นอนเต็นท์ซาฟารีชิคๆ ตื่นเช้ามาเจอหมอกฟินๆ
บรรยากาศดีๆแบบนี้ แค่คนละ 1000 กว่าบาทเท่านั้น!!
📌Hintok River Camp at Hellfire Pass หินตก ริเวอร์ เเคมป์ ณ ช่องเขาขาด

สวัสดีค่า กลับมาพบกับสาลี่กันอีกแล้วนะคะ

รอบนี้เราจะพาไปนอนเต็นท์ซาฟารี สไตล์แกลมปิ้ง ที่กาญจนบุรี

ขอบอกไว้ก่อนเลยว่า..

ใครที่อยากนอนเต็นท์แต่กลัวลำบาก ต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอนค่ะ

📌Hintok River Camp at Hellfire Pass หินตก ริเวอร์ เเคมป์ ณ ช่องเขาขาด

Hintok River Camp ณ ช่องเขาขาด

ที่พักสไตล์ Glamping ทุกหลังเป็นเต็นท์ผ้าใบซาฟารี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้องน้ำในตัว แอร์ เตียงนุ่มๆ สะดวกสบายมากไม่ต้องกลัวลำบากเลย และที่นี่ก็ยังคงความใกล้ชิดะรรมชาติซึ่งเป็นจุดเด่นของการมาแคมป์
นอกจากนี้ที่นี่ยังมีกิจกรรมให้ทำมากมาย ทั้งดินเนอร์รอบกองไฟ ปั่นจักรยานเสือภูเขาไปถ่ายรูปเล่นที่สะพานแขวนเก๋ๆ มีสระน้ำแร่ธรรมชาติ มีพิพิธภัณฑ์ให้เยี่ยมชม อยู่ได้แบบไม่เบื่อเลยแหละ

ด้านหน้าก็มีมุมให้นั่งชิลล์ แนะนำให้แต่ตัวชิคๆ สไตล์ซาฟารีเกิร์ลมาถ่ายรูปกันรัวๆ

เต็นท์ผ้าใบขนาดกว่า 26 ตารางเมตร มีพื้นที่ใช้สอยอย่างสะดวกสบาย

และด้วยเพดานที่สูงโปร่งทำให้การพักผ่อนรู้สึกสบายเหมือนอยู่โรงแรมใจกลางเมือง

รวมถึงมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน มีไฟฟ้า มีตู้เย็น มินิบาร์ต่างๆ ครบถ้วนจริงๆ

นอกจากนี้ในแต่ละเต็นท์ยังมีระเบียงส่วนตัวไว้สำหรับพักผ่อนเสพบรรยากาศธรรมชาติรอบๆเต็นท์ที่พักด้วย

หรือถ้าใครมาเป็นครอบครัว/กลุ่มเพื่อน ที่นี่ก็มีเป็นเต็นท์แฝดให้นะ

บริเวณรอบที่พักก็จะมีมุมให้นั่งชิลล์เยอะมาก ที่สำคัญธรรมชาติ ป่าเขา สายน้ำคือวิวดีมากจริงๆ

ตกเย็นก็สามารถปั่นจักรยานเสือภูเขาไปชมวิวที่สะพานแขวนข้ามแม่น้ำแควน้อยได้

ระยะทางประมาณ 2 กม. แต่ทางจะเป็นขึ้นเขาลงเขานะ บอกคำเดียวว่าเหนื่อยมาก!!! 5555555

ถ้าไม่ไหวก็อย่าหาทำ ขับรถไปก็ได้ เพราะทางเราปั่นจักรยานไปกลับมาคือสลบไปเลย

พนักงานก็เตือแล้วนะ แต่เรามั่นใจในความฟิตเกินไปหน่อย 555

และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการมาแคมป์ปิ้งนั่นก็คือ การดื่มด่ำบรรยากาศรอบกองไฟ

ที่นี่ก็มีบริการกองไฟสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการซึมซับบรรยากาศการแคมป์ปิ้งแบบเต็มที่

นอกจากนี้ที่นี่ยังมีบ่อน้ำธรรมชาตติริมแม่น้ำแควน้อยที่ถูกออกแบบมาให้กลมกลืนกับธรรมชาติ

โดยน้ำที่ไหลมายังบ่อเป็นน้ำจากภูเขาที่ผ่านการกรองโดยหินมาอย่างหลายชั้น

เราชอบในส่วนนี้มากๆเลย ตื่นเช้ามาแช่น้ำ ชมวิว ชมหมอก ฟินอย่าบอกใครเลยแหละ

**แนะนำให้มาแช่น้ำตอนเช้านะ น้ำจะค่อนข้างอุ่นจ้า

และในช่วงหน้าฝนกับหน้าหนาวที่นี่จะมีหมอกด้วยนะคะ ฟินสุดๆเลย

ในส่วนของอาหารเช้าของที่นี่จะเป็นบุฟเฟ่ต์ เลือกทานได้ไม่อั้นเลยค่ะ

นอกจากนี้ที่หินตกริเวอร์แคมป์ ยังเต็มไปด้วยเรื่องราวประวัติศาสตร์มากมายจากสงครามโลกครั้งที่ 2
ภายในบริเวณที่หินตก ริเวอร์แคมป์ นั้นเคยเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างทางรถไฟจากประเทศไทยไปยังพม่า
ทำให้มีการขุดพบสิ่งขอโบราณในสมัยนั้น และได้จัดทำพิพิธภัณฑ์ขึ้นภายในบริเวณแคมป์เพื่อบอกเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์แก่ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชม

นอกจากนี้ในบริเวณใกล้เคียงกับหินตกริเวอร์แคมป์ ยังมีกิจกรรมมากมาย

เช่น ขี่จักรยานไปยังสะพานแขวนข้ามแม่น้ำาแควน้อยเพื่อไปใส่บาตรที่วัดหาดริ้วในตอนเช้า

ชมปฏิมากรรมพระพุทธรูป 5 องค์ 5 สี อันเป็นเอกลักษณ์ริมแม่น้ำแควน้อยในบริเวณนั้น

หรือจะล่องแพไม้ไผ่ พายเรือแคนู ไปตามแม่น้ำาแควน้อย เยี่ยมชมหมู่บ้านมอญ

และถ้ำาพระผาเอน รวมไปถึงกิจกรรมผจญภัยอย่าง Tree Top Adventure ด้วยค่ะ

เอาเป็นว่าใครอยากได้ฟีลลิ่งนอนเต็นท์ชิคๆ แนะนำที่เลยค่ะ ไม่ไกลจากกรุงเทพมาก

เดินทางสะดวก 2วัน 1คืน ชิลล์ๆ แถมราคาไม่แรง

เริ่มต้นแค่คนละพันกว่าบาท รวมอาหารเช้าและเย็น บอกเลยว่าคุ้มมากกก!!

เว็บไซต์ : https://www.hintokrivercamp.com/th/

Facebook : https://www.facebook.com/hintokrivercamp/

เบอร์ติดต่อ : 081-7543898

GPS : 14.353397, 98.929545

Direct Booking link :  https://bit.ly/32DdXcj

ใครสนใจลองเข้าไปเลือกชมห้องพักในเว็บไซต์ของทางที่พักได้เลยนะคะ

ในส่วนของทริปนี้เราต้องขอลาไปก่อน หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านนะคะ

ติดตามการท่องเที่ยวเราได้ทาง Talon Pai Tour

ขอบคุณค่า ไว้พบกันใหม่ทริปหน้านะคะ ^^

Talon Pai Tour

วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2563 เวลา 19.51 น.