สวัสดีมิตรรักแฟนเพลงทั้งหลายยย กลับมาแล้วจ้า
วันนี้จะพาทุกคนหนีงานไปคลายร้อน ตื่นปุ๊บเดินลงสระปั๊บ!
เมื่อทะเลมันใกล้ บรรยากาศเป็นใจ ก็เลยต้องชวนหวานใจหนีงานมาเที่ยว

ทริปนี้เราไปพักกันที่ Prima Wongamat 🏝
ไฮไลท์อยู่ที่..แค่เปิดประตูห้อง ก็โดดลงน้ำได้เลย!

ไปค่ะ เหนื่อยขนาดนี้ก็ต้อง พักก่อน!!! เราขับรถจากกทม. มา 2 ชม. นิดๆ
ก็ถึงจุดหมายของเราในทริปนี้ 👉 พรีม่า วงศ์อมาตย์ พัทยาเหนือนี่เองค่า

พามาดูห้องกันก่อนเลย เราเลือกนอนห้อง Pool Access
แบบว่าเปิดประตู ก้าวขา โดดน้ำได้เลยจ้า ดีม้ากกกกกกก 😍

ห้องแบ่งสัดส่วนได้ดีเลย โทนขาวๆ
ห้องน้ำกว้าง อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบ ถ้าเขินก็..ปิดม่านได้น้า 555555

ท้องเริ่มร้อง มาหาอะไรกินกันดีกว่า
ไม่ต้องไปไหนไกล เพราะที่มีร้านอาหารเก๋ๆ
ให้เราได้อร่อยกัน กับที่นี่เลย Pink Salmon Eatery &Bar 💕

มีทั้งโซน Outdoor Indoor แต่บ่ายๆแบบนี้
แดดจ้าซะเหลือเกิน แนะนำนั่งโซนด้านนอกตอนเช้าๆหรือช่วงเย็นๆ จะดีมากกก555555

มาดูโซนด้านในกันบ้างค่า 💕 ร้านเก๋มาก ถ่ายรูปสวย เพราะแสงดีมาก

ร้านนี้เป็นร้านอาหารท้องถิ่น ทางร้านจะเน้นอาหาร Comfort Food ใช้รสชาติดั้งเดิมของวัตถุดิบเป็นหลัก
ปรุงแต่งน้อย คัดมาแต่วัตถุดิบคุณภาพเท่านั้นนะคุณ!

อาหารที่สั่งมา ก็ไม่ได้หิวเท่าไหร่เลย555555 แนะนำๆ วาฟเฟิลไก่ทอด อร่อยย เข้ากันได้ยังไง
ไม่รู้งงมาก55555 กับเมนูน้ำอย่าง Cotton Candy เรนโบว์สีหวานน กับวิปครีมนุ่มๆ อันนี้ดี! ชอบ! 🥤

ตบท้ายด้วยของหวาน เมนูแนะนำของที่ร้านเลย Lava Charcoal Toast ขนมปังโทสต์ไส้สังขยาไข่เค็ม
แบบซาลาเปาไส้ไหล กินคู่กับไอติมวานิลลาหรือช็อกโกแลต

พร้อมลงน้ำแล้วววว เปลี่ยนชุดเรียบร้อย คือมันชิลล์มากทุกคน ไม่ต้องเดินไปเล่นน้ำไกลๆ
เปิดห้องปุ้บ ลงน้ำปั๊บ ดีงามมมม 💦

ที่นี่ก็มีให้เลือกเล่นกันอีกสระ เป็นสระคลอรีน เผื่อใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศน้า

เล่นน้ำเหนื่อยๆ มาชิลล์กันต่อที่ Blue tang cafe & bar
เดินมาใกล้ๆอยู่ติดโรงแรมเลยฮะ มีกาแฟหลากหลายสไตล์ตั้งแต่
เอสเปรสโซยัน Cold-Brew และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย และที่สำคัญ
เค้าใช้เมล็ดกาแฟที่คัดสรรจากทางภาคเหนือ หอม กลมกล่อมม้ากกก 😌

สั่งมาลองกัน 3 เมนูเลย
ชาเขียวเย็น สตรอว์เบอรรี่โซดา ซ่าส์ๆ และกาแฟใส่ส้มยูซุ 🥤

มาอีกร้านที่ต้องแวะ เพราะโดนดูดค่ะ5555555 ร้านน่ารักไป๊! มันต้องเข้าแล้วมั้ยล่ะ
Yellow Submarine ร้าน homemade ice cream หวานๆ สายคาเฟ่ต้องมาโดนจ้า 💕

เลือกไอศกรีมได้เลย ที่นี่เค้าจะมี่ 12 รสชาติต่อวัน
แต่ช่วงเทศกาลก็จะมีรสพิเศษๆมาให้ได้ลองกันด้วย 🍦

Fancy Cone คิ้วท์ๆ 🍦 โคนทำจากวาฟเฟิลชุบสตรอว์เบอรี่ กรุบๆ หวานๆ อร่อยกำลังพอดี 😋

Bubble Waffle กับไอติม 2 สคูป >< อร่อยมากกกกก ชอบจริงไม่โม้
วาฟเฟิลกรอบๆ หอมๆ อุ่นๆ กินคู่ไอติม กินกัน 2 คนน่าจะอิ่มพอดี

Happy Bite Set 🍍🍒🍓
ไอติมโคนจิ๋ว 5 รส ที่ตอนนี้ก็ไม่ค่อยเห็นที่ไหนขาย
เหมาะสำหรับคนที่เลือกไม่ได้ว่าจะกินไอติมรสไหน เอาหมด 5 รสนี่เลยแล้วกัน 555555

มีมุมถ่ายรูปๆน่ารักๆ เยอะเลย แวะมาได้ไม่ผิดหวัง 💛

ตกเย็นๆ มาเดินทะเลใกล้ๆ ที่หาดวงศ์อมาตย์ แค่ 5 นาทีจากที่พัก มาเดินเล่น
ดูพระอาทิตย์ตกสวยๆแบบนี้ ผ่อนคลายได้ดีทีเดียวเลยค่ะ 😌

อาหารเช้าวันนี้มีให้เลือก 2 แบบ คือแบบ Buffet คือสามารถทานได้ที่
ห้องอาหาร Toastery เปิด 06.00-10.00 น. หรือจะเลือกทาน All day Breakfast
หลัง 10 โมงเป็นต้นไปค่ะ โดยต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งน้าา
ไม่ผิดหวังจริงๆกับร้านนี้ อิ่มอร่อย รับเช้าวันใหม่จริงๆค่า 🍳🥐

พาเดินชมที่พักกันก่อนกลับดีกว่า 🌈

มาดูห้อง PM Bath ที่ตึก PM Sands กันบ้างงง เป็นห้องขนาด 35 ตร.ม.
ตกแต่งแบบ มินิมอลชิคๆ พิเศษที่มีอ่างแช่ตัวริมระเบียงด้วย ฟินไปอี้กกก

ห้องนี้วิวทะเล PM Bath ส่วนอีกตึกมีห้องแบบคอนเน็คติ้งเชื่อมกันและห้องแบบแฟมิลี่ด้วย
สำหรับมากับแก็งค์หรือครอบครัว ก็ชิลล์กันได้เลย

มาถึงตรงนี้ ใครกำลังเหนื่อยๆกับเรื่องอะไรก็แล้วแต่ อยากหนีงาน หนีฝุ่น หนีความวุ่นวาย
ลองขับรถมาซัก 2 ชม. แล้วมาผ่อนคลาย พักผ่อนให้หายเหนื่อยกันซักคืนที่นี่
รับรองว่าเหมือนได้ชาร์จแบต ให้ตัวเองเต็ม 100% แน่นอนค่ะ 😊

📍 ติดต่อสอบถาม/จองที่พัก
🏝 พิกัด : Prima Wongamat
🚕 google map : https://goo.gl/maps/yJLZqZahLUQxdZvf6

💙 ฝากติดตามรีวิวทริปต่อไปของเราด้วยน้า 💙

Get Out อย่างนี้ต้องลาออก

วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2563 เวลา 22.34 น.