การกินบุฟเฟ่ต์จะไม่จำเจอีกต่อไป เมื่อเรามาลองกินบุฟเฟ่ต์ Seafood ที่มีอควาเรียมส่วนตัว เหมือนนั่งกินอยู่ใต้ทะเลแบบอิน ๆ
เป็นบุฟเฟ่ต์ Seafood แบบ New Normal ไม่ต้องเดินไปตักเอง อาหารปรุงสุกใหม่ ร้อน ๆ ตามที่เราออเดอร์ไป เสิร์ฟให้ถึงโต๊ะ
เหมือนยกมาทั้งทะเลเลยค่ะ มีทั้งกุ้งแม่น้ำ ปู แซลมอน และอื่น ๆ อีกมากมาย จะมาพร้อมน้ำจิ้มแซ่บ ๆ กินได้ไม่อั้น 2 ชั่วโมงเต็ม กินไปดูปลาไป ฟินสุด ๆ ไปเลยค่ะ และที่สำคัญมีโชว์ให้อาหารปลาจาก Aqua-man ด้วยนะคะ
บุฟเฟ่ต์ราคาปกติ 990.- ++ ต่อคน แต่ถ้าจองล่วงหน้า 7 วันขึ้นไป ลดไปเลย 25% เหลือเพียง 874.- NET ต่อคน จองได้ที่ INBOX m.me/copperaquariumrestaurant
บุฟเฟ่ต์วันเสาร์ เปิด 3 รอบ
รอบ 1: 11.00 น. – 13.00 น.
รอบ 2: 13.30 น. – 15.30 น.
รอบ 3: 17.00 น. – 19.00 น.
บุฟเฟ่ต์วันอาทิตย์ เปิด 2 รอบ
รอบ 1: 11.00 น. – 13.00 น.
รอบ 2: 13.30 น. – 15.30 น.
-- ตั้งอยู่ในโรงแรม Amaranta ห้วยขวาง ซ.ประชาราษฎร์บำรุง 5
สามารถเดินทางโดยรถยนต์ หรือ MRT ห้วยขวาง ทางออก 1
-- 02-691-1688
-- https://www.facebook.com/copperaquariumrestaurant
#SSafetyReview #นอกจากเรื่องเที่ยวแล้วฉันไม่เก่งอะไรเลย
#CopperAquariumRestuarant #AmarantaHotel

SSafetyReview

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 เวลา 03.07 น.