ไปกิน Lobster 4 ตัว ราคาแค่ 200 บาทกัน!!!! 🦞🦞🦞🦞

ที่ Mui Ne Fishing Village 🐟🐟🐟
หรือ หมู่บ้านชาวประมงแห่งมุยเน่

====================================

สำหรับหมู่บ้านชาวประมงนี้
อาจจะไม่มีอะไรให้รีวิวมาก

แต่ผมอยากแนะนำให้สละเวลามาหาอะไรกินที่นี่สักนิด

เพราะอาหารทะเลที่นี่ทั้งสด และถูก
แต่อยากให้ทุกคนที่ไปซื้อ ต่อราคากันหน่อยนะครับ

เขาจะเปิดมาราคาค่อนข้างโหด

ส่วนรายละเอียดการได้ Lobster 4 ตัวมาในราคาแค่ 200 บาท
ติดตามดูในรีวิวนะครับ

#theplanner
#vietnam
#muine
#fishingvillage

ไอ้เจ้า 4 ตัวนี้แหละ
ที่ได้มาในราคาตัวละ 50 บาทเท่านั้น!!!

หมู่บ้านชาวประมงแห่งนี้
ด้วยการที่มีเรือเทียบท่าในยามเช้า จากการออกล่าปลา

ทำให้เราได้สูดกลิ่นอายบรรยากาศของชาวเลอย่างแท้จริง

อ้าว..... ไปเป็นแม่ค้าซะงั้น ใส่งอบอีกด้วย

เมื่อเราลงมาถึงบริเวณริมหาด
เราก็จะเจอแม่ค้าทั้งหลายนั่งแยกของจากอวนล่าปลา

ที่ส่งตรงมาจากเรือ เพื่อเอามาแยกลงกาละมัง ขายให้กับผู้คนที่มาจับจ่ายใช้สอย

นี่คือคุณป้าที่เราไปเลือกซื้อ Lobster จากเขาเพื่อเป็นอาหารเช้ากัน

ตอนแรก ป้าชี้ให้เราซื้อ Lobster ในกาละมังนี้
ที่ราคาตัวละ 200,000 VND

พอเราตัดสินใจต่อราคาตามที่ไกด์แนะนำ
ป้าบอกลดไม่ได้

ก็เลยใช้ไม้แข็ง

เดินหนี!!!

เท่านั้นแหละ คว้าแขวนไวสายฟ้าฟาด ยื่นกะละมังมาแล้วบอก เอาไปเลย หมดนี่ 200,000 VND!!!

โอ้โห ราคาต่างกันภายในเสี้ยววินาที

แต่ราคาก็ไม่ได้จบที่แค่ 200,000 VND หรอกนะครับ

เพราะนี่เป็นเพียงราคาวัตถุดิบเท่านั้น

ยังมีค่าบริการในการประกอบอาหารอีก 70,000 VND
เพื่อให้เขานำไปย่างให้

ว่าแล้วก็ขอถ่ายรูปกะป้าซะหน่อย

นี่ ไอ้เจ้า 4 ตัวนั้น โดนประกอบอาหารเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับราคา 50 บาทต่อตัว
ถือว่าคุ้มมาก ๆ และที่สำคัญ

ความสดกับรสชาติมันดีมากจริง ๆ

เหล่าพ่อค้า แม่ค้าที่นี่ก็อัธยาศัยดี

ยิ้มแย้ม หัวเราะ และสู้กล้องกันแทบทุกคน

........ รวมคนนี้ด้วย ="=

Fishing Village เป็นอีกสถานที่ ที่แนะนำว่าถ้าคุณไปเยือนมุยเน่ แล้วมีเวลา อยากให้แวะไปลองสัมผัสบรรยากาศชาวบ้านแท้ ๆ

และความสดของอาหารทะเลที่นี่กัน

TurkTS

วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2563 เวลา 09.11 น.