ปลดล๊อคเฟส 5 พาครอบครัวมา ไม่ไกลจากหัวหิน เปลี่ยนบรรยากาศ นอนนอกบ้าน มานอนในรถบ้านกันดีกว่า อยากรู้ว่านอนได้ไหม สะดวกหรือป่าว เผื่อถูกล๊อตตารี่ รวย ๆ จะได้ ซื้อขับพาชาวแก็งค์เที่ยวซะเลย 555  Loft Caravan resort ที่พัก ณ หาดเจ้าสำราญ

เป็นรีสอร์ทริมทะเลที่ต้นไม้เยอะเขียวขจีดีนะ สดชื่น นี่คือทางเข้า รถบ้านที่เราจะนอนกันคืนนี้

รถบ้านทุกคันจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พอแช่ให้คลายร้อนกันได้สนุกสนาน ส่วนภายใน ก็มีเครื่องอำนวยความสะดวก ทุกอย่างเหมือนโรงแรม ทั่วไป ห้องแอร์ และมีห้องน้ำในตัว

คุณผู้ชายขอเช็ค defect ตรวจงาน รถบ้านซะหน่อย

อ้าว....ตรวจไปตรวจมา ...ไง เป็นงี้ หันมาอีกที พักก่อน 5555 มาถ่ายรูปให้เค้าก่อนจิ...เอิ่มมมมม

อยู่ในรถบ้าน นานกว่านี้ คงได้ ลงไป take a nap Zzz เป็นแน่ ถึงเวลา ไปลงเดินเล่นรอบๆ รีสอร์ทกันเถอะ

แปลงร่าง เดินชิว

มีมุมให้ชิว เยอะเลย

ส่อง...ตากล้อง เราบ้างสิ

มาริมหาดก็ต้องมีพร๊อบ เซริฟบอร์ด บ้างไรบ้าง...

ทางเดินไปหาด....

น่านไง ตากล้องเราไปแอบเล่น ตอนไหนมา เนี่ย !!! Beach day always🏄🏻‍

คราวนี้กลับมาลง สระน้ำหน้ารถบ้านเรากันดีกว่า

น้ำพุก็มา 555

Life is better in a private pool💦💙

เล่นคนเดียวจะสนุกอะไร โทรตามชาวแก๊งมาด้วยดีกว่า 555  ใครไม่ว่ายน้ำเป็น ยกมือขึ้น

พา ส.ว. มากระชากวัยกัน หนุกหนาน ตัวเปื่อย กันไป มองเวลาแล้ว จะ 5โมงเย็น ท้องร้อง พร้อมหิวมาก
เราจอง โต๊ะริมชายหาด เพื่อ BBQ Party กันเย็นนี้ ป่ะๆๆๆ

ดูๆ บรรยากาศซะก่อน แดด ไม่มี มีแต่ลมเย็นๆ Don’t worry , BBQ by the beach happy🥰 เริ่มปาร์ตี้ได้🥳😋

สามารถเช่าเตาปิ้งย่างได้ชุดละ 150 บาท ซื้อของมาปิ้งย่างกันได้สบายๆ แต่ที่นี้ไม่อนุญาติให้ใช้เครื่องไฟฟ้าใดๆ ไม่งั้นโดนปรับ 1,500 บาทนะจ๊ะ และเราก็สั่งเครื่องดื่มอาหารอื่นๆ เพิ่มเติมกับทางรีสอร์ทได้นะ

Vibe with gang🤟🏻♥️ ส.ส ปะทะ ส.ว 🥰

เช้าวันที่ 2 ทานอาหารเช้าของทางรีสอร์ท แวะมาเดินเล่นหน้าหาดก่อนกลับ ...หาดที่นี้กว้าง เหมาะกับการพักผ่อน และเล่นน้ำ แต่ มาทริปนี้ไม่โดนน้ำทะเลเลย 5555

ขาดไม่ได้ตากล้อง ที่หนีบไปด้วยทุกที่

ใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศ มานอนรถบ้าน ก็มาได้ที่นี้นะคะ อยู่หาดเจ้าสำราญ ไม่ไกลจาก กทม. เงียบดี เป็นส่วนตัว We decide our vibe🚌🤟🏻 #loftcaravanresort #nottyjourney นอนนอกบ้าน ในรถบ้าน 🚌🤎

Notty Journey

วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 เวลา 12.58 น.