🌊🏝  ใครคิดถึงทะเลบ้างงงง ?? 🌊🏝
ทะเลแถบชะอำ-หัวหิน เที่ยวได้แล้วน้าา เย่ๆ
ชวนเพื่อน ชวนแฟนแพลนจองที่พักรอได้เลย !!

แล้วนอนที่ไหนดี ? ลองไปที่นี่มั้ย
Veranda Resort & Villas Hua Hin Cha Am - MGallery

โรงแรมสุดหรูติดหาด ตั้งอยู่ช่วงก่อนถึงหัวหิน
จะเป็นโซนที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว ไม่พลุกพล่าน
หาดทรายกว้างงง เดินเล่นได้แบบชิลๆเลยค่ะ
แถมมีโซฟาเบดริมหาดให้นั่งชิลถ่ายรูปกันแบบฟินๆเลย

โซฟาเบดบริเวณหน้าหาดของตัวโรงแรม
ติดกับสระว่ายน้ำใหญ่มาก
ไปกับเพื่อนๆ เรียกว่านั่งได้ทั้งแก๊งค์เลย นั่งเมาท์มองวิวทะเล คือดีมากกกก

ไฮไลท์ที่ห้ามพลาด ของโซนสระว่ายน้ำ
คือ #ระเบียงกระจกที่ยื่นออกไปด้านหน้าทะเล
#ชมวิวทะเลแบบพาโนรามา ถ่ายรูปสวยมากกกก
เหมือนยืนอยู่เหนือทะเลอะไรประมาณนั้นนนน

ด้านหลังเราตึกที่เห็นอยู่นั่น น่าจะเป็น วิรันดา แอทซี
นอนดูวิวทะเล จากห้องพักแบบชิลๆ

ไฮไลท์สำคัญของที่นี่คือ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่มากก
ออกแบบมาให้เหมือนเราเล่นน้ำที่ทะเลยังไงยังงั้น
แบ่งโซนลึกไล่ระดับกันไป เล่นสนุกได้แบบทั้งครอบครัวเลย

แนะนำสาวๆที่ชอบถ่ายรูป ลองสั่งAfternoon tea
มากินริมสระก็ดีใช่เล่นน้าา ถ่ายรูปเก๋ๆกันไป
สั่งได้ที่บาร์ ISEA Beach Bar & Restaurant ค่ะ

ดินเนอร์ก็ไม่ต้องไปที่ไหนไกล จองโต๊ะที่
ISEA Beach Bar & Restaurant ได้เลย
อาหารอร่อยๆเพียบ โดยเฉพาะพิซซ่าชาโคล
อร่อยมาก คอนเฟิร์มค่าา

เมนูที่ 1. ลาบปลาทูน่า ในกระทงทอง
ปลาทูน่า ที่เรากินเป็นซาชิมินั่นแหละ
อร่อยมาก รสชาติเข้มข้นแต่ไม่จัดจนเกินไป
ถูกปากสาวๆแน่นอน แนะนำต้องสั่ง

2.ปลากระพงทอดน้ำปลา

เนื้อปลาสด อร่อย ทอดแบบกรอบนอกนุ่มใน
กินคู่กับน้ำปลาทรงเครื่อง เปรี้ยว เค็ม หวาน
ครบรส อร่อยค่ะ

สาวๆที่อยากดื่มเบาๆพอกรุบกริบเราขอแนะนำ
Strawberry mojito แก้วบิ๊ก ใหญ่จริงสำหรับ 2-3 คน
รสชาติถูกปากเรามากกกกก เปรียวหวาน สดชื่นมากๆๆ ถ่ายรูปสวยด้วย

ส่วนเรื่องห้องพักไม่ต้องพูดเยอะ ดีมากอยู่แล้ว
พูดขนาดนี้ต้องไปแล้วเนอะ

ห้องน้ำไม่ใหญ่มากแต่ก็ไม่ได้เล็กจนเกินไป
แยกโซนเปียกและแห้งอย่างชัดเจน

วิวจากห้องพักค่ะ ระเบียงกว้างดีค่ะ
มีโซฟาให้นั่งรับลมชิลๆด้วย

Tag แฟน Tag เพื่อนชวนไปกันโลดดดด

ที่นี่เราชอบตรงที่ต้นไม่เยอะมากๆ
ทั้งเล็กทั้งใหญ่ ทำให้ไม่ร้อนมากเลยนะ
ออกจะสดชื่นด้วยซ้ำ ชอบมากกกกก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเช็คราคาห้องพัก 👇
www.verandaresort.com/verandahuahin

#โลกไม่ได้เล็กเท่าดวงจันทร์
#หัวหิน #ชะอำ
#โรงแรมหิวหิน

โลกไม่เล็กเท่าดวงจันทร์

วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 เวลา 16.22 น.