เมื่อวันว่างมาถึงเราก็ไม่รีรอที่จะพาตัวเองออกมาหลบมุมสงบๆ ที่ผู้คนไม่วุ่นวาย เพื่อให้ร่างกาย จิตใจได้พักผ่อน วันนี้ Siri จะพาทุกคนมา  slowlife พักายพักใจ ที่ Danger Island เกาะเล็กๆทางตอนเหนือของ Sydney

เริ่มการเดินทางจาก central station - Hawkesbury Rever  station ใช้เวลาเดินทาง 1.30 ชั่วโมง

การเดินทางข้ามไปยังเกาะ Danger Island นั้นต้องนั่งเรือข้ามไปยังเกาะเท่านั้น ท่าเรืออยู่ข้างๆกับสถานีรถไฟเลยจ้าา

พอลงจากสถานีมาก็เจอ Riverboat Postman ทางผ่านเดินไปท่าเรือเพื่อข้ามไปยังเกาะ

ระหว่างรอเรือข้ามฟาก 📸

ระหว่างรอเรือข้ามฟาก📸

ท่าเรือข้ามไปยังเกาะDanger Island🛥🚤

เรือมาถึงแล้ว ค่าเรือข้ามเกาะ $8•50 <one way> ใช้เวลาในการเดินเรือ 10นาที

เรือมาถึงแล้ว คนที่นี่น่ารัก ใจดี ส่วนใหญ่จะเห็นแต่คนแก่  ใช้ชีวิตเรียบง่าย

On the sea ระหว่างเดินเรือไปยังเกาะ

เราก็จะเห็นสะพาน Hawkesbury Bridge  สวยงามมาก

ถึงแล้ว เย้!! อากาศดีมากกก สูดหายใจเข้าเต็มปอด กรี๊ดดดดด อยากมีโมเม้นมีบ้านบนเกาะแบบนี้ บนเกาะไม่มีรถ ผู้คนบนเกาะใช้การเดินภายในเกาะ และการปั่นจักรยาน คือดีงามงามมมบอกเลย

บนเกาะไม่มีรถยนต์ให้วิ่งมีแต่การปั่นจักรยานและการเดิน🚲🛴🚶🏼‍♂️🚶🏼‍♀️🚶🏼

Map Dandger Island🗺
ได้เวลาเดินสำรวจรอบเกาะกันจ้าา Let’s Go!!

สบายตา สบายใจ เขียวขจี ไม่มีมลพิษ slowlife ของจริง บ้านแต่ละหลังน่ารัก อบอุ่นมาก

ขอเล่นหน่อยยยย

เดินชิว ฟังเสียงคลื่น เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย ช่างสุขใจจริงๆ🚶🏼‍♀️ ❤️

เริ่มหิวแล้วสิ 😋

บนเกาะมีคาเฟ่อยู่แค่ร้านเดียว ตรงท่าเรือ บรรยากาศดีงามมาก ชิวสุดๆๆ

ได้เวลากลับแล้วสิ

ระหว่ารอรถไฟกลับเข้าไปในเมือง ขอรองท้องก่อนนะจ๊ะ😋

บ๊าย บาย 👋 แล้วจะกลับมาใหม่น๊าาาา

ฝากติดตามเพจ Siri.GoGlobe ด้วยน๊าา

www.facebook.com/Siri.GoGlobe/

Siri.GoGlobe

วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2563 เวลา 12.43 น.