Austin Café อีกหนึ่งร้านบรรยากาศดีๆ ริมทะเลอ่างศิลา ชลบุรี

ตั้งอยู่ตรงข้ามกับศาลเจ้าหน่าจาซาไท้จื้อ อ่างศิลา ชลบุรี ให้เลี้ยวเข้าซอยเสม็ด - อ่างศิลา 30 เข้ามาประมาณ 200 เมตร ด้านซ้ายจะผ่าน ศาลเจ้าแม่กวนอิมพันมือ อ่างศิลา ชลบุรี และจะมีลานจอดรถ ให้ลูกค้าสามารถจอดได้จำนวนมาก ส่วนร้านจะตั้งอยู่ทางขวามือ

เมื่อเราจะเข้าร้านก็จะผ่านจุดคัดกรองเบื้องต้นในช่วงนี้ มีการตรวจวัดอุณหภูมิ และเช็คอิน

สำหรับโซนบริการจะมีด้วยกัน 3 โซน เป็นโซนร้านอาหารหลักบรรกาศชิวๆ ริมทะเล โปร่งโล่งสบาย ด้านหน้าจะมีซุ้มโต๊ะนั่งริมทะเลแยกต่างหากไปอีก ติดทะเลอ่างศิลา ที่บรรยากาศแสนจะเย็นสบาย ด้วยกลิ่นไอทะเล และวิวสวยๆ ชมวิถีชีวิตการทำประมงริมฝั่งทั้ง หลักหอยนางรมจำนวนมาก และหลักไม้ไผ่ที่เลี้ยงหอยแมงภู่ จุดนี้จะเป็นโซนร้านอาหาร และเครื่องดื่ม มีทั้งอาหารคาวหวาน ขมเค้ก และเครื่องดื่มรสชาติดีๆ ราคาไม่แพง สามารถสั่งอาหาร และชำระเงินได้ที่จุดนี้

อีกด้านจะเป็นโซนเคาน์เตอร์บาร์น้ำสวยๆ เก๋ๆ และโซนห้องอาหารภายในห้องแอร์

จุดเด่นของร้าน คือ ซุ้มที่นั่งสุดโรแมนติกริมทะเล ท่ามกลางดอกหญ้าพริ้วไหว เหมาะสำหรับนั่งฟังเสียงคลื่น ลมเย็น มีลานทรายให้เด็กๆ สามารถเล่นทรายบริเวณด้านบนได้

ด้านหน้าร้านมีรถมอเตอร์ไซต์ออสตินเท่ๆ จอดอยู่

ที่ตั้ง: ซอย 30 ถนนเสม็ด อ่างศิลา อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ตั้งอยู่ในซอยตรงข้ามศาลเจ้านาจา ที่จอดรถมีสะดวกแต่ไม่เยอะมาก ซอยทางเข้าจะแคบนิดนึง

เวลาเปิด – ปิด : 10.00 – 22.00 น.

ติดต่อ : 095-719-1521

เที่ยวไทยกับAn

วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2563 เวลา 22.39 น.