หัวหิน ถิ่นและสถานที่คลาสิคสำหรับนักท่องเที่ยวทุกยุค ทุกสมัย ทุกวัย เที่ยวได้ตลอดทั้งปี คิดไม่ออก ไปหัวหิน...จุดหมายของเราคือโรงแรมพุทธรักษาหัวหิน จะ feel like home สมคำล่ำลือหรือไม่ 2 คืนที่เราพักจะได้ ไปพิสูจน์กัน :)

มาถึงฝนเพิ่งหยุดตก เพิ่มความสดใส เขียวสบายตาของที่นี้ไปอีก โรงแรมแบ่งเป็น2 ฝั่ง คืนแรกเราจะนอนฝั่ง รีสอร์ทก่อน ซึ่งไม่ติดทะเล แต่ก็ข้ามถนน ไปฝั่งทะเลได้สบายมาก โดยมีพี่ รปภ. คอยอำนวยความสะดวกอยู่

ยังไม่ทันเช็คอินเลย ถ่ายมุมไหนก็สวยไปหมด เดินเข้ามาเงียบสงบ ไม่น่าเชื่อว่าจะอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน

ชื่อไทยๆ แต่ในความเป็นไทย มีความเป็นเอกลักษณ์ โทนสีขาว ดีไซด์ เก๋ บ่งบอกถึงความ ใส่ใจในรายละเอียด คุมโทนได้อย่างสวยงามและสบายตา

มาถึงพุทธรักษาก็ต้องมี ต้นพุทธรักษาต้อนรับคนมาเยือนที่บริวเณล้อบบี้สิจ๊ะ พอผ่านจุดคัดกรอง เรียบร้อย พนักงานก็พาเราเดินลัดเลาะ ไปยังห้องพัก Shape of nature🌴#putahracsa #huahin ที่นี้ถ่ายมุมไหนก็สวย

ระหว่างทางเดินก็เก็บภาพสวยได้เรื่อยๆ มีเฉด แสงและเงาได้ลงตัว จริงๆ ห้องที่เราพักคืนแรกคือ SanSky Urban อยู่ในโซน ที่เรียกว่า OASIS โทนสีขาว ละมุน อยู่ชั้นที่ 2 ของตัวอาคาร ภายในห้องน่านอน สะดวกสบายจนไม่อยากออกนอกห้อง

แต่ สระว่ายน้ำด้านล่างส่งสายตายั่วๆ มา ลงมาเถอะ สระน้ำเกลือนะจ๊ะ ป่ะก็ดะ ถึงแม้ฝนจะเริ่มตก พร่ำๆอีกครั้ง ....จะไปกลัวอะไรกะฝนชิมิ ถ้าฟ้าร้องค่อยว่ากัน 555

ดูเอาแล้วกัน ว่าชิลแค่ไหน สระเป็นของเรา 555 แขกส่วนใหญ่คงคิดเหมือนเราว่า อากาศแบบนี้ห้องแบบนี้ แทบไม่อยากลุกจากที่นอนเป็นแน่

มุมเสย ก็มา 555 เพื่อนสาวขอ แอบดูเบาๆ ตรงระเบียงห้องพัก ... ถึงเวลาพักผ่อน เพื่อนบอกให้พักก่อน

ก่อนนอนมีความมุ้งมิ้งไปนะเนี่ย แต่ตั้งชุดนอนที่ทาง โรงแรมมีไว้ให้  555 กู๊ดดไนท์ ...ZZzzz

เช้าวันที่ 2 เราไปทานอาหารเช้ากันที่ห้องอาหารอบอุ่น แค่หน้าห้องอาหารก็ อบอุ่นสมชื่อ ด้วยสถานที่ สบายๆ ชิวๆ ที่สำคัญคือความใส่ใจของพนักงานที่นี้ น่ารักอะ🤎

อาหารมีให้เลือกหลากหลาย ที่นี้ขึ้นชื่อเรื่อง ขนมปังที่ทำเอง  สดใหม่ทุกวัน อร่อยด้วย เลือกทานไม่ถูกเลย  วันนี้เราข้ามฝั่งไปนอนที่ Beach side

มีล้อบบี้ของ ของบัทเลอร์ รอต้อนรับและพาเราไปส่งที่ Oceanbed Jacuzzi Villa

ร่มรืน เงียบสงบเหมาะกับการมาพักผ่อนจริงๆ นี่ใช่ใจกลางหัวหินจริงๆ หรอออออ??

เพื่อนจะไปไหน กลับมาก่อน รอด้วยยยย 555 จะไปทะเลอย่างเดียวเลยนะ

ฝั่งทะเลจะมี 15 วิลล่า มีสระว่ายน้ำ พร้อมวิวทะเล และห้องอาหารโอเชี่ยนไซด์ วันนี้ฝนครึ้มๆ ทั้งวัน ไปซุกตัวในวิลล่า ดีกว่า เรามีจากุสซี่รออยู่ คริๆ

ตัดภาพมาที่ Oceanbed Jacuzzi villa with bubble 💦 Relax and play 🤟🏻😜คือดีย์

โอมมม...โฟมจงมา....

คุณพระ ปาร์ตี้โฟมยังอาย Bubble bath ที่นี้เลย ฟู นุ่ม ฟิน มาก ดูได้จากหน้าเพื่อนสาวของเรา

มาๆ ให้แกล้งซะดีๆ  555 ได้สนุกและผ่อนคลาย ลืมวัยกันไปเลย ตัวเปื่อยล่ะ...ตามป้ายนี้เลยนะ....ฝันดี ZZzz

เช้าวันที่ 3 เราไปทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารโอเชี่ยนไซด์ที่ติดทะเล  อิ่มอกอิ่มใจ กับวิวตรงหน้า

เป็นแบบสั่งตามเมนู พนักงานจะมาเสริฟ์ สดใหม่ให้ แต่ก็จะมี station นม ขนมปัง น้ำผลไม้ เล็กๆเก๋ๆน่ารักดี

แค่ไ้ด้นั่ง เดินเล่นมองวิว ตรงหน้าก็เริ่ดล่ะ วันนี้คลื่นลมสงบ ฟ้าครึ้มๆ ไม่เห็นแดดมาทักทาย ก็สบายไปอีกแบบ ที่นี้เก็บรายละเอียดทุกอย่างเพื่อตอบสนองความต้องการของคนที่ต้องการมาพักผ่อนจริงๆ

คุณคิดว่าไงอะ กับนั่งทานอาหารเช้ากับวิวดีล้านแปดแบบนี้ เหมือนการเดินของเวลา มันช้าลงดีนะ ไม่เร่งรีบคนไม่เยอะ พนักงานคอยดูแล ถามไถ่ เป็นตัวของตัวเอง สบายๆ  อยากทำอะไรก็ได้ แบบนี้หรือปล่าวที่เรียกว่า Feel Like Home มาหาคำตอบได้ที่นี้ ที่พุทธรักษาหัวหิน

🤎Just waking up each morning and having beautiful view make me feel blessed #mymorning #mybreakfast #putahracsa #huahin #nottyjourney แล้วจะกลับมาเยี่ยมเยียนอีก #greenvibes💚

Notty Journey

วันพฤหัสที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2563 เวลา 14.38 น.