" ผาหัวสิงห์ " แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของภูทับเบิก มาสัมผัสหมอกหนากับวิวสุดปัง

การเดินทางของ #เที่ยวอ้อมโลก วันนี้จะพาทุกคนเดินขึ้นไปชมวิวสุดปัง ณ ผาหัวสิงห์
ที่อยู่ทางขึ้นภูทับเบิก ใครไม่แวะ ถือว่าพลาด

วันนี้คนค่อนข้างเยอะ เราจอดรถแล้วเดินสัมผัสบรรยากาศตามไหล่ทาง

ทางขึ้นค่อนข้างแคบ มีบางช่วงสูงชัน แนะนำเฉพาะรถสูงๆ หรือ 4x4 ขึ้นไปนะคะ

ระหว่างทาง แอบถ่ายน้อง

มองลงไปจะเห็นวิวถนน โค้งคตเลื่อยเป็นงูเลยค่ะ เส้นทางขึ้นภูทับเบิกนี้เขาบอกว่ามี 111 โค้งเน้อ

หมอกหนาจัด

มองแล้วชื่นใจ มันเจ๋งมากทุกคน

ระหว่างทางเดินขึ้นผาหัวสิงห์ จะมีบริการบ้านพัก ลานกางเต๊น ใครอยากจะมานอนชมทะเลหมอก
ลองแวะเวียนมาค้างสักคืน แล้วไปค้างบนภูทับเบิกอีกคืน ก็ไม่เลวนะคะ

สำหรับเต๊นท์ที่นี่ ค่าบริการ คืนละ 1,000 บาท ส่วนการนำเต๊นท์มาเองก็คิดค่าบริการ คืนละ 100/คน

อีกวิวสุดปัง ก็คือการได้มาถ่ายรูปกับหญ้าข้างทาง หญ้าที่ดูไม่มีอะไร แต่ถ่ายออกมาแล้ว ภาพดูมีอะไรสุดๆ
55555 งงมั้ย ?

เดินไปเรื่อยๆ เราจะเจอมิตรภาพ ข้างทางค่ะ

พี่ๆ เจ้าของรถบอก น้องๆ ถ่ายรูปได้นะ ตามสบายเปิดประตูขึ้นไปถ่ายได้เลย
แต่ของในรถห้ามหายก็พอ !!!!
นี่ไงมิตรภาพของการเดินทาง พี่ๆ ก็แอบติดตลกเหมือนกันนะ แต่เราก็ถ่ายจริงๆ

เดินอีกนิดก็จะถึงยอดหน้าผาแล้วค่ะ

และนี่ เรามาถึงพร้อมหมอกหนาๆ ลอยผ่านหน้า ไปอย่างช้าๆ
ขอถ่ายรูปมุมนี้ไว้สักหน่อย
มุมมหาชนของที่นี่เลยนะ ขอบอก !!

และนี่ โฉมหน้าผู้ร่วมเดินทางของทริปเล็กๆ ของเรา เที่ยวอ้อมโลก
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของเราจนจบ

ติดตามเรื่องราวการเดินทางของเราได้ที่เพจ อ้อมโลก - wmwphatiew

รับรีวิว ถ่ายภาพ ไม่มีค่าใช้จ่าย / ตามเงื่อนไขที่ตกลงระหว่างเพจกับบริษัท

เที่ยวอ้อมโลก

วันพุธที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2563 เวลา 12.54 น.