วันนี้เราจะพาทุกคนไปเที่ยวค่าเฟ่ที่อยู่รายล้อมรอบไปด้วยตึกรามบ้านช่องมากมายและถือว่าอยู่ใจกลางกรุงเทพเลยก็ว่าได้ อารมณ์ประมาณธรรมชาติกลางเมือง ที่แห่งนั้นก็คือ The 66 Cottage นั้นเอง !!!

The 66 Cottage เป็นร้านที่มีพื้นที่กว้างมากๆ ขนาดใหญ่กว่าค่าเฟ่ทุกที่ที่เราเคยไปเลยก็ว่าได้ เมื่อเดินเข้าไปภายในร้านก็จะพบกับพื้นที่สีเขียวขจีมากมาย ได้นั่งจิบชาจิบกาแฟกับบรรยากาศที่ให้ความรู้สึกปลอดโปร่งและหายใจได้เต็มปอด พร้อมกับสนามหญ้ากว้างๆที่ให้ผู้คนได้นั่งดื่มด่ำ พูดคุยกัน และเดินเล่นถ่ายรูปไปเรื่อยเปื่อยจนลืมเวลากันไปเลยแหละ

ซึ่งนอกจากร้านกาแฟแล้ว ภายใน The 66 Cottage ยังมีร้านอื่นๆอีกมากมาย เช่น ร้านขายสมุนไพรต่างๆ ร้านเครื่องดื่ม และอื่นๆอีกมาก โดยจะเป็นร้านเล็กๆ ขนาดประมาณตู้สี่เหลี่ยม ก่อนที่เราจะไปเดินสำรวจร้าน เราได้ไปแวะเติมพลังก่อนเนื่องจากตอนนั้นเราไปถึงที่ค่าเฟ่ประมาณ 11 โมง ซึ่งทางร้านจะมีเมนูอาหารแบบรายวันที่ทางร้านทำขึ้นมาซึ่งแต่ละวันจะไม่ซ้ำกัน ของเราเป็น ข้าวผัดต้มยำ สำหรับเรารสชาติคือใช้ได้เลยแต่คนไม่ทานเผ็ดอย่างเราก็ถือว่าเผ็ดอยู่ 555 ทางร้านยังมีเครื่องดื่มและขนมหวานอีกมากมายให้ได้เลือก ทางเราได้สั่ง blueberry cheese pie ราคา 100 ฿ กับ   Strawberry Soda ราคา 70 ฿ คืออร่อย +กับการได้นั่งตากแอร์เย็นๆ นั่งชิวๆ พูดคุยกับเพื่อนต่างๆนาๆ เรียกได้ว่ายอดเยี่ยมไปเลยจ้า !!!

ร้านให้ความรู้สึกแบบอบอุ่น ง่ายๆสบายๆ เหมาะสำหรับทุกวัย บรรยากาศสงบเงียบมาก เพราะว่าเราไปช่วง ที่คนยังไม่ค่อยเยอะมากนักและเป็นวันธรรมดาด้วย ขอบอกว่าพนักงานบริการดีและเป็นกันเองมาก ราคาก็ไม่แพงอีกด้วย หลังจากได้เติมพลังแล้วเราก็มีแรงไปเดินเล่นถ่ายรูปกันต่อ

ก่อนกลับก็แวะซื้อ chocolate cake ราคา 80 ฿ จย้า

ร้านเปิดวันอังคาร-วันอาทิตย์  เวลา 10:00 - 19:00 น. ( เวลาทำการหรือบริการอาจมีการเปลี่ยนแปลง ) ร้านหยุดวันจันทร์นะอย่าไปกันผิดวันดูให้ดีๆน้า

ที่อยู่ : 66 ซอย สุขุมวิท 66 แขวง บางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260 อยู่ตรง BTS อุดมสุข

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆของทางร้านได้ที่ Facebook และทาง instagram กันน้า

เที่ยว.มี.แพลน

วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2563 เวลา 21.30 น.