หลังจากตอนที่แล้วที่เราไปวิ่งตามแสงพระอาทิตย์กันที่ทะเลบางแสนมา ซึ่งวันนี้เราจะเปลี่ยนบรรยากาศไปถ่ายทะเลบางแสนตอนก่อนพระอาทิตย์ตกกันบ้าง และเราเชื่อว่าหลายๆ คน คงจะกักตัวหนีเจ้าไวรัสตัวร้ายอย่างนัง COVID-19 กันอย่างอัดอั้นตันใจ ซึ่งเราเองก็เป็นหนึ่งในนั้นแหละค่าาา อึดอัดจนอยากจะกัดโซฟาบ้างแล้ว 55555  ดังนั้นเราจึงโหยหาการออกจากห้องเป็นที่สุด ซึ่งที่ที่เราจะไปได้ง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องข้ามจังหวัดหรือข้ามอำเภอใดใดเลยก็คือ "หาดบางแสน" นั่นเองจ้าาาา

หลังจากที่เกิด COVID-19 ชาดบางแสนก็ได้ปิดถนนในหลายๆ จุด และปิดบริเวณหาดร่วมด้วย โดยวันที่เราไปทางเทศบาลเขาได้มีการผ่อนปรนให้ประชาชนทั่วไป สามารถเดินออกกำลังกายบนถนนหินแกรนิตเลียบชายหาดได้แล้ว ดังนั้นเราจึงได้ออกจากห้องมาสูดอากาศ รับลมทะเลกันแล้วเย้ ^^ แต่วันที่เราไปคือฟ้าพังมาก 555555 ไม่เป็นไรอย่างน้อยได้ออกมารับลมบ้างก็ดีมากๆ แล้วจ้าาา

ตรงบริเวณหาดก็จะเจอป้ายปิดหาดอยู่เป็นระยะๆ ถึงมีป้ายมาวางหาดก็ยังสวยมากๆ อยู่นะ บางแสนเปลี๊ยนไปปปปป

แต่ก็ยังมีคนฝ่าฝืนลุยเข้าไปตรงทะเล เทศบาลเขาก็เลยเอาเชือกมากั้นเพิ่ม เอาแบบให้แน่นหนาไปเลยจ้าาาา

ซึ่งเราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร แค่อยากออกมาเดินรับลมเฉยๆ ดังนั้นก็เดินตามถนนหินแกรนิตนี้ไปเรื่อยๆ จนสุดหาดไปเลยจ้าาาา

ระหว่างทางก็ได้เห็นการพบปะระหว่างกันและกัน ของน้องตัวฟู น้องตัวเล็ก และพี่ตัวใหญ่ น่ารักดี 5555

แล้วก็มีครอบครัวพากันมาเดินพักผ่อนหย่อนใจ เดินกันไปมองวิวทะเลกันไป สุดแสนจะมีความสุข >///<

ซึ่งเราคิดว่าการปิดหาดมันก็ดีเลยแหละ เพราะเราจะได้เห็นบางแสนในมุมที่เปลี่ยนไป

เพราะมันทั้งสวยยยยย ทั้งสะอาดตาาาา ถ่ายรูปออกมายังไงก็สวย >///<

เราก็เดินเพลินๆ กันมาจะสุดหาด ระยะทางบนถนนหินแกรนิตเกือบ 2 กิโลอะแมรรรร่ นี่แค่เดินมาขาเดียวนะ อย่าลืมว่าเราต้องเดินกลับด้วย จะร้องงงงง แต่ไม่เป็นไรแค่เดินเสพบรรยากาศ รับลมทะเล ถ่ายรูป ก็ถือว่าคุ้มแล้วเนอะ กับบางแสนในมุมใหม่ๆ เพราะสิ่งใดที่เกิดขึ้นแล้วสิ่งนั้นดีเสมอ...

แล้วเจอกันบทความต่อไปจ้าาาา และสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆ ของเราได้ที่ เพจ "Try to Try ก็แค่ออกไปลอง" แล้วจะรู้ว่าการก้าวออกจาก Comfort zone ของตัวเองมันสนุกแค่ไหน

ขอบคุณที่ติดตามค่าาาา ❤
Try to Try ก็แค่ออกไปลอง

Try to try ก็แค่ออกไปลอง

วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 เวลา 14.36 น.