⭐️หมดโควิดเมื่อไหร่ไปหาที่ถ่ายรูปเท่ๆกันดีกว่า5555 สวัสดีครับ ช่วงนี้หลายๆคนคงต้องกักตัวอยู่บ้าน Work From Home กันอยู่เเน่ๆ หรือบางคนอาจจะยังต้องไปทำงาน เเต่ก็ไม่สามารถจะออกไปท่องเที่ยวได้เหมือนปกติเนื่องจากสถานการณ์ของโรคโควิด-19ที่กำลังระบาดนั่นเอง ผมเชื่อว่าหลายๆคนคงรอเวลาที่สถานการณ์จะดีขึ้น จะได้ออกไปใช้ชีวิตได้เเบบปกติ ไปเที่ยว ไปกิน ไปถ่ายรูปเล่น ไปเจอเพื่อนๆ วันนี้จึงมาเเนะนำอีกหนึ่งสถานที่ถ่ายรูปยอดฮิตในกรุงเทพฯ เผื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนที่กำลังมองหาสถานที่ถ่ายรูปเท่ๆ เเถมยังฟรีอีกด้วย นั่นก็คืออาคารไปรษณีย์กลางบางรักนั่นเอง

🏠อาคารไปรษณีย์กลางบางรัก เป็นอาคารขนาดใหญ่ ตัวอาคารมีโทนสีน้ำตาล สไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่บนถนนเจริญกรุง ภายในเป็นสถานที่จัดนิทรรศการของไปรษณีย์ไทย ไปรษณีย์เขตบางรัก เเละศูนย์สร้างสรรค์งานออกเเบบ(TCDC)

🏠เนื่องจากตัวอาคารที่มีความสวยงาม เเละยิ่งใหญ่ จึงเหมาะจะเป็นฉากหลังเท่ๆในการถ่ายรูป ซึ่งทั้งภายนอกเเละภายในอาคารมีมุมถ่ายรูปเท่ๆอยู่เยอะมาก อีกทั้งยังมีดาดฟ้าที่สามารถมองเห็นวิวเมืองเก่าสวยๆของย่านเจริญกรุงได้อีกด้วย

🚗สำหรับการเดินทางมีให้เลือกหลากหลายมาก

-BTS สถานีสะพานตากสิน ทางออก3 เลี้ยวซ้าย เดินไปตามถนนเจริญกรุง 15-20 นาที หรือนั่งวินมอเตอร์ไซค์ไปก็ได้นะ

-MRT สถานีหัวลำโพง ทางออก1เดินเลียบถนนมหาพฤฒาราม จนถึงเเยกสี่พระยา จากนั้นเดินตรงมาตามถนนเจริญกรุงประมาณ3-5นาที

-เรือด่วนเจ้าพระยา ลงท่าเรือสี่พระยา เเล้วเดินต่อ หรือ เรือข้ามฟากจากท่าเรือคลองสานมาลงท่าเรือสี่พระยาเเล้วเดินต่อ

-รถประจำทางสาย 1 เเละ 75

🏠ไปรษณีย์กลางบางรักเป็นอีกหนึ่งสถานที่ถ่ายรูปสวยๆที่เราสามารถเดินทางมาได้สะดวก สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ถ่ายรูปหลังหมดโควิด เเต่ยังไม่อยากออกไปไหนไกล ไปรษณีย์กลางบางรักเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ผมอยากเเนะนำให้ทุกคนได้ไปครับ😆

📌ปล1.สำหรับคนที่สนใจจะไปถ่ายรูปที่ไปรษณีย์กลางบางรักเเนะนำให้ไปเดินถ่ายรูปเเถวย่านเจริญกรุงไปด้วยเลยนะครับ เพราะมีมุมเท่ๆ เเละStreet Artสวยๆ

เยอะมากเลย รับรองว่าจะถูกใจคนที่ชอบถ่ายรูปเเน่ๆ (รอติดตามโพสเเนะนำมุมถ่ายรูปย่านเจริญกรุงของทางเพจด้วยนะ)

📌ปล2.ไปรษณีย์กลางเปิด1 มิ.ย. 63 นะทุกคน อย่าเพิ่งรีบไป รอโควิดสงบก่อน 55555 (รูปทั้งหมดถ่ายก่อนช่วงสถานการณ์โรคโควิด-19ระบาด)

คนไปถ่ายรูปกันเยอะนะครับ บางครั้งอาจต้องรอคิว5555

สามาถขึ้นมาโซนดาดฟ้าบนอาคารได้นะครับ

วิวเมืองเก่าย่านเจิญกรุงที่ตัดกับตึกสูงด้านหลัง

ถ่ายรูปคู่กับวิวในย่านเจริญกรุงกันซักหน่อย

จริงๆมีมุมถ่ายรูปเยอะกว่านี้อีกนะ ไม่เชื่อลองมาดูเองสิ55555

ฝากติดตามเป็นกำลังใจในการท่องเที่ยวของเราได้ทาง : https://www.facebook.com/TravelRoe

Travelเหรอ

วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2563 เวลา 19.52 น.