บรรยากาศช่วงรอยต่อฤดูร้อนกับฤดูฝนแบบนี้ มีใครคิดถึงการได้นั่งมองสายน้ำไหลเอื่อยๆในยามเช้าและกระโดดแม่น้ำเล่นยามเย็นแบบเราบ้างมั้ยนะ แล้วถ้าอยากนั่งรับลม ปล่อยใจไปกับกาแฟแก้วโปรดพร้อมหน้งสือสักเล่มล่ะในยามบ่ายล่ะ  ที่ไหนดีที่จะตอบโจทย์ให้กับช่วงเวลาที่บางทีก็อยากทิ้งความเร่งรีบของชีวิตบ้าง สำหรับเรา เราคิดถึงที่นี่แหละ.... The Float House River Kwai กาญจนบุรี

การเดินทางมาก็แสนสะดวก ถ้าขับรถส่วนตัวมาก็กด GPS ยิงยาวมาที่ท่าเรือพุตะเคียนได้เลย จอดรถไว้ที่นี่สะดวกมา มีคนดูแลให้ ห้องน้ำก็สะอาด ใครหิวมาจัดๆมีร้านอาหารขายรองท้องด้วยนะ ค่าเรือรวมอยู่ในค่าที่พักแล้วจ้า ฟรี ฟรี ฟรี แต่ถ้ามาหลัง 18.00 น เรือที่ให้บริการหมดแล้ว ต้องติดต่อให้เรือมารับนอกเวลา มีค่าบริการเพิ่ม 1,000 ฿ จร้า

ขึ้นเรือแล้วก็นั่งรับลมชิลๆไป ระหว่างนี้แวะแชะภาพสักหน่อย จริงๆควรใส่เสื้อชูชีพนะจ๊ะ พอเราถ่ายรูปเสร็จ เราก็ ใส่ทันทีจ้า Safety First

เสียงของคลื่นยังคงแว่วดัง...

เราอินกับอะไรพวกนี้มาก สายน้ำ ขุนเขา 🌿

นั่งเรือเพลินๆ ถึงแล้วจ้าที่พักของเรา ตื่นเต้นจัง นี่หรือวิลล่าลอยน้ำที่ใฝ่ฝันของน้องงงงง

พอเรือเทียบท่า พนักงานก็กรูเข้ามาช่วยยกกระเป๋าทันที นั่งพักให้ร่างกายหายเหนื่อย น้องๆก็จะมาทำการตรวจคัดกรองวัดอุณหภูมิร่างกาย เพื่อความปลอดภัยในการท่องเที่ยวจ้า

บรรยากาศชิลๆ บริเวณ Lobby ระหว่างรอเช็คอิน

เดี๋ยวเราจะพาไปดูห้องกันบ้าง

ที่นี่จะมีห้องพักแบบเดียวกันทั้งหมด คือ Floating Villas  เรียกว่าเป็นแพส่วนตัวเลยก็ว่าได้

ส่วนห้องที่เราพักจะเป็นห้อง จะเป็นห้อง V3 เดี๋ยวไปดูข้างในกัน

เปิดประตูเข้ามาก็จะเจอเตียงคิงไซส์ ขนาดใหญ่เบ้อเริ่มเลย ตกแต่งด้วยมุ้งสีขาวน่ารักฟรุ้งฟริ้งแบบนี้

ที่สำคัญคือ ห้องใหญ่มากกกกกก การตกแต่งต้วยวัสดุที่เป็นไม่ไม้ไผ่ก็ดูลงตัวดีมาก

สิ่งอำนวยความสะดวกก็มีให้ครบครัน

ในห้องยังมีทั้งโซฟาขนาดไล่สามีไปนอนได้สบายๆ

มีโซนแต่งตัวสำหรับคุณสาวๆ และตู้เสื้อผ้าที่แอบเข้าไปเล่นซ่อนหาได้

ห้องน้ำแยกโซนชัดเจน ดีงามมากจ้า

พาไปดูโซนหน้าบ้านกันบ้าง

หน้าบ้านทุกบ้านจะมีเก้าอี้ผ้าใบและชิงช้า ให้ได้นั่งมองวิวชิลๆด้วย

จากนี้จะเป็นการชมวิวชิลๆ เสพบรรยากาศสบายๆของการพักผ่อนบนแพริมน้ำ

บอกเลยว่าดีทั้งวิว ทั้งบรรยากาศ เราจัดรูปมาฝากแล้ว...ไปดูกัน

วิวภูเขา วิวแม่น้ำ และภาพของแพริมน้ำ กับบรรยากาศดีดีแบบนี้ มันบำบัดร่างกายและจิตใจเหนื่อยๆได้ดีเลย

ไม่ว่าจะนั่งชิล ชมวิว หรือกิจกรรมพักผ่อนใดๆ บอกได้เลยว่าที่นี่เป็นส่วนตัวมากๆ เลยจ้า

พักผ่อนในห้องพักพอประมาณ เราก็ออกมาถ่ายรูปเล่นต่อ

แล้วก็ไปเจอกับมุมถ่ายภาพแสงเย็น ที่ The Float House River Kwai มุมนี้

ถ่ายรูปเสร็จก็ต่อด้วยมื้อเย็นเลย

มื้อเย็นของเราก็มาทานกันที่ห้องอาหารของ The Float House ได้เลย

เป็นการดินเนอร์บนแพริมน้ำที่ฟินนนนนน มากๆ

เมนูอาหารมีให้เลือกมากมาย สำหรับใครที่จองแพคเกจพร้อมอาหารก็สามารถสั่งอาหารได้ตั้งแต่ตอนเช็กอินได้เลย รสชาติอาหารก็ถือว่าใช้ได้เลยล่ะ

จบมื้อเย็นไปแบบฟินๆ ทั้งอาหาร ทั้งบรรยากาศ

การพักผ่อนแบบนี้ มันดี๊ดีเนอะ ว่ามะ

ตัดภาพมาที่ตอนเช้าเลย...

ออกจากห้องนอน มารับอากาศดีดียามเช้าหน้าห้องพักกันหน่อย บอกเลยว่าบรรยากาศตอนเช้าของที่นี่มันดีมากๆๆๆ หมอกบางๆ อากาศเย็นหน่อยๆ แนะนำถ้ามาพักผ่อนแบบนี้ควรตื่นเช้ามาเจออะไรแบบนี้แหละ ถึงจะคุ้ม

สำหรับใครที่ตื่นเช้า แล้วออกอาการขี้เกียจไปทานมื้อเช้าที่ห้องอาหาร ที่นี่เขาก็มีบริการเสิร์ฟอาหารเช้าถึงห้องพักเลย จะสะดวกสบายไปไหนเนี่ยะ!

พอได้มาพัก มาเที่ยวแบบนี้แล้ว อย่าลืมเปลี่ยนชุดสวยๆ หล่อๆ มานั่งถ่ายรูปหน้าแพกัน เอาไปอวดให้เพื่อนๆอิจฉากันนะ

สำหรับสายกิจกรรม ที่นี่เค้าก็มีให้คุณได้ยืดเส้นยืดสาย
ไม่ว่าจะเป็นการไปล่องแพเปียก พายเรือคายัค
เดินเที่ยวหมู่บ้านมอญ ปั่นจักรยานชมสวนผลไม้
แต่ที่ง่ายและมันส์! ที่สุด
คงเป็นการโดดน้ำจากหน้าห้องพักนี่แหละ

ทางขึ้นหมู่บ้านมอญ และทางไปสวนผลไม้ ซึ่ง...เราไม่ได้ไปจ้า 5555+

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักดีดี แพริมน้ำบรรยากาศชิลๆ ที่ทั้งสะดวก ทั้งสบาย

ที่ The Float House River Kwai คืออีกหนึ่งที่ ที่เราอยากแนะนำ รับรองว่าวันพักผ่อนของคุณจะฟินสุดๆ ไปเลยล่ะ

สำหรับใครที่อยากไปพักผ่อนฟินๆ แบบนี้บ้าง ก็สามารถจองห้องพักได้ที่...
☎️ โทร. 08-4725-8686, 026-425-497
🌏 เว็บไซต์ : www.TheFloatHouseRiverKwai.com
Facebook : The FloatHouse River Kwai l Floating Resort เดอะ โฟลทเฮ้าส์ กาญจนบุรี

อ่านรีวิวจบแล้ว

ฝากเข้าไปกดไลค์ เพจ Journey Gallery (https://www.facebook.com/journeygallery/) กัน
เพื่อเป็นกำลังใจในการทำรีวิวต่อๆ ไปให้เราหน่อยนะ ในเพจยังมีที่เที่ยว ที่ถ่ายรูป มาแนะนำอีกเยอะเลย

ส่วนรีวิวนี้ก็ขอจบแต่เพียงเท่านี้ล่ะจ้า
ไว้จะมาเขียนให้อ่านกันอีกในทริปหน้านะ บ๊ายบายจ้า

Journey Gallery

วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 เวลา 10.02 น.