สำหรับทริปนี้ ผม ก็ เดินทาง ไป ไม่ไกลมากนัก ผมอยู่จังหวัุดชุมพร อยู่แล้ว แล้วเห็นว่า ช่วงนี้ฝนตก อากาศดีๆ ่น่าจะเจอหมอกสวยๆ  เลย มีแพลน เดินทางไปยัง ผาเปิดใจ บ้านพันวาล4 อ.ท่าแซะ ซึ่งเป็น เขต ชายแดน ติดกับ ประเทศเพื่อนบ้าน ..........ตามผมไปเลยครับ
เอาภาพ ปลายทางมาฝากซัก 2-3รูปก่อน การเดินทางนะครับ

เรามาเริ่มเดินทางกันเลยครับทริปนี้ ผมใช้ รถ ออฟโรดคันเล็ก ซูซูกิคารีเบี้ยน +แขวนท้าย กับ เจ้า ดีเทคเกอร์ 125 แขวนไปด้วย

ระหว่างทาง ก็ไม่มีไรมากครับ ระยะทาง ประมาณ 60 กม จากถนนเพชรเกษม ยาวๆไปครับ มีถนน ลื่นๆบ้าง ชันๆ บ้างพอได้ใช้ 4X4 บ้าง เดี๋ยวจะพังหม

ไปถึง เราก็เจอ บรรยากาศดีๆ กางเตนท์ เสด หมอก ยามเย็น ฟินๆ เลย ทริปนี้ ผมเลือกนอนในรถ เพราะว่า ได้ออกแบบที่นอน ในรถไว้ เรยกางเตนท์ทำหรับทำอาหารเท่านั้

สำรับอาหารมื้อค่ำ ก่อน เจอบรรยากาศ หนาวๆ พร้อมลุ้นกับยามเช้า ที่คาดว่าจะมีหมอ

พักผ่อนได้อิ่มแล้ว

ตื่นมายามเช้า อากาศสดชื่นมาก เตรียมตัวบินเก็บภาพ กันดีกว่า

เอาโดรนมาด้วย รอบนี้พกเจ้า ดีเจไอ มาวิคแอร์2 มาเทส ไปชมภาพมุมสูงกันครับ ช่วงแดดกำลังออกทะลุหมอก ออกมาได้สีแปลกตา สวยเล

บินกันจนหมดแบตแล้ว หิวละสิ

เดินเก็บภาพ อีกนิดก่อนเดินทางกลับ

ขับรถถ่ายรูปเล่นก่อนจะเก็บของเดินทางกลับกันครับบ หมอกเต็มเลยยยย

ปิดท้ายทริปนี้กับ ภาพ มุมสูงเป็นแบบวีดีโอมาฝากกันครับ ไว้ทริปหน้าจะแวะมาเขียนรีวิวอีกนะครับ

kaipcs

วันพฤหัสที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2563 เวลา 18.27 น.