บันทึกการเดินทาง…ไปพัทยา จุดหมายปลายทางที่เรามักจะเลือกไปเที่ยวพักผ่อนกันอยู่บ่อย ๆ เพราะเดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพ มีแหล่งที่เที่ยว ทะเล ที่พัก ให้เราได้พักผ่อนหย่อนใจ อีกหนึ่งที่พักที่ประทับใจเมื่อมาพัทยาแล้วต้องมาเยือนก็คือ Acqua Hotel Pattaya

เริ่มต้นเข้าที่พักเช็คอินกันก่อน ที่โรงแรมมีที่จอดรถใต้อาคาร จากโรงแรม ใกล้กับชายหาด Central Festival และ Walking Street

หนึ่งสิ่งที่โรงแรม Acqua Hotel Pattaya แตกต่างจากที่อื่น คงเป็นเรื่องการบริการ เพราะพนักงานทุกคนยิ้มแย้ม ต้อนรับเป็นอย่างดีมากๆ

เคยไปโรงแรมหลายที่ส่วนใหญ่ก็จะมีWelcome drink มาต้อนรับ แต่ที่นี่เซอร์ไพร์กว่า คือเสริฟเป็นขนมหวานลอดช่องน้ำกะทิเย็นๆชื่นใจ ดับกระหายคลายร้อนได้ดีมาก มาพร้อมกับผ้าเย็นหอมกลิ่นมะลิ สดชื่นที่สุด

ชั้นล่างข้างลอบบี้จะเป็นห้องอาหาร ซึ่งตอนกลางวันก็จะมีบุฟเฟต์ขนมหวานด้วย แบบนี้ต้องลองซะหน่อย

บุฟเฟต์ขนมหวาน /Afternoon Tea

ขนมหวานหลากหลาย ทั้งขนมปัง เค้ก ขนมไทย แพนเค้ก เรียกว่าเอาใจสายหวานโดยเฉพาะ ไม่ต้องออกไปคาเฟ่ข้างนอกก็ได้ลิ้มลองความอร่อยถ่ายรูปลง Social สนุกๆได้อีกด้วย

ราคา 250 บาท/ต่อท่าน

เวลา: 14:00-17:00น.

เลือกขนมเค้กกับชาที่ถูกใจกันก่อน นอกจากนี้ยังมีชาเย็นกาแฟเย็นด้วย รสชาติเข้มข้น กำลังดีเลย

ของว่างยามบ่าย แบบจุกๆ55

ห้องประชุม Meeting Room

พามาชมโซนห้องประชุม รองรับผู้ประชุมได้ถึง 60 ท่าน ห้องโปร่ง เป็นระเบียบ มีจอและFunctionต่างๆไว้บริการ

ห้องพัก

ที่โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 5 Type

ได้แก่ Superior / Deluxe / Exclusive Deluxe / Junior Suite และ 2 Bedrooms Family Suite

โดยห้องที่เราพักจะเป็นแบบ Superior เตียงเดี่ยว

ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบตามมาตรฐาน มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ โทรทัศน์ ตู้เย็น มินิบาร์

Welcome fruit ไว้ให้บริการ

Complimentary ภายในห้องน้ำ เช่น แชมพู ครีมอาบน้ำ โลชั่น ต่างๆ

อีกหนึ่งความน่ารักของทางโรงแรมก็คือมีการพับผ้าขนหนูแบบครีเอทมั่กก55 พร้อมทั้งคุ้กกี้และข้อความต้อนรับอย่างอบอุ่น

ใกล้ๆเย็น เราไปโซนบาร์ของโรงแรมชั้น 7 สั่งเครื่องดื่มคลายร้อน นั่งรับลมเย็นๆกันหน่อย นอกจากนี้ด้านบนยังมี สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวด์น่า อีกด้วย

คอลเทลสีสันสดใสรับซัมเมอร์

เมนู Acqua Blue Sky Signature

Sex on the beach~~~

ARPO Sky Lounge

ตกเย็น มาถ่ายรูป ก่อนดินเนอร์กัน ที่ ARPO Sky Lounge

เป็นบริเวณRooftop มีโต๊ะอาหาร และกระโจมลอยฟ้า ลมเย็นๆ บรรยากาศดีมากกก

หวานๆ หนึ่งซอต

มื้อเย็นของเรามาแล้ว

โดยเราเลือกเป็น Western set เมนูก็จะมี สปาเก็ตตี้มีทบอล ครีมซุปเห็ด สลัด ผลไม้รวม เครื่องดื่ม คอกเทล

ท้องฟ้ายามเย็น สวยไปอีกแบบ

ยิ่งค่ำก็ยิ่งโรแมนติก

ตบท้ายด้วยของหวาน อย่างเค้กบราวนี่เสริฟคู่กับไอศรีมวนิลา กับค่ำคืนที่แสนมีความสุขและสบายใจ

บรรยากาศ โซนสระว่ายน้ำตอนกลางคืน

Breakfast

เช้าวันใหม่ ตอนสบายบนเตียงนุ่มๆ ลงมาเติมพลังมื้อเช้ากันก่อน

บริเวณห้องอาหาร มีอาหารเช้าหลากหลาย ทั้งขนมปัง สลัด ผลไม้ เมนูอาหารไทย ก๋วยเตี๋ยว ข้าวแกง และแบบ American Breakfast

ของหวาน เบเกอรี่ ขนมเค้ก อีกมากมาย

เครื่องดื่ม น้ำสมุนไพร น้ำส้ม นม โยเกิร์ต ชาไทย กาแฟโบราณ

หลายวัตถุดิบที่ทางโรงแรมตั้งใจเลือกของที่สดใหม่ และทำเองแบบโฮมเมด อย่างเช่น แยมรสชาติต่างๆค่ะ

เครื่องดื่มสูตรดีท็อก ที่ทางโรงแรมทำเอง ดื่มตอนเช้าเพื่อสุขภาพ

Rooftop swimming pool

มีบริการทั้งสระว่ายน้ำ ฟิสเนต ซาวน่า และโซนบาร์

สำหรับรีวิวนี้นอกจากทุกอย่างครบเครื่อง ตามทางโรงแรมเตรียมไว้ให้ลูกค้า ทั้งห้องพัก ของว่าง อาหารเช้า อาหารเย็น สระว่ายน้ำ ฟิสเนต ซาวน่า บาร์ มุมถ่ายรูปสวย โอมายกอด!!... ไม่ได้อวย แต่ที่เราประทับใจมากกว่านั้นก็คือการบริการของพนักงานที่นี่ ใส่ใจ ดูแล ยิ้มแย้ม ทุกคน 10 10 10 ไปเลยจ้า

อย่างที่บอกโรงแรมอยู่ใกล้ชายหาดมาก ก่อนกลับแวะมาถ่ายรูปริมทะเลกันสักหน่อย แล้วพบกันใหม่นะพัทยา

Acqua Hotel Pattaya

ที่อยู่ : 666 หมู่ที่ 10 ถนน พัทยา สาย 2 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

พิกัด : https://goo.gl/maps/64LjRz5J5LgTCaCx9

Facebook: Acquahotelpattaya

Website : http://www.acquahotelpattaya.com

E-mail [email protected]

โทร : +66(0)38 414 111 หรือ +66(0)38 488 222 หรือ +66(0)98 831 4810

ติดตามพวกเราได้ที่ : แล้วแต่ตัว

รีวิวอื่นๆ: คลิก

Laewtaetaw

วันพุธที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2563 เวลา 10.15 น.