► ... ถ้าคิดถึงเขา? แล้วเราต้องทำยังไง? ... ◄

งั้นคงต้องออกไปตามหา เขา กันสิครับ!

เขาอยู่ที่ไหน?

สถานที่ที่กำลังพาทุกคนออกไปตามหามีชื่อว่า

เขาคูหา ตั้งอยู่ที่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา นั้นเองครับ ❞

ตั้งนาฬิกาปลุก ตื่นตั้งแต่ตี 5 กันเลยครับ

❝ ออกสตาร์ทจากหาดใหญ่ใช้เวลา 30 นาที ❞

ก็ถึงที่หมายกันแล้ว

ต่อไปคือ การเดินขึ้นเขาตรงหน้าอีก 20 นาที ❞

โอ้โห้ เตรียมเสื้อผ้า หน้าผม รองเท้าแบบลุยมาได้เลย เพราะมันเหนื่อยม๊ากกกแทบขาดใจ 55

ใครไม่ไหวให้ก้าวสั้นๆไปแบบเรื่อยๆเลยครับ

แต่ระมัดระวังตลอดเส้นทางกันด้วย

ปล. พกน้ำดื่มขวดเล็กๆ ไปด้วยก็ดี

(อย่าลืมเก็บมาทิ้งด้านล่างกันด้วยน้าาา)

อุตส่าห์เดินขึ้นมาเหนื่อยๆ

❝ ถ้าไม่พูดถึงบรรยากาศบนเขาที่เราตามหาแห่งนี้คงไม่ได้ ❞

ด้านบนเป็นลานหินกว้างขนาดใหญ่ที่สามารถเดินเล่น ปีนป่าย หามุมถ่ายรูปได้มากมาย

ในบางจุดสูงชัน ระวังกันด้วย

ข้อดีสำหรับการไปแต่เช้าคือ อากาศดี คนน้อย

❝ ใช้เวลาไม่เกิน 2 ชั่วโมง 8 โมงแดดเริ่มออกก็ร้อนละครับ ❞

เมื่อผ่านความเหนื่อยกันมา

วิวที่อยู่ตรงหน้าพูดเลยว่า สุดยอด

เราจะได้ชม

❝ หมอกที่กำลังล่องลอย พร้อมกับแสงแรกของวัน ❞

สวยประทับใจมากครับ

(เสียดาย!! อดเจอหมอกหนา นุ่ม)

❝ ได้เวลาแอคท่าสักหน่อย ❞

เพราะแต่ละมุมมันเด็ดจริงๆ

ห้ามพลาด

❝ นี้คงเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินที่มีวิวสวยๆ ที่ขาลุยต้องห้ามพลาด ❞

เพราะต้องแลกมาด้วยการออกแรงปีนขึ้นเขาใช้ความทรหดอดทนพอสมควร

แต่บอกเลยว่าคุ้มค่ามากๆตามภาพที่ผมเก็บมาฝาก

❝ แต่ละมุม สวยเกินบรรยาย ❞

ปีนไปทางนั้น ขึ้นลงทางนี้

แต่ถ้าใครพาเด็กๆไป ระวังด้วยนะครับ บางจุดอันตราย ลื่น

รองเท้าที่สวมใส่จึงมีความจำเป็น

อยากให้ทุกคนได้มาลองสัมผัสที่นี้

❝ เขาคูหา อ.รัตภูมิ จ.สงขลา กันสักครั้งครับ ประทับใจแน่นอน ❞

ส่วนทริปหน้าผมจะพาไปเที่ยวไหน

❝ ฝากเพื่อนๆติดตามกันต่อไปด้วยนะครับ See you! ❞

#ไอเอมซูเปอร์แจ๊ค #JACKxTraveller #ท่องเที่ยวกันไหม

∴☻∴

ท่องเที่ยวกันไหม เพราะชาตินี้ต้องไป ให้ได้สักครั้ง

ทุกความชอบที่ว่าใช่ เป็นไปได้จากการเที่ยวแบบเท่ๆ

สถานเที่ยวที่ดีต่อใจให้คุณไปเที่ยวตามรอยกันให้ฟินไปเลย

เชื่อผมดิ! คร้าบ เก็บกระเป๋าแล้วเราไปเที่ยวกัน

เพราะบางทีคำพูดที่สวยหรู อาจจะสู้การไปสัมผัสด้วยตนเองไม่ได้

JACK's x Traveller

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 เวลา 16.53 น.