ปัก​หมุด​ ตอก​สมอ

จุดชมวิว​ผาหิน​ดำ​ ภูเก็ตหาก​จะ​เอ่ย​ถึงจังหวัด​ภูเก็ต​ จังหวัด​ที่​ได้​ชื่อ​ว่า​มี​ท้องทะเล​ที่​สวย​เป็น​อันดับ​ต้น​ๆ​ของ​โลก​ที่​มี​นักท่องเที่ยว​จาก​ทั่ว​ทุก​มุม​โลก​ที่​ต้องการ​มา​ให้​เห็น​กับ​ตา​ของ​ตัวเอง​แล้วนั้น​จังหวัด​ภูเก็ต​ยัง​มี​สถานที่​ท่องเที่ยว​อีก​มากมาย​ที่​สวย​และ​น่า​ค้นหา​ที่​ซ้อนตัว​อยู่​ใน​จังหวัด​ภูเก็ต​บ้าน​เรา และหนึ่ง​ใน​สถานที่​นั้น​คือ​ก็​จุดชมวิว​ผา​หิน​ดำ​ ซึ่ง​เป็น​จุดชมวิว​ที่​ต้อง​เดินเท้า​ขึ้น​ไป​ยัง​จุดชมวิว​ ผาหิน​ดำ​เป็น​จุดชมวิว​ที่​ไม่มี​สิ่ง​อำนวย​ความสะดวก​อะไร​เลย​ แต่​ที่​จุดชมวิว​ผาหิน​ดำ​นั้น​มี​ก็​คือ​ความ​สุข​ที่​มอบ​ให้​กับ​นักท่องเที่ยว​ที่​ได้​ขึ้นมา​แล้ว​จะ​พบ​กับ​วิว​ด้าน​หน้า​ที่​สวย​สุด​ๆ​ลืม​ความ​เหน็ดเหนื่อย​จาก​การ​เดินทาง​ไป​ได้​เลย​

โรงแรมของเราคืนนี้

ภาพพระอาทิตย์ตกสวยสุดๆอะ

ทีมงานแคมป์ปิ่ง กางเต็นท์

นางแบบในทริปนี้ ครุอร

วิวดีงามล้านแปด

ตกแต่งโรงแรมของเรากันหน่อยติดไฟประดับประดา

ล้อมวงนั่งคุยกัน

พูดคุยภาษาแคมป์

โรงแรมของเรา

พระอาทิตย์กำลังตก

ของที่นำขึ้นไป...เราเอากลับกันลงมาทั้งหมด

รองท้องกันนหน่อย

อาหารญี่ปุ่น

รวมพลคนกางเต็นท์

ได้เวลาประกอบอาหาร

สวยใช่ไหมละ

วิวภุเก็ตกลางคืน ด้านล่างเป็นหาดในหาน กังหันลม และแหลมพรหมเทพ นั้นเอง

ก่อนพระอาทิตย์ขึ้น

จัดแจงเก็บของทำความสะอาด

ตอนไปอย่างไร..ตอนกลับต้องทำให้กลับมาเป็นแบบเดิม

การ​เดินทาง​ไป​ยังจุดชมวิว​ผา​หิน​ดำ​นั้น​ให้​ไป​ทาง​เดียว​กับ​หาด​นุ้ย​ที่​อยู่​ระหว่าง​หาด​ใน​หาน​กับ​จุดชมวิว​3อ่าว​ รถ​เก๋ง​ผ่าน​ไม่ได้​นะ​ครับ​เนื่องจาก​ทาง​เข้า​เป็น​ถนน​ดินแดง​ประกอบ​กับ​มี​ร่อง​น้ำ​เป็น​ช่วงๆ​ รถ​มอเตอร์ไซด์​ กับ​ รถ​ยนต์​ เท่า​นั่น​นะ​ครับ​หรือ​จะ​เดิน​เท้า​เข้า​ไป​ก็​ได้​นะ​ครับ​ เมื่อ​เรา​ขี่​รถ​เข้า​ไป​แล้ว​เรา​จะ​เจอ​ทาง​แยก​ที่​ถ้า​ขี่​ตรง​ลง​ไป​จะ​ไป​หาด​นุ้ย​แต่​ให้​เรา​เลี้ยวซ้าย​ขึ้น​ไป​แล้ว​ขี่​ตาม​ทาง​จน​ไป​เจอ​กับ​ป้าย​ที่​เขียน​ว่า​ผาหิน​ดำ​บน​ก้อน​หิน​ด้านขวา​จาก​นั้น​ให้​เรา​จอด​รถ​แล้ว​เดิน​เท้า​ขึ้น​เขา​ไป

ยืนเท่ๆหน่อยนะ

เช้ามาก็กิน555++

โรงแรมหลังใหญ่

คุ่รักแห่งปี

พี่เชนมือกีต้าร์

***ข้อมูล​ทั่วไป​-จุดชมวิว​ผา​หิน​ดำ​ตั้ง​อยู่​ใน​จังหวัด​ภูเก็ต​-ที่​นี้​ไม่มี​สิ่ง​อำนวย​ความสะดวก​อะไร​ทั้ง​สิ้น​นะ​ครับ​ควร​เตรียมตัว​มา​ครับ-จาก​ตีนเขา​ถึง​จุดชมวิว​ใช้​เวลา​เดิน​เท้า​ประมาณ​15นาที​-ตอนเย็น​จะ​มอง​เห็น​พระอาทิตย์​ตก​-ตอนเช้า​จะ​มอง​เห็น​พระอาทิตย์​ขึ้น​-วิว​ด้าน​บน​เมื่อ​มอง​ลง​มา​จะ​เห็น​ทั้ง​หาด​ใน​หาน​ กังหันลม​ และ​แหลม​พรหม​เทพ​-กลางคืน​ลม​พัด​เย็น​มาก-คืน​ที่​ผม​ไป​แทบ​ไม่มี​ยุง​เลย​แต่​ควร​เตรียม​ยา​กัน​ยุง​ไป​ด้วย​ก็​ดี​ครับ-ไม่มีห้องน้ำ มีแต่ห้องน้ำธรรมชาติ55-ไม่มีร้านค้านะครับ ต้องซื้อแล้วแบกขึ้นไปเอง**ถ้า​ชอบ​อย่า​ลืม​กด​like​กด​shair​เพื่อ​เป็น​กำลังใจ​ให้​ด้วย​นะ​ครับ​**

น้องบุ่มบิ่มนักร้องในทริปนี้

ทีมงานกางเต็นท์

งดงาม

ล้อมวงกัน

เราว่าสวยนะ

น้องอาร์มหน่วยบริกรในทริปนี้

แบกเป้ไปกางเต็นท์

ขยะที่นำไป..เรานำกลับลงมาทิ้งยังด้านล่าง

ขนกลับให้หมด

มิตรภาพ​ไม่​สำคัญ​ว่า​ใคร​จะมา​ก่อน​หรือมาหลังแต่​มัน​อยู่​ที่​ว่า​ใคร​เดิน​เข้า​มา​แล้ว​ไม่​เคย​เดิน​จาก​ไป​ต่างหาก​______________________________________________________________________

เมื่อไหร่​ที่​เรา​ออก​ไป​สัมผัส​กับ​ธรรมชาติ.. ก่อนเราไปที่ตรงนั้น​มี​สภาพ​อย่าง​ไร... ตอนกลับจากที่นั้นเราต้องทำให้มันกลับเป็น​เหมือนเดิมขยะที่คุณนำไปตอนขาไปผมเชื่อว่ามันหนักกว่าตอนเอากลับ..ฉะนั้น​ตอนขากลับอย่าลืมเอามันกลับออกมาทิ้งด้วยมันไม่หนักเท่า​ตอน​เอา​ไป​หรอก

#เราใช้ธรรมชาติร่วมกันอย่าทำลายธรรมชาติ#รณรงค์ให้เอากลับ#ตอนกลับไม่หนักเท่าตอนไป

#อย่ารอให้แก่แล้วออกไปเที่ยวเพราะแรงที่จะลุกขึ้นไปเยี่ยวก็ยังไม่มี#ภูเก็ต#phuket#insidephuket#Camping#จุดกางเต๊นท์#k2family#ผาหินดำ#amazingไทยเท่#thailand#กาแฟหลักสิบวิวหลักล้าน#ห้างคือธรรมชาติโรงแรม5ดาวคือเต็นท์#กางเต๊นท์ภูเก็ต#Campingโซนใต้#บันทึกแผนที่ชีวิต