เครื่องบินสีเทา-เหลือง ของ Coffee 123

ประมาณเดือนปลายเดือนกุมภาพันธุ์ (ถ้าจำไม่ผิด) มีโอกาสได้ขับรถไปเที่ยวย่านตะวันออกของประเทศไทย ขากลับเราก็แวะเติมน้ำมัน สายตาพลันเหลือบไปเห็นเครื่องบินลำใหญ่สีสันเก๋ไก๋ สไลเดอร์ เหลือง-เทา เลยเดินแวะเข้าไปดู

อ้อ ที่แท้เป็นเครื่องบินของร้านคาเฟ่เก๋ ๆ อย่าง Coffee 123 ที่เปิดบริการอยู่ริมถนนบางนา-ตราด โดยนำเอาเครื่องบินจริง ๆ มาจัดเป็นสถานที่ให้ลูกค้าได้นั่งจิบกาแฟกันเก๋ ๆ แต่อย่าตกใจไป ไม่ได้แปลว่านั่งแล้วเจ้าเครื่องบินนี้มันจะขับแล่นหนีไปไหนต่อไหน เพราะทางร้านเขาเอาเครื่องออกมาไว้ข้างนอกแล้ว (คงกลัวลูกค้าเอาไปขับเล่น)

ร้าน Coffee 123 ที่ให้บริการกาแฟ เครื่องดื่ม และขนมต่าง ๆ

บนเครื่องบินนั่น เป็นสถานที่นั่งจิบกาแฟเฉย ๆ แต่หากต้องการกาแฟรสเลิศ หรือขนมรสเด็ด ต้องลงมาที่ท้ายเครื่อง เพราะร้านเขาอยู่ท้ายเครื่องนี้เอง เลือกเครื่องดื่มที่อยากได้ ขนมที่อยากลองแล้วขึ้นไปเต๊ะจุ๊ยจิบกาแฟเพลิน ๆ ได้เลย

เครื่องยนต์ถูกถอดมาวางโชว์ไว้ด้านนอก กันลูกค้าเปรี้ยวปากอยากขับเล่น

บริเวณด้านในส่วนนั่งจิบกาแฟของลูกค้าบนเครื่อง

ผ่านมาย่านบางนา-ตราดก็ลองแวะมาชิม มาชม Coffee 123 ดูนะคะ ตอนนี้ยังไม่แน่ใจว่าจะเปิดให้บริการปกติหรือยัง แต่ถ้าผ่านมาแน่ ๆ คือได้มาดูเครื่องบิน และเครื่องยนต์เครื่องบินแน่นอน ทางร้านคงไม่เอาไปเก็บไว้ไหนหรอกค่ะ แฮะ ๆ

สายลม ที่ผ่านมา

วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 เวลา 18.09 น.