ปลายปีที่ผ่านมา อยากพาครอบครัว ไปเที่ยว ชิว รับลมเย็นๆ หน้าหนาวดูบ้าง แต่เงื่อนไข ต้องไม่ไกลจาก หัวหิน มาก เพราะ คุณแม่ มีอาการห่วง บ้าน แหะๆ เลยปิ๊งไอเดีย หามันแถวๆนี้ล่ะ ได้ไปเจอ รีสอร์ท สไตล์บ้านไร่ ใครจะรู้ เมืองชายทะเล อย่างประจาบของเราก็มีโมเม้นท์ ชิวกลางป่าเขา ได้ฟิว ไม่น้อยหน้า ภาคเหนือนะจ๊ะ จะบอกให้

มาถึงแล้ว ขับรถจากหัวหินมาประมาณ 1 ชม. กว่าๆ เส้นทางดี ลาดยางมาเรื่อบๆ จะมีช่วงเป็นถนนลูกรังนิดหน่อย ก็จะมาเจอกับบรรยากาศแบบนี้

มองไปทางไหนก็เขียว สดชื่อ สบายตา ขอบอกแม่ก็ชอบ มาก อากาศเย็นสบาย พาคุณนายแม่ มาเปิดตัวซะหน่อย Always with you มี่มี๊ปุ๊ก ยุ่นประยงค์ 💓

ที่พักก็มีให้เลือกนะ แบบห้องพัก หรือจะมากางเต็นท์ ก็ได้ แล้วแต่ชอบ ห้องพักไม่เยอะ ทำให้รู้สึกส่วนตัวดี

ขอแนะนำ แก๊ง สส. และ สว. ดูเอาเองว่าใคร สส.(สาวสวย) สว. (สูงวัย) 555

มาถึงกิจกรรมที่เราจะทำกันได้บ้าง บางคนก็หามุมเงียบๆ อ่านหนังสือ เดินถ่ายรูปเล่น นั่งชิวชิงช้า

แต่สำหรับเราแล้ว ต้องไปคะ ผู้ชายจะพายเรือให้นั่ง เรือคะยัก ให้เล่นฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ พายเล่นกันริม หน้าที่พักเลย

คูณณณ ผู้ชายคะ จะพาเค้าไปไหนอะ ไกลหูไกลตาคนไปนะ🤨 ระแวง แป๊ป!!

และมาถึงกิจกรรมที่รอคอย ปิ๊งย่าง มื้อเย็น เราสามารถเตรียม ของมาเองได้เลย และเช่า เตาพร้อมอุปกรณ์กับทางรีสอร์ทได้ สะดวกมากๆ พร้อมลุย

ปารตี้ เริ่มได้😁 กินไปอย่าไปกลัว

พร้อมหน้าพร้อมตาแบบนี้ ก็ต้อง HBD พ่อแดง แม่ปุ๊ก และคุณผู้ชายเราซะหน่อย รวบยอด คนเกิดเดือน ธันวาคม เอ้าชน!💓😘 Share our smile , it’s make the world happy

เช้าวันรุ่งขี้น ชางแก๊งงงง เบรสฟาสสสส ไปฟาด กันเถอะ แหม่ๆๆคุณนายแม่ นำหน้าเชียว หิวล่ะสิ 555

มีบริการอาหารเช้าน่ารักๆ บรรยากาศดี มีแดด อุ่นๆ มาทักทาย  แถมรสชาดดีเชียว

แน่ะๆๆ มีมาเบิ้ลซะด้วย แฮร่ๆ

ขนมปังปิ้งด้วยเตาถ่าน เก๋ๆ หอมๆ เอามาเผื่อด้วยนะ :)

บริเวณล้อบบี้เป็นร้านอาหารและมีคาเฟ่ ด้วยนะ ถ้าใครจะแวะเวียนมาแค่ทานอาหารก็ได้คะ พิซซ่า อร่อย บอกต่อ

จบทริป 1 คืน พาชาวแก๊งกลับบ้าน พร้อมกับรอยยิ้ม ไม่มีอะไรดีกว่า เห็นคุณนายแม่ ยิ้ม แต่รีบกลับบ้าน เอารอยยิ้มไปฝาก ชาวแก๊ง อีก 3 ตัว น้องตูบ ที่รออยู่ที่บ้านดีกว่า

Simplicity make me happy🧚🏻‍♂️🍃 I always match with nature 💚

Notty Journey

วันพุธที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2563 เวลา 09.52 น.