📌๊Uncle House : ร้านเล็กๆ ย่านบางแสนที่อยู่ในรั้วบ้านแสนอบอุ่น เรียบง่าย เหมือนเราเป็นคนหนึ่งในครอบครัวลุงที่เดินเข้าไปดื่มด่ำในคาเฟ่ 📸มีมุมถ่ายรูปชิคๆ มินิมอลสไตล์

รสชาติเครื่องดื่มและเบเกอรี่อร่อยลืมอ้วน โดยเฉพาะบลูเบอร์รี่ชีสพาย นาวเลิฟมากให้10/10เลยคะ

..ชาเขียวอร่อย มัทฉะเข้มข้น..

𝗘𝗮𝗿𝗹 𝗚𝗿𝗲𝘆 𝗬𝗨𝗭𝗨🍊 ไซรัปยูซุพรีเมี่ยม เบลนเข้ากับชาเอิลเกรย์ที่มีกลิ่นหอมเฉพาะตัว รสชาติหวานอมเปรี้ยว ดื่มแล้วสดชื่น เป็นเมนูซิกเนเจอร์ขายดีสำหรับลูกค้าที่ไม่ดื่มกาแฟ

แถมร้านยังมีมุมนั่งชิลถ่ายรูปชิคๆ นอกร้าน มินิมอลสุดๆ

ภายในร้านเปิดเพลงเกาหลี ทำให้ได้ฟีลสุดๆ เลยคะ สายเกาต้องหลงรักร้านนี้ ใครสายคาเฟ่ที่นี่เป็นอีกหนึ่งร้านที่ไม่ควรพลาดมาชิมขนม ลิ้มรสกาแฟ และถ่ายรูปอัพลงโซเชียลกันนะคะ

Facebook : Uncle House
Instagram : @uncle.specialtycoffee

🕗 : 08.00-18.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)
📞 : 094 664 0448
🚘 : มีที่จอดรถ
📌 : 29/48 ถ.มิตรสัมพันธ์ ซ.16 อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี https://goo.gl/maps/Mc4saJUMpU...

ไว้นาวจะมารีวิวพิกัดดีดีที่น่าไปให้อีกนะคะ ; )

Facebook page : Come with now : กินเที่ยวเล่น
Twitter: Come with now
YouTube: Come with NOW
Instagram: thenowwip

Come with now

วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2563 เวลา 22.41 น.