😴 𝗦𝗹𝗲𝗲𝗲𝗽 𝗕𝗞𝗞 𝗦𝗶𝗹𝗼𝗺

เราเป็นคนนึงที่ชอบ
😪 ง่วงตอนกลางวัน
และตื่นตอนกลางคืน 😍
ที่นี่เปิดประสบการณ์การนอนแบบเต็มอิ่ม
ทั้งบรรยากาศ สภาพแวดล้อม แสง สี เสียง
ล้วนทำให้ร่างกายเราได้ผ่อนคลาย 💆‍♀
และนอนหลับสบาย
🏢 ที่ตั้งอยู่กลางเมือง
มานั่งทำงาน ประชุม
บ่ายๆแอบมางีบหลับ 💤
เพราะที่นี่เค้ามีให้เลือก
ไม่ว่าจะ nap หรือ overnight
ความปลอดภัย หายห่วง ✅
เกริ่นมายาวละ ไปดูรูปกันดีกว่า
รายละเอียดแน่นๆในภาพจ้า

โรงแรมแคปซูล แห่งแรกในไทย ที่ให้ความสำคัญกับการนอน
ด้วยแคปซูลที่ออกแบบมาจากการวิจัย
และค้นคว้าทดลองเกี่ยวกับพฤติกรรมการนอนของมนุษย์

ภายในคุมโทน และสร้างบรรยากาศให้เหมาะกับการนอนตั้งแต่เคาน์เตอร์เช็คอินกันเลยทีเดียว

• โดยที่นี่จะมีให้บริการการนอน 2 แบบคือ
    1. Napping (แอบงีบ) จะแว๊บมา 1 ชม. / 4 ชม. / 6 ชม. ว่างแค่ไหนงีบแค่นั้น
    2. Overnight (นอนยาว) เที่ยวสีลมเมาค้าง มาพักนี่ได้เลย จะ 12 ชั่วโมง หรือ 24 ชั่วโมง เลือกได้

- ถอดรองเท้าก่อนนะ -
ก่อนจะขึ้นไปส่วนห้องพัก จะต้องเก็บของที่ล็อกเกอร์ ถอดรองเท้า เปลี่ยนใส่ slipper ให้เรียบร้อย

- ตู้ล็อกเกอร์ -

ระบบความปลอดภัยของที่นี่วางใจได้
รหัสของทุกตู้จะได้รับตอนเช็คอิน ไม่ซ้ำกัน

ภายในเก็บกระเป๋า เก็บของได้เยอะ
และยังมีผ้าขนหนูผืนเล็ก ผืนใหญ่ให้พร้อม

𝐒𝐋𝐏𝐞𝐫 [𝐒𝐥𝐢𝐩-𝐩𝐞𝐫]

แคปซูลที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับการนอน
แสงสว่างในห้องมีเพียงเล็กน้อย
เพื่อสร้างบรรยากาศให้ร่างกายปรับสภาพ
เพื่อเข้าสู่โหมดการนอนได้อย่างสมบูรณ์

- ภายในแคปซูล -

ดูเหมือนแคบ แต่กว้างเพียงพอสำหรับการนอน
บานประตูเปิดและมีล็อคเพื่อความปลอดภัย

มีการแยกโซน เฉพาะผู้หญิง และโซนรวมชายหญิงคนละชั้นอย่างชัดเจน
ห้องน้ำสำหรับโซนผู้หญิง จะเข้าได้ต้องแตะคีย์การ์ดก่อน

- 𝐋𝐢𝐯𝐢𝐧𝐠 𝐑𝐨𝐨𝐦 -
ส่วนกลาง สำหรับการนั่งเคลียร์งาน พูดคุย ทานอาหาร ของว่าง นั่งเล่น

อยู่ชั้น 2 ก่อนเดินขึ้นโซนที่พักชั้นบน
ห้องนี้จะมีโต๊ะยาว และเก้าอี้สูงให้นั่งพักผ่อน

รวมถึงตู้ล็อกเกอร์ สำหรับเก็บสิ่งของสัมภาระต่างๆ
มีมุม Snack เล็กๆวางไว้ให้กรุบกริบ

ขนมและน้ำดื่ม มีให้บริการฟรี
แต่ทานเสร็จแล้ว อย่าลืมเคลียร์จานและแก้วด้วยนะ

ตอนเช็คอิน เราจองคิวนวดเท้าไว้ด้วย
เค้าว่าที่นั่งสบาย
ได้เวลาแล้ว ลงไปข้างล่างกัน

ที่นั่งสำหรับนวดเท้า ก็ปรับได้เหมือนในแคปซูลเลย

ที่นั่งนวดสปาเท้าของที่นี่
จะกั้นเป็นส่วนตัว
คล้ายๆกับที่นั่ง Business Class บนเครื่องบิน
ปรับเอนระดับได้ เบาะนุ่มสบาย

จะนวดแล้ว มานอนต่อ
หรือจะนอนก่อนแล้วค่อยไปนวดก็ได้

คนที่กลัวที่แคบหรือคิดว่าอึดอัด
ลืมเรื่องนี้ไปได้เลย
ด้านในแคปซูล ไม่ได้ทำให้เรารู้สึกอึดอัดแม้แต่น้อย

อีกจุดนึงที่เราว่าดีมากๆ
คือมีห้องอาบน้ำให้บริการ
ยิ่งถ้าใครที่มา nap ตอนกลางวัน
นอนแล้วหัวฟู ยุ่งเหยิง
มีไดร์เป่าผมของ Dyson ไว้ให้ใช้ด้วย

จะเห็นได้ว่า ที่นี่ใช้โทนสีดำเป็นส่วนใหญ่ในการตกแต่ง
เพราะสีดำจะกระตุ้นความง่วง และช่วยปรับสภาพจิตใจให้สงบลง พร้อมสำหรับการนอนหลับอย่างดี

ใครสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย

• Facebook : Sleeep Bkk Silom
• Address : สีลมซอย 1 (🚄 รถไฟฟ้าสะดวกสุด BTS สถานีศาลาแดง เดินเข้าซอยนิดเดียว หรือ 🚗 ขับรถมาต้องจอดที่สีลม คอมเพล็กซ์ จ่ายค่าจอดปกติ)
• Tel : 02 006 2536

#TiewJourney #เที่ยวเจอนี่ #SleeepBkkSilom #Hostel #Silom

😊 จบรีวิวเป็นที่เรียบร้อย ขอบคุณที่ติดตามกันน๊าา ผิดตกอย่างไรต้องขออภัยด้วยค่ะ
ติดตามการเดินทางอื่นๆของเราได้ที่
FB : www.facebook.com/tiewjourney
IG : TiewJourney

Tiew Journey : เที่ยวเจอนี่

วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2563 เวลา 20.48 น.