Red Sand Dunes, Mui Ne 🇻🇳
ทะเลทรายแดงมุยเน่

==================================

ประเดิมสถานที่เที่ยวแห่งแรกใน มุยเน่ กัน
ที่ทะเลทรายแดง ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างตัวเมืองมุยเน่ และทะเลทรายขาว

สำหรับทะเลทรายแดงแห่งนี้ แม้จะไม่มีอะไรมาก
แต่เราสามารถหามุมถ่ายรูปได้ค่อนข้างเยอะ

โดนการที่อาจจะต้องหลบมุมจากจำนวนนักท่องเที่ยวรอบด้านกันหน่อย

การเที่ยวที่ทะเลทรายแดง ไม่ยาก เพราะรถสามารถจอดเทียบทางด้านหน้าได้เลย

และที่สำคัญคือ ไม่มีค่าเข้า

สะดวกมาก ๆ

ลองไปดูรูปกันนะครับ^^

#theplanner
#vietnam
#muine
#redsanddunes

TurkTS

วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2563 เวลา 09.10 น.