แจกทริป 2 วัน 1 คืน เที่ยวใกล้กรุง @"สัตหีบ-ชลบุรี"

## อยากไปเที่ยวที่สวยๆ ไม่ต้องวางโปรแกรมให้เสียเวลา ไม่ต้องขับรถวนไปวนมา เราคัดมาแล้ว รับรองว่าดีย์!!!

..กับ 5 จุดเช็คอิน..

/ ดำน้ำใส ทะเลสวย ดูปลานีโม่ @อ่าวแสมสาร
/ พักผ่อนชิลล์ๆ กับที่พักติดทะเล @The Boathouse
/ จิบคอกเทล ชมพระอาทิตย์ตกดิน @Kept Pier Cafe
/ ทานของว่าง ถ่ายรูปสวยๆ @PaPa Beach Pattaya
/ ก่อนกลับกทม.แวะเช็คอินฟินๆ ที่ @Austin Cafe

"เริ่มต้นทริปกับจุดเช็คอินแรก เรามุ่งหน้าจาก กทม. ตรงไปที่ อ่าวแสมสาร.. เพื่อขึ้นเรือไปดำน้ำกันค่าา" **ควรเผื่อเวลาให้ถึงท่าเรือก่อน 11 โมงนิดๆนะคะ สำหรับเตรียมตัว จัดกระเป๋า และเปลี่ยนชุด
(ทริปดำน้ำจะใช้เวลาทั้งหมด 3 ชม. เริ่ม 11 โมง - บ่าย 2)

## ดำน้ำอ่าวแสมสาร

ครั้งนี้เราเลือก #จอยทริปดำน้ำดูปะการังอ่าวแสมสาร
เพราะที่นี่เค้าตอบโจทย์เลยค่ะ สำหรับคนที่มาเป็นคู่แบบเรา หรือคนที่มีเพื่อนเที่ยวน้อย หรือเวลาที่เรานัดกับเดอะแก๊งค์ไม่ได้สักที ต่อไปนี้ไม่ง้อไม่รอใครแล้วจ้าา 555 เพราะเค้าเปิดรับแบบ "จอยทริป" สำหรับใครก็ได้ที่สนใจ เมื่อมีคนสนใจดำน้ำในวันเดียวกัน ครบ 6 คน เค้าก็เปิดทริปให้เลยจ้า..

สิ่งที่ได้รับในทริป (รอบละ 3 ชม.) :
เดินทางด้วยเรือสปีดโบ๊ท
พร้อมอุปกรณ์ดำน้ำ แว่น สน๊อคเกิ้ล เสื้อชูชีพ
มีเจ้าหน้าที่ดูแลอย่างใกล้ชิด
เครื่องดื่มบริการบนเรือ
ดำน้ำดูปะการัง ชมปลาทะเล
เที่ยว 3 เกาะ รอบอ่าวแสมสาร                                                                                                                  บริการถ่ายรูปใต้น้ำสวยๆ และบรรยากาศความสนุกให้ฟรี!!! ตลอดทริป

ค่าเสียหายอยู่ที่คนละ 600 บาทเท่านั้นจ้า!!
+ ค่าที่จอดรถ@ท่าเรือ และค่าอาบน้ำ คันละ 100 บาท
อยากมาสนุก ได้มิตรภาพดีๆกลับไป มีรูปใต้น้ำสวยๆแบบนี้ ต้องหาโอกาสมาเที่ยวกันน๊าาา

สนใจจอยทริปดำน้ำ สอบถามเพิ่มเติมที่
FB : จอยทริป ดำน้ำดูปะการัง อ่าวแสมสาร
Tel. : 0618402525, 0643168567 (คุณเก๋)
Line ID : kaelovepooh

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

เมื่อเราดำน้ำกันเรียบร้อย ก็มุ่งหน้ามายังที่พักริมทะเลสุดชิลล์ที่เราจองกันไว้เลยจ้า

## The Boathouse @บางเสร่

ที่พักติดทะเลสุดชิค บรรยากาศดีมากเวอร์ จนต้องบอกต่อ >> "The Boathouse" ตั้งอยู่ในชุมชนบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เป็นที่พักเล็กๆ สไตล์บูติคโฮมสเตย์ เน้นสบายๆชิลๆ ไม่หรูหรา มีห้องพักเพียงไม่กี่ห้อง ทำให้วันเสาร์-อาทิตย์ คิวแน่นมาก **ถ้าอยากมาอย่ามัวลังเลน๊า ^^

ที่พักบรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเอง มีการตกแต่งด้วยสีสันสวยงาม มองแล้วไม่น่าเบื่อเลย ภายในจัดได้น่ารัก มีมุมให้นั่งเล่น จากห้องพักเปิดประตู หน้าต่างออกมา ก็เจอทะเลเลย อะไรจะฟินขนาดเน๊ เลิฟมาก

บริเวณด้านหลัง จะเป็นโซนร้านอาหาร ยื่นออกไปในทะเล มีที่ให้เรานั่งเล่นหลายมุมมั๊กๆ ไม่ว่าจะเป็นเปล ตาข่าย โต๊ะเกร๋ๆ ฯลฯ คือได้เก็บภาพสวยๆกลับไปเยอะมากก

อันนี้ส่วนตัวชอบสุดๆ (ปล.ครัวปิดประมาณ 2 ทุ่ม) แต่โซนนี้เปิดตลอด สามารถมานั่งชิลล์กันได้ทั้งคืนทั้งวันเลย ^^ **และสำหรับคนที่ไม่ได้เข้าพักก็สามารถเข้ามาทานอาหาร และนั่งเล่นรับบรรยากาศชิลล์ๆ แบบนี้ได้นะคะ
หากใครที่ชอบตกปลา ก็สามารถนำเบ็ดมานั่งตกบริเวณที่พักได้เลย และก็ยังมีจักรยานให้ยืมปั่นเล่น บริเวณรอบๆชุมชนก็มีที่เที่ยวใกล้ๆอีกหลายแห่งทั้ง วัด ร้านอาหารริมทะเล คาเฟ่ชุดชิค

**สำหรับห้องที่เราพัก เป็นห้อง "Seaview Vintage" ราคา : 2,000 บาท
(สิ่งอำนวยความสะดวก : เตียงนอน / ผ้านวม / ห้องน้ำส่วนตัว / อ่างอาบน้ำ / เครื่องทำน้ำอุ่น / แอร์ / ผ้าขนหนู / น้ำดื่ม)

อาหารเช้าชุดละ : 250 บาท
ส่วนเมนูอาหาร และเครื่องดื่มอื่นๆ ก็มีให้บริการนะคะ

หากใครกำลังมองหาที่พักสงบๆ หนีความวุ่นวาย มาพักผ่อนกายใจ ปล่อยสมองไปกับเสียงคลื่นและลมเย็นๆ แนะนำเลยค่ะ รับรองว่ามาแล้วต้องประทับใจแน่นอน

สนใจที่พัก สอบถามเพิ่มเติม....
FB : #Theboathouse   Tel. 0849003702

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

เมื่อเก็บข้าวของ พักกันหายเหนื่อยแล้ว เราจะไม่ปล่อยให้เวลาหลุดลอยไปเฉยๆ เย็นนี้เราจะมานั่งชิลล์ที่คาเฟ่ริมทะเลกันค่า **บอกก่อนว่า ที่นี่อยู่ใกล้กับที่พักเลย สามารถเดินเล่นมาเรื่อยๆ ก็ถึงแล้วจ้า คือดีย์

## Kept Pier Café

"เคฟ เพียร์ คาเฟ่" คาเฟ่ริมทะเลบางเสร่ บรรยากาศสุดปัง!!! ตั้งอยู่ในส่วนของโรงแรม Kept Bangsaray **ใครที่ไม่ได้เข้าพักก็สามารถมาเที่ยวได้นะจ๊ะ

คาเฟ่ยื่นออกไปในทะเล มีสะพานไม้ทอดยาว ตัวร้านออกแบบทรงกระท่อมสไตล์บาหลี ดีไซน์สวยงาม มาพร้อมกับวิวทะเลแบบ 360 องศา บรรยากาศดีและชิคสุดๆ

สำหรับที่นั่งก็มีหลายมุม มีทั้งโต๊ะ เก้าอี้ เบาะ หรือจะนั่งห้อยขา และมุมยอดฮิตอย่างเปลตาข่าย ส่วนเมนูก็มีหลากหลาย ทั้งพิซซ่า เบเกอรี่ และเครื่องดื่มให้ได้ลิ้มลอง

จิบค็อกเทลเย็นๆสักแก้ว ฟังเสียงคลื่นซัด รับลมทะเล นั่งเล่นเพลินๆกันได้ทั้งวันเลย^^ และหากใครมาช่วงเย็นๆก็จะได้ชมพระอาทิตย์ค่อยๆลับขอบฟ้า โรแมนติกสุดๆ

FB : https://www.facebook.com/pages/Kept-Pier-Cafe/760350850976627
Open : "ทุกวัน" 11.00-22.00 น. / Tel : 033048330 / พิกัด : ตำบล บางเสร่ อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250

ค่ำแล้วก็ถึงเวลาที่เราจะต้องกลับที่พัก ไปทานข้าว นั่งเล่น นอนฟังคลื่นซัด ใช้เวลาพักผ่อนครั้งนี้ให้คุ้มค่าที่สู๊ดดด

เช้าวันที่ 2 ถึงเวลาที่เราจะต้องกลับกทม.กันแล้ว แต่ก่อนกลับตามคอนเซ็ปต์ เราต้องใช้เวลาให้คุ้มค่าเช่นเคยซึ่งจุดต่อไป อยู่ระหว่างทางกลับเลย ไม่ไกลจากที่พักด้วย เราจะมาเช็คอินที่คาเฟ่ยอดฮิตตอนนี้กันค่า

## Papa Beach Pattaya
คาเฟ่ริมทะเลสุดชิค สไตล์บาหลี บรรยากาศดีมั๊กๆ ตั้งอยู่ใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ที่นี่ให้บริการอาหารคาว-หวาน ขนม และเครื่องดื่ม หลากหลายเมนู

สำหรับเงื่อนไขทางร้านก็คือสั่งเครื่องดื่มหรืออาหาร 1 เมนู ต่อ 1 ท่าน แล้วนำใบเสร็จไปยื่นให้กับพนง. เพื่อใช้ผ่านเข้าไปโซนถ่ายรูปจ้าาา

ที่นั่งจะเป็นโซน Out-door ทั้งหมด เน้นรับลมธรรมชาติ แบบชิลล์ๆ ส่วนไฮไลท์ของที่นี่ก็จะเป็นซุ้มรังนกเกร๋ไกร๋ ฟิลบาหลี๊บาหลี และก็ยังมีมุมอื่นๆอีกเพียบ!!!! สวยไม่แพ้กันแน่นอน รับประกันว่ามาแล้ว ได้รูปกลับไปอัพโซเชียลแบบรัวๆ ลงได้ยันปีหน้ากันไปเลยจ้าาา

ซึ่งต้องบอกก่อนว่า ณ ตอนนี้ที่นี่เค้าฮอตฮิตมากจริงๆ คนแน่นสุดๆ โดยเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ถ่ายรูปแต่ละจุดต้องยืนรอต่อแถวกันเลยทีเดียว ต้องเผื่อใจสักนิด แต่ถ้าอยากได้รูปสวยๆ ก็ใจเย็นๆกันนิสนึงน๊าาา

Page : Papa Beach Pattaya
FB : https://www.facebook.com/papabeachpattaya/
Open : "ทุกวัน" 09.00 - 21.00 น. / Tel : 0639494635
พิกัด : 47, 41, Moo 3, ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250

เวลาเกือบบ่ายล่ะ ถึงเวลาที่เราต้องไปกันต่อ ซึ่งเราจะไปแวะบางแสน เป็นจุดสุดท้าย!!! หาอะไรทาน ซื้อของฝาก ที่อ่างศิลาก่อนกลับกันค่ะ

## Austin Cafe

"ออสติน คาเฟ่" คาเฟ่บางแสน-อ่างศิลา คาเฟ่ลับๆติดทะเล มีชายหาดส่วนตัว บรรยากาศและวิวคือดีเฟร่อ สาวๆสายแช๊ะห้ามพลาด กับมุมถ่ายรูปเกร๋ๆเพียบ!!!

ที่นี่ใช้ชื่อว่าคาเฟ่ก็จริง แต่เมนูส่วนใหญ่จะเน้นไปทางอาหาร เหมาะสำหรับมานั่งทานข้าวมากกว่า ส่วนของหวานทานเล่นก็จะมีเป็นเค้ก ที่วางขายในตู้เท่านั้น สำหรับเครื่อมดื่มก็มีหลากหลาย และยังมีค็อกเทลที่บาร์ให้บริการอีกด้วย

บริเวณร้านที่นั่งจะเป็นโซน Outdoor ทั้งหมด ไม่มีห้องแอร์นะคะ แต่ด้วยโลเคชั่นติดริมทะเล มีลมพัดตลอด ทำให้สามารถนั่งได้สบายๆไม่ร้อนมากค่ะ

และหากใครมาช่วงเย็นๆทางร้านก็จะจัดที่นั่งบริเวณหญ้าเพิ่มมาด้วย ทานข้าวไปรอชมพระอาทิตย์ตกไป ฟินฟุดๆไปเลย **แต่ขอบอกก่อนว่าตอนเย็นนี่คนเยอะมากๆ

วิวก็ดี บรรยากาศก็โดน แบบนี้ บอกเลยว่าห้ามพลาดนะจ๊ะ จะพาครอบครัวมาทานข้าว จะชวนหวานใจมาสวีท หรือจะมาแฮงค์เอาท์กับพ้องเพื่อนก็เหมาะที่สู๊ดดด

## Austin Cafe  / Open : 10.00 - 22.00 (Closed Monday) Tel. 0957191521                           พิกัด : Austin Cafe เสม็ด-อ่างศิลา ซอย 30 อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20000

• • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • •

เรียบร้อย!! จบไปแล้วกับ "ทริป 2 วัน 1 คืน" สัตหีบ-ชลบุรี กับการใช้เวลาพักผ่อนหย่อนใจอย่างคุ้มค่าของเรา
หากใครยังไม่มีโปรแกรมในใจ ลองตามรอยเราดูน๊าาา

#เที่ยวเท่ๆเที่ยวไทย #รีวิวที่เที่ยว #รีวิวที่พัก #รีวิวคาเฟ่ #ทริปสัตหีบชลบุรี #2วัน1คืน #ชลบุรี #สัตหีบ #พัทยา #บางแสน

เที่ยวเท่ๆเที่ยวไทย

วันศุกร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2563 เวลา 08.28 น.