หนีแม่ไปโต้คลื่นบาหลี 9 วัน แม่รู้แม่ด่าแน่เลย!!.นี้คือเรื่องราวการผจญภัย 216 ชั่วโมงใน "บาหลี"

ของเราสองคนและบอร์ดคู่ใจ 9 วันในบาหลีนี้โคตรสุดไปเลย โต้คลื่นให้บ้ากันไปข้าง บทจะชิลก็ชิลจนสุดบาหลีนี้มันเกาะสวรรค์ของนักโต้คลื่นจริงๆ ทำไมที่นี้ผู้คนทั่วโลกต่างๆพากันมาโต้คลื่นที่บาหลีกันเยอะมาก

เพราะอะไรนะหรอ ?

ดูคลิปนี้จนจบคุณจะพบกับคำตอบที่แท้ทรู

❤ Watch on YouTube : https://youtu.be/ZamOTMd60KI

DAY 1

วันแรกเราไปถึงที่บาหลีมันดึกแล้วเลยไปหาโฮสเทล ชิคๆคลูๆพักสะหน่อย
และที่เราพักนั้นก็คือ Kos one hostel canggu แกที่พักที่นี้มันสวยมาก ถ่ายมุมไหน
ก็สวยไปหมด มุมไหนก็ปังไปหมด และวันนี้เป็นวันสำคัญของเรา ที่นะไปรับน้องงงง
น้องของฉันก็คือ "เจ้าคลูคคิดส์" จากร้าน SUKET Surfboard นั้นเอง แผ่นเขาดีมาก
งานสีเนียบเวอร์ แผ่นก็เล่นดีเวอร์ ไปที่ไหนก็มีแต่คนทักว่าแผ่นเธอสวยมาก
ฉันอยากได้เราพยายามตามหาแผ่นที่ใช่มาพอสมควร วันนี้เราว่าเราเจอแล้วละ คลูคิดส์ลูกแม่
พักในย่าน Canggu มันก็ดีอย่าง ร้านอาหารก็เยอะ
คนก็เยอะไม่อันตราย ผู้หญิงคนเดียวอย่างฉันอยู่ได้สบายมากกกกกกก
เซิร์ฟไกด์พาฉันไปดูที่หาดอะไรของเขาก็ไม่รู้ รู้แต่ว่าพายไกลมากกก
ถ้าคนที่เคยเล่นที่หาด Old man จะรู้ดีว่าพายไปไกลพอสมควร
แต่ที่นี่ไกลกว่ามากแต่คลื่นใหญ่พายออกง่ายเพราะล่องน้ำแรงและใหญ่พอสมควร
ฉันเล่นอยู่นี้เกือบทั้งวันเลยตกเย็นฉันก็ย้ายที่พักไปที่ Rimbun canggu hotel
เพื่อรอคุณชายของฉันมาถึง เขาเลือกชั้นล่างติดสวนให้แต่เราไม่แนะนำนะ
เพราะฝนตกมาที่ห้องจะชื้นและเหม็น จากสะอาดๆอะแบบเดียวรู้เรื่องเลย
คุณแฟนฉันมาถึงเกือบตี 1 ซึ่งฉันจะนอนนแกมาทำไมเวลาแบบนี้!

Kos one คืนแรกที่พักนอนโฮสเทลที่ดีที่สุดในย่าน Canggu เพราะว่าไฟท์มาดึกเลยอยากนอน
แค่โฮสเทลไปก่อนให้ถึงเช้าพอจ้าา

นี้จ้าโรงแรมของเราที่จะพักกัน

และนี้ก็คือโรงแรม RIMBUN CANGGU ที่เราจะมาพักกันต่อที่นี้รอแฟนฉันมา

ห้องของฉันเองงงจะรกๆหน่อยแต่บอกเลยว่าสบายมากกก

บรรยากาศในโรงแรมออกแนวป่าฝน ต้นไม้เยอะมากก

และนี้ก็คือน้องคูลคิดส์ที่ฉันไปรับมาจากร้าน SUKET นั้นเอง
ขอบอกเลยว่าราคาดีมากก 9,000,000RP
หรือประมาณ 2 หมื่นกว่าๆนิดๆ สวยมากก

DAY 2

ตามแพลนที่วางไว้คือเซิร์ฟเช้า แต่คุณพระเราตื่นกันไม่รอด 555555555
กว่าจะได้นอนเกือบตี 3 นังตัวดีมาถึงก็เล่นกินมาม่าก่อนนอนอิ่มจนลืมตื่นเลยเช้านี้
เราก็เลยขอเลื่อนเวลาไปเป็น10โมง และที่เขาพาฉันไปก็คือที่เมื่อวาน เหนื่อยอีกแล้ว
ที่นี้มันมีชื่อว่า PANTAI KEDUNG เรียกยากมาก
เขาจะเรียกกันประมาณว่า กาดูงั้นหรือไรเนี่ยแหละ
กลับมาถึงนี้ช่วงเที่ยงๆ ไม่รอช้าเช่ารถมอไซต์เลยจ้า
เอาแบบมีที่ใส่แผ่นเซิร์ฟด้วยกะว่าจะไปเล่นกันตอนเย็นสะหน่อย
แต่เหมือนโชคไม่เข้าข้างเราเลย ฝนก็ตกทั้งวันตกอยู่นั้นแหละ
พอฝนหยุดเราก็ไปกันที่ร้าน Deus Ex Machina - Temple of Enthusiasm กันเลยจ้า
จะไปเซอร์ไพร์ เวคเตอร์ เขาคือคนผู้สร้างแผ่นเจ้าหนูคลูคิดส์มาให้ฉันเอง
เขาพาเราเดินดูที่ทำงานเขาและอธิบายโน้นนี้นั้นให้ฟังไปหมด
และฝนก็ตกหนักมากไปไหนไม่ได้ติดอยู่ในร้านเลยสั่งอาหารมากินสะเลย
ขอบอกพิซซ่าอร่อยมากที่ร้านนอกจากขายแผ่นเซิร์ฟ
เสื้อผ้า แล้วเขายังมีคาเฟ่ด้วยนในไทยเราก็มีขายด้วยนะแบรนด์ Deus
เสื้อเขาเท่ห์มากกอยากบอก Deus Thailand
มีทั้งผู้หญิงทั้งผู้ชายหลากหลายสไตล์มากกก พอฝนหยุดไม่รอช้ากลับสิคะรออะไร!

ไปจ้าา เขาให้มาเล่นเซิร์ฟแต่ดันง่วงนอนเฉยเลย

แผ่นซ้ายก็ของ SUKET เหมือนกันนะของแฟนฉันเอง
เดือนตุลา 62 นางบินมาหิ้วกลับไปไทย
เดือนกุมภา 63 นางหิ้วกลับมาเล่นบาหลี บ้าหรือป่าว55555

ใสๆวัยรุ่นชอบบบบ

คิดดูว่าเราต้องพายกันออกไปเล่นไกลแค่ไหน
ตรงโน้นนนนนนนแหนะ
เล่นเสร็จก็กลับโรงแรมเตรียมตัวไป DEUS EXMACHINA SURF SHOP

เราไปเจอเวคเตอร์ด้วยนะที่ร้าน เขาคือคนที่ทำแผ่น SUKET ให้เรานั้นเอง
เขาทำงานที่นี้ด้วย เราแอบไปแกล้งเขามา 5555

และก็จบท้ายด้วยการกินมื้อเย็นที่ร้านนี้สะเลย ฝนตกจังไม่หยุดสะที

DAY 3

วันนี้เราจะออกเดินทางไปแถวๆ Uluwatu เพราะเรามีนัดกับ " Raptur surfcamp "
แคมป์ที่นี้คือดีมาก เรายกให้เป็นแคมป์ที่ดีที่สุดอันดับสองในใจเราเลย
สงบ เงียบ ร่มลื่น เป็นกันเองมาก เหมือนอยู่บ้านอะ
ไฮไลท์ของที่นี้คือ การลงชื่อไปเล่นเซิร์ฟในวันถัดไปจะมีให้ลงเฉพาะมื้ออาหารเย็นเท่านั้น
เพราะอะไรนะหรอ เพราะเราจะได้สร้างสังคมกับเพื่อนคนอื่นๆไงละ
แบบเธอไปที่นี้เหมือนกันหรอ มันโน้นนี้นั้น บลา บลา บลา
ดีอะเราชอบบบบบวันนี้เรามาถึงแคมป์มันก็หมดเวลาไปเล่นของเขาแล้วเพราะเราไม่ได้ลงไว้ พรุ้งนี้นี้แหละของจริง!

บรรยากาศที่เซิร์ฟแคมป์ของเรา เงียบสงบ และ ส่วนตัวสุด

ห้องที่เราสองคนพัก กว้างมากกกกกก

เรามาถึงก็เกือบจะเย็นพอดี ได้ทานมื้อเย็นที่นี้เลย
เขาบอกว่าพรุ้งนี้มีวันเดย์ทริปนะ ถ้าจะไปลงชื่อเลย
มันเป็นเสน่ห์ของที่นี้มาเลยนะแบบว่า
ให้ลงชื่อเฉพาะมื้อเย็นเท่านั้น จะได้มาคุยกันว่าใครจะไปไหน

DAY 4

เราลงแบบวันเดย์ทริปไปโต้คลื่นทั้งวันหาดที่เขาะพาไปชื่อ Geger beach
เสียค่าเข้าเป็นซีเครทพอย์เล่นที่นี้ทั้งวันเที่ยงขึ้นมากินข้าวบ่ายลงไปต่อ
เล่นทั้งวันแบบนี้ถ้าไม่ได้กันแดดของ Le Tan และ COCOSUNSHINE
จากร้านThalassomer ช่วยไว้นี้คือไหม้แน่นอนตอนเช้าคลื่นดีมากกกก
ตอนบ่ายโอโห้ววกลับดีกว่าไม่ไหวใหญ่เกินไป
แถมบอร์ดฉันดันแตกสะด้วยจะร้องไห้มันดันไปจิ้มกับชอทบอร์ดหัวแหลมคนอื่นเศร้าเลยยยยยยยแหละ
เล่นทั้งวันจนเหนื่อยกลับมาดีหน่อยวันนี้มีปาร์ตี้ BBQ เล็กกันที่แคมป์
ที่นี้เขามีสองที่ของเราเป็นแคมป์ผา วันนี้คนที่พักของแคมป์อูลูวาตูเขาจะมาปาร์ตี้กันที่แคมป์ฉันสนุกมากก

บอร์ดแน่นๆเลยวันนี้ คนในรถก็แน่นเช่นกัน

นี้เลย Geger beach คุณเห็นอะไรไกลๆไหม
นั้นแหละที่เราจะไปเล่นกัน 555555

บอร์ดฉันลงน้ำไม่ถึง 2 วันเลยมาแตกที่นี้สะแล้ว
แต่ไม่เป็นไรเอาสติ๊กเกอร์แปะไปชั่วคราวก่อน
ที่นี้เราจะเล่นทั้งวันเลย 2 เซ็ท
เซ็ทเช้าเล่นกันจนถึง 11 โมง แล้วโค้ชจะเรียกทุกคนขึ้น
มาพักกินอาหารสักพัก หลังจากนั้นบ่ายพาลงไปอีกรอบ
แต่รอบนี้ไปคนเดียว เพราะแฟนฉันมันดันกิน "หมี่โกเรง"
แล้วอิ่มเกินนนลงไม่ได้ ถ้าลงได้ให้อาหารปลาในน้ำแน่
พอถึงบ่าย 4 โมงเขาก็พากลับแคมป์ไปกินอาหารเย็นกันต่อ

DAY 5

วันนี้เอาสติ๊กเกอร์แปะรูที่แผ่นไปก่อนเพราะเขาจะพาเราไป "Balagan beach" อิอิ
เมื่อคืนที่โต๊ะอาหารเขาแนะนำว่าเราควรจะลงชื่อไปที่นี้มันเหมาะกับลองบอร์ดของเธอมาก
เราก็เปิดรูปเช็คคลื่นดู ไม่รอช้ารีบลงเลยจ้าา
พอมาถึงที่นี้แบบสุดยอดดไปเลยคลื่นคลีนมากดีมากน้ำใสมาก
ใสเกินที่นี้ไม่มีล่องน้ำให้ออกต้องหาจังหวะคลื่นเงียบและรีบพายออกให้เร็ว
จริงๆอยากเล่นที่นี้ทุกวันเลยฉันชอบที่นี้มากกก
ถ้าคราวหน้ามาแถวนี้จะมาเล่นอีกแต่ว่าทางมาที่หาดนี้นะสิแคบมากก
อันตรายด้วยถ้าไม่ใช้โลคอลแล้วยากแน่ๆเลย
เย็นนี้ที่แคมป์เงียบสงบเพราะเขามีปาร์ตี้พิซซ่าที่อีกแคมป์กัน
วันนี้เป็นวันของแคมป์เราที่จะไปเยือนแคมป์อีกที
แต่เราไม่ได้ไปแพลนเราคือจะไป ซิงเกิ้ลฟินบาร์ เราก็เลยกดเรียก Gojek ไปแต่คนขับดันเรียกราคา
เราสองคนแบบแพงเวอร์อะราคาแพงกว่าเรานั่งจาก Canggu มานี้สะอีก
เราเลยพยายามหาคนขับคนอื่นแต่ระแวกนี้มีไอบ้านี้คนเดียว
เอาไงดีวะจะไปกับมันก็กลัวมันฆ่าเราทิ้งอีก
เพราะเราบอกมันไปแล้วไม่เอาแถมกดรีพอทเขาไปอีก 555555
หมั่นไส้ก็เลยตัดสินใจสั่งอาหารมากินที่แคมป์กันสองคน
วันนี้ที่นี้เงียบมากเขาไปกันหมดเลยมีเราสองคนไม่ได้ไป

เช้านี้ซูปราแมนอาสาจะพาพวกเราไปเล่นที่ Balagan Beach เอง

ขนของขึ้นรถกันทุกคนนนน

มาถึงแล้วววววแม่เจ้าาาา คลื่นดีมากกกกกกกกกกกก
ขอบอกเลยว่าน้ำที่นี้ใสมากเห็นใต้น้ำชัดเจนเลยแหละ
อยากรู้ว่าใสขนาดไหนลองดูวีดีโอสิ

ทอมๆ แวร์ ยู โก ลาสไนท์ 55555
หยอกๆ คนนี้เขาเป็นเมเนเจอร์ที่แคมป์นิสัยดีมากชอบแกล้งคนไปเลื่อย

เตรียมตัวกลับแคมป์กันแล้วจ้าาาาาาาาา

เย็นนี้แคมป์เหงามากเพราะเขาไปกินปาร์ตี้ที่แคมป์อื่นกัน
แต่เราไม่ไปอยากไปที่อื่น แต่เกือบโดนแท๊กซี่ที่นี้หลอก
เลยต้องสั่งโกเจ็คเหงาๆมาดินเนอร์กันสองคนแทน

DAY 6

เช้าแล้วววตื่นกันแต่เช้าเตรียมตัวออกเดินทางไปยัง Ubud อูบุดดดดดนั้นเอง
วันนี้เป็นอีกวันที่ไม่ได้ราบรื่นเลยรถที่เราเช่าก็ดันไม่มาตามนัดกันเราว่าจะออกจาก
Cangguประมาณบ่าย 2 จะได้ไปถึงนั้นไม่มืดเรากลับไปยัง Canggu เพื่อเอาบอร์ดไปให้ที่ร้าน Suket ซ่อม
เขาใจดีมากให้เรานั่งเล่นในร้านระหว่างรอรถมาจากบ่ายสอง
เริ่มยาวนานจนถึงหกโมงเย็น นั่งๆนอนๆ เปิดเพลงไทยให้เขาฟัง
คุยโน้นนี้ไปเลื่อยจนรถมาส่งเราก็เดินทางเลยจ้าไปถึงโน้น
ฟ้าก็มืดแล้วทางไปก็อันตราย แนะนำว่าอย่ามาตอนกลางคืนเลยคนที่นี้ยังบอกไม่ปลอดภัย 55555
เช่ารถเล็กด้วยนะถ้ามา ถนนที่นี้แคบมากรถใหญ่ๆไม่เหมาะเลยมาถึงที่พักก็ดึกเลย
เราพักกันที่ The apartment ubud เป็นห้องพักแบบพลูวิลล่าสวยมากก เงียบมาก
ห้องน่ารักมีครัวเล็กๆให้เราได้ทำอาหารกินเองได้ด้วย แต่เราไม่ทำจะนอน!

ออกเดินทางไปอุบุดกันจ้าาาาาา
แต่ว่าเราไม่ได้ขับจากที่นี้ไปโดยตรงนะ
เราไปหยุดรอรถเช่าที่ร้าน SUKET กันก่อน เพราะว่ารถเช่ารถไว้นั้นเอง
ทำไมถึงเช่าที่ Canggu ไม่ขับจากนี้ไปเลย ?
เพราะมันไกลนะสิ อีกอย่างเราไม่มีที่รัดแผ่นด้วย เลยจะเอาแผ่นไปส่งซ่อม
และเอาแผ่นไปฝากเขาไว้ที่ร้าน จะได้ขับรถเปล่าไปอุบุดกันไง

รถที่เราจองจะมาตอนบ่าย แต่นี้ 5 โมงแล้วยังไม่มา
สภาพก็จะเป็นแบบนี้แหละเรา ง่วงมาก 55555
คุยกับพี่พนักงานที่นี้เขาน่ารักมากกกกกเลยแหละ
เรายอมใจเขาเลย หารถมอไซต์เช่าให้เรา ตามรถเช่าทำไมมันมาช้า
สรุปคือ ยางมันแตก ดีนะไม่มาแตกตอนเราขับจะบ้าตาย!!

ถึงแล้วที่พักของเรา The apartment ubud พลูวิลล่าส่วนตัว
ที่ทางเข้าโคตรน่ากลัววว
อย่าพากันมาอุบุดตอนกลางคืนกันนะทุกคน
อันตรายมาก ย้ำอันตรายมากกกกกก
ขอนอนให้เต็มอิ่มพรุ่งนี้เราจะไปเที่ยวนาขั้นบันไดกัน

DAY 7

ออกแต่เช้าไปยังจุดแลนด์มาร์คของอุบุดนั้นก็คือ "นาขั้นบันได"
คุณแฟนเขาอยากไปมานานแล้วเพราะรอบที่แล้วมาแล้วไม่ได้ไปพลาดมาสองครั้งแล้ว
เขาบอกครั้งนี้ถ้าไม่ได้ไปงอลแล้วนะ เราวนรถกันอยู่นานมากจนมาได้ที่จอด
ที่ร้าน Uma อะไรเนี่ยแหละจอดแล้วเดินลงทางร้านเขาได้เลยเสียค่าเข้า 30-40 กว่าบาทเอง
ได้จอดรถด้วยคุ้มมากๆ ที่นี้สวยเหมือนที่เราเห็นในรูปไม่มีผิด
แต่แอบเสียดายที่นาของร้านที่เราลงไม่มีข้าวเลย แต่โชคดีที่ฝั่งตรงข้ามมีข้าวเลยได้ภาพสวย
มาฝากให้ทุกคนได้รับชมกัน พากันเดินไปอีกฝั่งตอนลงไม่ได้คิดหรอกตอนขึ้นเนี่ยแหละ
โอ้โห้ววเหนื่อยมากกกแม่ ออกจากอุบุดเราก็ไปหาร้านอาหารอร่อยๆตามรีวิวแนะนำกินกัน แล้วก็กลับห้องนอนนนนน

เช้าสดใสออกเดินทางกันนน

โอโห้เหมือนในฝันเลยแหละ เราบอกได้เลยว่า
แค่ภาพอะมันดูไม่รู้เรื่องหรอก ต้องวีดีโอนี้เลยจ้าา

จบจากนาขั้นบันไดเราก็ไปหาอะไรอร่อยๆกินกันที่ร้านนี้เลย

ร้าน Labak Sari Warung นั้นเอง ไก่สเต๊ะขึ้นชื่อที่นี้ไม่ลองนี้พลาดเลยนะ

กินเสร็จ กลับ!

DAY 8

วันนี้เรายังคงเที่ยวในระแวกอูบุดอยู่ในตอนเช้า และช่วงเที่ยงเราก็เช็คเอาท์แล้วกลับไปยัง Canggu กันต่อ
เพื่อเล่นเซิร์ฟในตอนเย็นกันที่หาด Batu Bolong แกหาดที่นี้คนเยอะมากกก
อยู่กันเป็นเป็นกำแพงเลยอะน่ากลัวมาก แบบเราจับคลื่นด้านนอกมาต้องระวังคนในหาดมาก
พยายามหลบๆกันไป แบ่งๆกันเล่นสนุกดี วันนี้เราเช่ารถมอไซต์เพื่อขับรถจากที่พักไปเล่นที่หาดกันสนุกสนาน
Batu Bolng จะอยู่ใกล้กับหาด Old man แต่ร้าน Old man ไม่ได้อยู่หาด Old man แต่อยู่          Batu Bolong อิอิ งง ไหม55555
ใกล้กับหาดมีร้านเซิร์ฟช้อปด้วยนะ อยากจะบอกว่าเราเจอโปรหลายๆคน
มานั่งเล่นในร้านนี้บ่อยๆเลยแหละ พอตกกลางคืนเราก็ไปหาร้านอาหารดินเนอร์กันสักหน่อย
ร้านอาหารมันเยอะมากกและแต่ละร้านก็สวยๆทั้งนั้นเลยแกร

กลับมาถึง Caggu กันอีกรอบแล้วจ้า หาไรอร่อยๆกินกันหน่อยยย
ที่ร้านนี้เลยอะไรก็ไม่รู่ แต่รู้ว่าอร่อยยยยย

เหมือนข้าวราดแกงบ้านเราอะ อยากกินอะไรก็ชี้ๆๆๆ บอกเขา
และเราก็จะพักกันที่นี้เลย Mojo Surfcamp นั้นเอง

เพราะว่าที่นี้ใกล้กับหาดเราก็เลยพักและยังราคาไม่แพงด้วยยนะ
ว่าแล้วไม่รอช้าเราไปโต้คลื่นที่หาด Batu Bolong กันเถอะ

บ้าจริงๆเลยเชียวว คนเยอะไปหมด

DAY 9

ฟูลเดย์วันสุดท้ายของการมาทริปนี้ เราให้คุณแฟนหรือนังหนึ่ง ขับรถมอไซต์หิ้วบอร์ดไปส่งเรารอบที่หนึ่ง
และก็ให้ขับอีกรอบเพื่อเอาบอร์ดของเขาเองมาเล่นกับเราด้วย อยากจะฝากบอกว่าเราควรจะมีชุดว่ายน้ำ      ที่สามารถเก็บกุญแจรถได้ด้วยนะ
เพื่อที่หาดคนร้ายจะคอยสังเกตุเราเสมอว่าเอาไรใส่ใต้เบาะไหมเช่น โทรศัพท์ กล้อง

อะไรประมาณนี้ไม่จำเป็นไม่ต้องเอามานะ
หรือถ้าจะเอามาใส่ใต้เบาะมาให้เรียบร้อนจากโรงแรมค่อยหยิบมาถ่ายรูปก่อนจะกลับ
ที่หาดบาตูฯ มีบริการที่จอดรถไม่แพง อ้อลืมบอกพกเงินมาด้วยนะค่าจอดรถมอไซต์ประมาณ 3000RP  เองถูกมาก
วันนี้เราประจำอยู่ที่หาดนี้ทั้งวันพอช่วงบ่ายสามกว่าก็พากันกลับเช่นเคย 2 รอบ
นังหนึ่งแกขับไปกลับสะเดี๋ยวนี้! เก็บของอาบน้ำอะไรกันเรียบร้อยก็พากันมาหาดมานั่งฟังเพลงชิลๆ
ดูคนเล่นเซิร์ฟ ดูพระอาทิตย์ตก ตามคลิปอะนะ แต่เสียมากอะพวกภาพบรรยากาศ
โมเมนต์ดีๆ มันกู้คืนมาไม่ได้

เราถ่ายกันมาเยอะมากต้องขออภัยทุกๆคนด้วย
พยายามเต็มความสามารถแล้วได้กลับมาเท่านี่ก็ถือว่าเยี่ยมแล้ว
ตอนแรกแบบสิ้นหวังมากเพราะจะมีอะไรมาให้ทุกคนดูไหม ทุกอย่างมันว่างเปล่า แต่สุดท้ายก็ได้มา

ขอบคุณทุกๆคนที่สนับสนุนเรามาโดยตลอดเลย ทริปต่อไปอยากให้เราไปที่ไหน
โพสต์บอกเราได้นะ อยากพาทุกคนไปกับเราด้วยหมดเลย

วันนี้เราเที่ยวกันวันสุดท้ายแล้วไฟท์ดึกมีเวลาทั้งวัน

แผ่นนี้รุ่นพี่เราฝากหิ้วกลับมาไทย เป็นแผ่นที่เขายื่นคอนเซ็ปให้ร้านว่า
ขอเป็นแนว โจ๊กเกอร์ และออกมาสวยมากกกก
ไปลุยกันต่อวันนี้เล่นเต็มวันต้องให้คุ้มมม

และจบท้ายของวันแบบสวยๆด้วยบรรยากาศชิลๆริมทะเล
ฟังดนตรีสด + ดูคนเล่นเซิร์ฟ มีความสุขมากก
เป็นโมเมนต์ที่เราไม่ได้เจอแบบนี้นานมาก

ยังก็ฝากคลิปที่เราตั้งใจทำกันมากกกกกไว้หน่อยนะ
ถึงจะนานหน่อยแค่ครึ่งชั่วโมง แต่เหมือนได้ไปกับเราตั้ง 9 วันแหนะ

นี้จะก่อนจากกันไปหลายคนอยากเห็นสภาพว่าจะเอาบอร์ดกันกลับมายังไง

ไป 2 คนแผ่นกลับมา 3 ลำ แอร์เอเชียเขาจัดให้แบบจุกๆ
พอมาถึงดอนเมืองสภาพก็จะแบบนี้แหละ
คนมองตั่งแต่สนามบินบาหลียันดอนเมืองเลย 55555

ขากลับต้องใส่หน้ากากช่วงนั้นไวรัสระบาด แต่ไม่หนักเท่าตอนนี้
นี้ถือว่าเป็นทริปเที่ยวหนักๆ ก่อนที่โควิทจะมาทำให้เราไม่ได้เที่ยวกัน
เพื่อไม่ให้พลาดการเดินทาง ติดตามพวกเราสองคนได้ที่
facebook :
SURF STEP
Instagram :
@cool.kid1995
@nuenglc
และ
Youtube : nuenglc

N U E N G L C

วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2563 เวลา 20.23 น.