“เที่ยวก็อยากเที่ยว โควิดก็ยังไม่ไปสักที”

เพื่อนๆรู้ ทุกคนรู้ว่าผมชอบเที่ยว ในสถานการณ์แบบนี้ แล้วจะไปไหนล่ะ

ไปได้ไกลแค่นี้ก็โอเคแล้วครับ แล้วจินตนาการเอาว่าอยู่สวิต เซอร์แลนด์ ก็เขายกให้สถานที่แห่งนี้เป็น สวิสเซอร์แดนจะนะไปแล้วไงล่ะ จะว่าไปลิวงค์ก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ ของจังหวัดสงขลาไปแล้ว ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ และสงบเหมาะแกการพักผ่อนหย่อนใจ จะมาแคมปิ้งกางเต็นท์นอนก็ได้นะครับ แต่ต้องแจ้งให้ทราบก่อนว่าไม่มีห้องน้ำ

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถมาตามนี้ได้เลยนะครับ

📍GPS https://goo.gl/maps/MM3xVpzcueaiGjGj6

สถานที่แห่งนี้เข้าฟรีนะครับ ไม่มีเก็บค่าธรรมเนียม ที่สำคัญช่วยกันรักษาความสะอาดกันด้วยนะครับ ลิวงค์จะได้สะอาดอยู่กับเราไปนานๆ สำรับข้อมูลคร่าวๆ สถานที่แห่งนี้เคยเหมืองแร่มาก่อน พอเขาขุดไปขุดมาก็เป็นอย่างที่เราเห็นนี่แหละครับ.

ต้องบอกก่อนเลยว่าเราไม่ได้มานอนนะครับ มากางเต็นท์เพื่อเอาบรรยากาศถ่ายรูปเฉยๆ

พร็อพพร้อมมากครับ เอามาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ

มากับเพื่อนเป็นกลุ่มก็ได้ หรือจะมากับแฟนสองคนก็ดี

บรรยากาศสวยมากครับ สายเขียวต้องไม่พลาด 555

จะนั่งถ่ายรูปชิคๆ หรือจะยืนถ่ายรูปเท่ๆก็ได้มีมุมให้ถ่ายหลายมุมเลยครับ

รูปมีเยอะมากเลยครับ มาดูกันดีกว่า

ชุดดำกับพื้นหลังเขียวมันช่างเข้ากันยิ่งนัก

พร็อพพวกผมไม่ธรรมดานะ มีคนมาขอถ่ายรูปด้วย เป็นไงละ

ท้ายนี้ก็อยากชวนทุกคนออกมาเที่ยวได้แล้วครับ เที่ยวแบบเซฟๆ ความรับผิดชอบต่อสังคมคือสิ่งสำคัญที่ทุกคนควรมี ในสถานการณ์แบบนี้ อย่าให้โควิดเป็นอุปสรรคในการเที่ยว

“ตราบใดที่ทะเลยังมีคลื่น ก็อย่าคาดหวังความราบรื่นในชีวิต”

เรื่องเที่ยวขอให้บอก

วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 เวลา 23.59 น.