ายมุมนี้อีกครั้ง
เพราะสวยจริงๆ แสงตอนเย็นกับบรรยากาศทุ่งนา
ไม่มีอะไรจะฟินกว่านี้อีกแล้ววว

ใครไม่อยากตกเทรนกับคาเฟ่สไตล์บาหลี
มาที่นี่ได้เลย... ท่าข้าม หาดใหญ่ มีแล้วน๊าา — ที่ สถานีท่าข้าม

การเดินทาง : ที่นี่อาจจะเดินทางไกลหน่อยจากตัวเมืองหาดใหญ่ แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ากับบรรยากาศที่ได้รับ สามารถขับรถส่วนตัวมาได้เท่านั้นนะคะ

📍 LOCATION : ตำบลท่าข้าม อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

หากขับรถจาก ม.อ. ตรงไปเรื่อย ๆ เจอวัดเขากลอย เลี้ยวซ้าย

แล้วขับต่อไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร ร้านจะอยู่ขวามือ
📍 TIME : เปิดทุกวัน 10.00 AM - 10.00 PM
📍 CONTACT : สถานีท่าข้าม
สำรองจองโต๊ะโทร. 085-5869965

..............................................................................................

ฝากติดตามผลงานอื่นๆของเราด้วยนะคะ

SATURDAY AROUND #เสาร์นี้ทำอะไรดี

FB : https://www.facebook.com/SaturdayAround

SATURDAY AROUND

วันพฤหัสที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2563 เวลา 16.26 น.