ร้านกาแฟ​ พี่​สัก

ร้านกาแฟ​ที่​อยู่บนยอดเขานาคเกิด​ ที่​อยู่​ก่อน​ถึง​พระพุทธ​มิ้งขวัญ​(พระใหญ่)​เพียง​ไม่​กี่​เมตร​ ชื่อร้านพี่สัก​มาจากชื่อเจ้าของ​ร้านนั้นเอง

วิวจากร้านกาแฟ​ ทำให้เรามองเห็น​หาดกะรนจากจุดนี้​ เรื่องของรสชาติ​ของกาแฟ​นั้น​ผม​ว่าอร่อย​เอาเรื่องเลยละจากที่เคยไปชิมมาหลาย​ร้าน​ ร้านที่นี้ผมยกให้เป็น​ที่หนึ่งเลยสำหรับ​ผม​

และ​ที่​สำคัญ​ ร้านพี่สักยังเปิดให้นักท่องเที่ยว​ได้​มาตั้งแคมป์​กางเต๊นท์​ได้​อีก​ด้วย​ โดยแกจะคิดค่ากางเต๊นท์​ต่อหัว​ หัวละ200บาทด้วยกัน​ เต็นท์​นำมาเองนะครับ

#พิกัด​ร้านพี่สักอยู่บนเขานาค​เกิดเข้าทางเดียว​กับ​ทางไปพระใหญ่​พูด​ง่ายๆ​ก็​คือ​ร้านจะอยู่​ก่อน​ถึงพระใหญ่​เพียง​ไม่​กี่​เมตร​

#เราไปมา​ #ภูเก็ต #ร้านพี่สัก#ภูเก็ต#phuket#insidephuket#กาแฟภูเก็ต#reviewthailand#reviewphuket#coffeePhuket#lovePhuket#คนเลี้ยงม้า#บันทึกแผนที่ชีวิต