ชุดข้าวหน้าเนื้อพรีเมี่ยมเซ็ต Kaneki Japanese Restaurant - Delivery

วันนี้นึกอยากกินอาหารญี่ปุ่นค่ะ เปิดเข้าเฟสบุ๊ค เจอโฆษณาอาหารญี่ปุ่นแบบเซ็ตของร้าน Kaneki ดูจากโฆษณาน่ากินดีค่ะ โดยเฉพาะเซตข้าวหน้าเนื้อพรีเมี่ยม แต่เราไม่ชอบกินยำสาหร่ายกับทาโกะยากิค่ะ เลยโทรไปเช็คกับที่ร้าน ได้ความว่า เราสามารถเปลี่ยนจากทาโกะยากิ เป็นเกี้ยวซ่าได้ และสามารถเปลี่ยนจากยำสาหร่ายเป็นไข่หวาน หรือ ปูอัดเลย เราเลยเปลี่ยนเป็นปูอัดค่ะ

ชาเขียวใส่ขวด และซุปมิโซะในถุง

เช็คอาหารแล้วก็เช็คค่าส่ง ปรากฏว่า บ้านอยู่ในรัศมีส่งฟรีค่ะ แต่ทางร้านขอให้โอนเงินให้ก่อน รออะไรหละคะ ไปโอนเงิน สรุปว่าอาหารที่เราสั่งและจะได้รับจากเงิน 195 บาท จากร้าน Kaneki คือ ข้าวหน้าเนื้อพรีเมี่ยม เกี้ยวซ่า ปูอัด ซุปมิโซะ และชาเขียว

รอไม่นานเลยค่ะ Rider โทรเข้ามาแล้ว บอกพิกัดไปให้เรียบร้อย รับสินค้ามาตามภาพด้านบนเลยค่ะ มาค่ะ มาดูแต่ละรายการกัน เริ่มจากข้าวหน้าเนื้อพรีเมี่ยม Kaneki Japanese Restaurant - Delivery

เนื้อปรุงรสชิ้นบางพอดีคำปรุงรส วางแผ่มาบนข้าวญี่ปุ่นเนื้อนุ่ม รสชาติออกเผ็ดและหวาน ไม่เหมาะกับเด็กเล็ก และผู้ที่ไม่ทานเผ็ดนะคะ ตัวเนื้อติดมันเล็ก ๆ พอให้นุ่ม ๆ กินกับข้าวญี่ปุ่นให้รสสัมผัสเผ็ดหวานและหนุบหนับ

ปูอัดชิ้นพอดีคำ ไม่เล็กไม่ใหญ่ รสชาติหวานฉ่ำ ออกเค็มนิด ๆ กินกับข้าวหน้าเนื้อจะได้รสชาติที่พอดีมาก สำหรับออเดิร์ปเกี้ยวซ่าที่ทอดมาจนกรอบนอกนุ่มใน โรยด้วยน้ำสลัดวางมาบนกระหล่ำซอยละเอียด ให้รสชาติหวานเค็ม มัน เคี้ยวเพลินไปอีกแบบ

ซุปมิโซะเนื้อละเอียด อุ่นกำลังเหมาะแก่การวอร์มท้อง ก่อนอาหารมื้ออร่อยเป็นอย่างมาก เคี้ยวเพลิน ๆ กับสาหร่ายวาคาเมะ และต้นหอมญี่ปุ่นซอย อิ่มอร่อยกันไป ส่วนตัว ถ้าเนื้อเผ็ดน้อยกว่านี้สักหน่อยคงจะดี เห็นทีต้องรองเมนูอื่น ๆ ในโอกาสต่อไป

สายลม ที่ผ่านมา

วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 เวลา 17.34 น.